Hoài Tang hôm nay luyện đao gãy chân sao? (mười một)
Giả thiết: Thúc phụ sa điêu văn (còn tiếp trong) Nhiếp Minh Quyết cùng nguyên Nhiếp Minh Quyết hỗ xuyên ngạnh. . .
Thời gian tuyến giả thiết: Nguyên vì là Ngụy Vô Tiện chết rồi năm thứ hai, Kim Quang Dao, Tần Tố thành thân đêm trước, sa điêu văn vì là Mạnh Dao ba thai. . .
Truy văn nhắc nhở: Nguyên Kim Quang Dao giờ khắc này ái mộ chính là Tần Tố, đối với Nhiếp đại đã có sát cơ, sa điêu Nhiếp đại liều lĩnh nguy hiểm đến tính mạng giúp nguyên Nhiếp đại truy thê, khiêu góc tường; nguyên Nhiếp đại thì lại ở sa điêu văn bên trong tu tập các loại dỗ dành thê pháp tắc, cùng với thử nghiệm các loại đạo cụ, hoa thức quỳ thê.
------- nguyên Nhiếp Minh Quyết xuyên qua sa điêu thế giới mở ra -----
Một sáng sớm, Nhiếp Minh Quyết khập khễnh từ tông chủ phòng ngủ đi ra, mỗi đi một bước, liền nhe răng trợn mắt rầm rì lên, cả khuôn mặt xem ra vặn vẹo cực kỳ.
Tự Nhiếp chước về Thanh Hà sau, Nhiếp Minh Quyết lại liên tục quỳ hơn một tháng, thay đổi rất nhiều loại phạt quỳ công cụ, Lang Nha bổng, Lưu Tinh Chùy, chín tiết roi, thậm chí là Bá Hạ cùng Hận Sinh.
Nhiếp Minh Quyết có chút thất vọng, nguyên bản hắn chờ mong có thể sớm ngày nhớ tới Lam Khải Nhân nói tới qua lại, có thể quỳ nhiều ngày như vậy, ngoại trừ chân đau ở ngoài, hắn cùng Mạnh Dao qua lại vẫn là một chút đều không thể nhớ tới đến.
Nhiếp Minh Quyết không khỏi có chút hoài nghi đến cùng là hắn không quỳ đủ vẫn là Lam Khải Nhân chờ người nói chính là giả, đương nhiên Nhiếp Minh Quyết càng tin tưởng là hắn không có quỳ đủ nguyên nhân, có thể nghĩ đến những thứ này Thiên Phạt quỳ đau đớn thê thảm trải qua, Nhiếp đại tông chủ toàn bộ cũng không tốt .
"Không được, ta đến tìm cái khác y sư nhìn một cái."
Nhiếp Minh Quyết thầm nghĩ: Nói không chừng, Thanh Hà y sư muốn so với Vân Thâm Bất Tri Xứ y sư càng tốt hơn chút.
Liền, vừa muốn sớm ngày tìm về thất lạc ký ức, lại muốn giảm bớt phạt quỳ gánh nặng Nhiếp Minh Quyết quyết định đi Thanh Hà tốt nhất y quán hỏi một chút.
Nhiếp Minh Quyết mới vừa đi ra sân, liền nhìn thấy trưởng tử Nhiếp chước đi tới. Nhiếp chước đã đại Nhiếp Minh Quyết xử lý hơn một tháng tông vụ, Thanh Hà đại đại Tiểu Tiểu sự tình đều ở Niếp đại công tử khống chế bên dưới, Bất Tịnh Thế cũng không có bởi vì Nhiếp đại tông chủ trường kỳ phạt quỳ, bị dạy dỗ, không có thời gian cùng tinh lực xử lý tông vụ mà xuất hiện bất kỳ vấn đề.
Nhiếp chước cực kỳ giống Mạnh Dao, Nhiếp Minh Quyết nhìn từ đằng xa đi tới Nhiếp chước, tâm tư trôi về Kim Quang Dao nương nhờ vào Thanh Hà đoạn thời gian đó.
Trên thực tế Kim Quang Dao cho Nhiếp Minh Quyết lần đầu ấn tượng là cực tốt đẹp. Ở Nhiếp Minh Quyết trong lòng, Kim Quang Dao là cái ưu tú thuộc hạ, hắn năng lực mạnh, am hiểu xử lý phức tạp người tế quan hệ, ở Nhiếp Minh Quyết nhận thức bên trong thật giống không có bất cứ chuyện gì là Kim Quang Dao không cách nào hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...