[ Hi Trừng ] khó mà tin nổi chi bốn thần toán Thanh Long truyện (01-21 END)

145 5 0
                                    

[ Hi Trừng ] khó mà tin nổi chi bốn thần toán Thanh Long truyện (một)

☆ Hi Trừng only, ngày tết công, không tưởng tiên hiệp au, thần tiên mười ngàn tuổi thành niên.

☆ sư tôn Giang Trừng (Thanh Long) 80 ngàn tuổi, tiểu đồ đệ Lam Hoán (Bạch Hổ) tám ngàn tuổi.

☆ một một lòng muốn thoái vị dưỡng lão, một một lòng chờ thành niên ngủ sư tôn.

☆ khôi hài sinh tử, xem lớn tuổi khủng hôn Thanh Long thần toán tôn một bên dưỡng thai một bên luyến ái.

------------------------------

Đông Thương Long, tây Bạch Hổ, nam Chu Tước, bắc Huyền Vũ, kết hợp bốn thần toán.

Thương Long cũng tức Thanh Long, cõi đời này nhất là phát triển Thanh Long chính là chín đình sơn chủ Giang Trừng.

Giang Trừng năm 80 ngàn tuổi, cùng Chu Tước Kim Tử Hiên, Huyền Vũ Nhiếp Minh Quyết từng là đồng môn sư huynh đệ, sư tôn Lam Khải Nhân vì là đời trước Bạch Hổ thần toán tôn. Nhân Lam thị nội loạn, Lam Khải Nhân tự thành lập thế lực gọi là chín đình, sau Tam đệ tử thành niên, chín đình quy Giang Trừng, Kim Tử Hiên về Lan Lăng tự phong Kim Lân Đài chủ, Nhiếp Minh Quyết phản Thanh Hà lập thành Bất Tịnh Thế chủ.

Giang Trừng cùng hai vị khác sư huynh đệ lui tới không tính mật thiết, ngoại trừ ngày lễ ngày tết, hầu như không xuyến môn. Lục giới yên ổn sau, Giang Trừng bảo vệ chín đình sơn, thu dưỡng một ít cô nhi làm đồ đệ ngược lại cũng mừng rỡ tự tại.

Đại đồ đệ Lam Cảnh Nghi thiên tư thông minh, khuyết điểm duy nhất chính là dấu không được chuyện, bất cứ tin tức gì bị hắn biết rồi, không cần thiết nửa canh giờ liền có thể truyền khắp toàn bộ chín đình sơn.

Hai đồ đệ Lam Tư Truy tính tình ôn hòa, thiện tài đánh đàn, một tay Tốt trù nghệ, khá đến Giang Trừng yêu thích.

Ba đồ đệ Lam Vong Cơ trong nóng ngoài lạnh, từ khi 800 năm trước bị Quỷ Vương Ngụy Vô Tiện bắt đi sau, cũng lại không có thể trở về đến. Giang Trừng đại đồ đệ cùng hai đồ đệ cũng không dám hỏi, này tam sư đệ đến cùng là bị Quỷ Vương ăn vẫn bị chính mình sư tôn cho bán. Có điều, đại gia ngầm hiểu ý, tam sư đệ biến mất ngày ấy, Quỷ Vương đưa một nhóm lớn Kim Ngân châu báu đến chín đình sơn, này tám trăm năm qua, chín đình trên núi chúng đệ tử ăn, xuyên cùng với uống, đại thể là từ tam sư đệ bán mình tiền bên trong khu đi ra.

Giang Trừng họ Giang, nhưng thu mỗi cái đồ đệ đều dựa theo lam tính gọi là, một cái là Giang Trừng chẳng muốn gọi là, trực tiếp từ chính mình sư tôn Lam Khải Nhân lưu lại danh sách bên trong chọn tên, thứ hai là chín đình Yamamoto[Sơn Bản] quy Lam Khải Nhân hết thảy, đệ tử vẫn Họ Lam, chín đình sơn cũng vẫn là Lam Khải Nhân gia.

Bây giờ tiểu đồ đệ là Giang Trừng con của cố nhân, Giang Trừng vì đó gọi là Lam Hoán. Lam Hoán năm Phương Bát ngàn tuổi, vẫn còn vị thành niên, cái đầu cũng đã thoán qua Giang Trừng. Từ lúc Lam Hoán tiến vào chín đình sơn, Giang Trừng cả người trở nên lung lay lên. Mang lớn hơn Cảnh Nghi cùng Tư Truy, lại mang một Lam Hoán, với kinh nghiệm cực kỳ phong phú Giang Trừng mà nói không hề cản trở.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ