[ Hi Trừng ] mê tình kế (PN 1,2,3)

113 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] mê tình kế phiên ngoại một

Trên chương chỉ đường 👉 mê tình kế (đại kết cục)

Tần Tố gả tới Âu Dương thị trước một ngày, thu được một phong đặc thù thư tín. Cái kia thư tín trên không có viết một chữ, nàng không biết là ai hết sức phóng tới nàng trên bàn trang điểm, có thể tin che lại nhàn nhạt Kim Tinh Tuyết Lãng vị vẫn để cho nàng không nhịn được bóc thơ ra. Mở ra thư tín thời khắc đó, một con trâm cài rớt xuống, cái thoa rơi xuống đất trong nháy mắt, Tần Tố khóc.

Người kia vẫn là mua cái này không tính là quý báu cái thoa, chỉ là bởi vì, nàng nói một câu đẹp đẽ. Ngày mai, nàng liền muốn nghe theo phụ mệnh, gả tới Ba Lăng, cái kia Âu Dương công tử chưa từng đối với nàng tao ngộ từng có nửa điểm oán hận, nàng không thể đòi hỏi quá nhiều. Hôm nay, nàng mà vì là này con trâm cài lưu dưới giọt cuối cùng nước mắt, khóc xong liền đem này trâm cài tàng lên, đem cái kia đoạn qua lại không lại mang tới ngày mai.

Nhạc lăng vũ càng rơi xuống càng lớn, Lam Hi Thần che dù, xiêm y đã ướt nhẹp một nửa, Giang Trừng bên kia nhưng chưa thấm trên nửa điểm nước mưa. Giang Trừng biết tần thương nghiệp lâm thời cải tính là Lam Hi Thần dẫn dắt, hắn liếc mắt nhìn Lam Hi Thần, đối với hắn không chối từ gian lao từ Vân Thâm Bất Tri Xứ tới rồi đưa trâm cài mục đích biểu thị hoài nghi: "Lam Hoán, Tần Tố gả tới Ba Lăng là ngươi sắp xếp."

Giang Trừng quá giải Lam Hi Thần , chuyện không có lợi, hắn xưa nay không làm. Nghe được Giang Trừng, Lam Hi Thần cúi đầu nở nụ cười, hắn đưa tay ôm Giang Trừng eo: "Vãn Ngâm. Tần thương nghiệp hắn nhẹ dạ , hắn vốn là muốn để Tần Tố gả cho Kim Quang Dao, muốn ngồi một mình Điếu Ngư Đài. Có thể Hoài Tang đánh vỡ Tần Tố gả tiến vào Kim gia kế hoạch, Tần Tố hài tử kia không còn, tần thương nghiệp chung quy vẫn là xem ở Tần Tố hô hắn mười mấy năm cha về mặt tình cảm, buông tha Tần Tố, không đem bí mật kia công bố ra ngoài. Thậm chí, vận dụng nhạc lăng vì là không nhiều thế lực, thế Tần Tố tìm người tốt gia."

"Tần thương nghiệp không thể thành đại sự, chỉ có dã tâm nhưng không đủ tàn nhẫn. Vãn Ngâm yên tâm, nhạc lăng Tần thị không ra thể thống gì, nhạc lăng Tần thị sau đó quy ngươi quản, Ba Lăng cũng thế." Nhìn vẻ mặt nghi hoặc Giang Trừng, Lam Hi Thần tiếp tục nói: "Sư phụ thế tần thương nghiệp cùng hắn nghĩa tử trị liệu bệnh gì, đề cử Vãn Ngâm vì là tiên đốc chính là thù lao."

Mưa rơi lớn dần, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần ở trong mưa bước nhanh đi về phía trước, nhạc lăng bách tính đã quen trên đường đột nhiên xuất hiện hai cái dắt tay đồng hành nam tử xa lạ. Đây là tần thương nghiệp cho một loại khác thù lao, ở nhạc lăng không cấm chỉ thậm chí công khai vì là đồng tính đạo lữ chính danh. Lam Hi Thần biết, lập tức làm cho cả Tu Chân Giới hoàn toàn thay đổi quá khó, có thể từng cái để các gia tông chủ phạm vi thế lực bên trong tiếp thu đồng tính yêu cũng không phải việc khó, chỉ là cần thời gian cùng thẻ đánh bạc thôi.

Lạc Dương Vương thị ở Lam Hi Thần vì là vương tông chủ đệ đệ Vấn Linh tu miếu sau, triệt để tiếp nhận rồi trong tông con cháu xuất hiện đoạn tụ sự thực, thậm chí dần dần tiếp nhận những kia theo đuổi đồng tính đạo lữ con cháu. Tần Tố gả đi Ba Lăng sẽ là cái kế tiếp Lạc Dương, cái kế tiếp nhạc lăng, Lam Hi Thần quay đầu lại liếc nhìn trên tường thành nhạc lăng hai chữ, hắn đem Giang Trừng hướng về trong lồng ngực dẫn theo mang.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ