[ Hi Trừng ] cưới vợ hướng dẫn (mười bốn)
Thanh Hà Bất Tịnh Thế, sắc trời mờ sáng, Thanh Phong thổi đến mức trong nhà vung lên một trận hôi. Yên tĩnh trong sân, lúc này liền cái người hầu đều không có. Dù sao, Nhiếp hai công tử lười nhác quen rồi, ngủ so với ai khác đều sớm, lên so với ai khác đều muộn. Thời gian này, Nhiếp hai công tử định là ở an giấc, không có cái nào người hầu sẽ như vậy không có mắt tới quấy rầy Nhiếp đại tông chủ thương yêu nhất đệ đệ.
Đang lúc này, nguyên bản nên còn đang nghỉ ngơi Nhiếp Hoài Tang cẩn thận từng li từng tí một đẩy cửa phòng ra, tả tả hữu hữu, tiền tiền hậu hậu, nhìn bốn, năm lần. Không có ai phát hiện, lôi bao lớn bao nhỏ Nhiếp Hoài Tang, tiễu Mimi giẫm tiểu bước chân ra ngoài .
Rất tốt, từ phòng ngủ đến Tiền viện, không ai phát hiện. Chỉ muốn đi ra Tiền viện, hắn liền có thể đi Vân Mộng . Nhiếp Hoài Tang không ngừng mà cầu khẩn: Phù hộ, phù hộ, đại ca tuyệt đối không nên phát hiện. . .
"Nhiếp Hoài Tang!"
Hoài Tang cầu khẩn còn không kết thúc, Nhiếp Minh Quyết nhấc theo Bá Hạ đứng phía sau hắn, đầy mặt vẻ giận dữ: "Ngươi lại muốn đi Vân Mộng?"
Nhiếp Hoài Tang lập tức lắc đầu, giải thích: "Không có, không có. Đại ca, ta nào dám, Ôn gia nhìn chăm chú căng thẳng, ta cũng không dám đi tới." Nhiếp Hoài Tang đem bao quần áo dấu ở phía sau, có thể nhiều đồ như vậy nơi nào có thể tàng trụ?
"Lấy ra!" Nhiếp Minh Quyết nhíu mày, đưa tay phải ra, một mặt nghiêm nghị nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang.
Nhiếp Hoài Tang hướng về lùi lại mấy bước, ôm chặt bao quần áo xoay người liền chạy. Nhiếp Minh Quyết thấy thế một cái nhấc lên Nhiếp Hoài Tang cổ áo, liền người mang bao quần áo xách đi tới thư phòng. Dọc theo đường đi, Nhiếp Hoài Tang gào khóc thảm thiết: "Đại ca, ta chính là đi dạo phố, có điều là nhiều dẫn theo chút ăn phòng đói bụng, ngươi làm gì thế như vậy hung!"
Nhiếp Minh Quyết đá một cái bay ra ngoài cửa thư phòng, đem Nhiếp Hoài Tang ném vào. Bùm bùm một trận tiếng vang sau, trong thư phòng truyền đến Nhiếp Minh Quyết âm thanh: "Niếp Vân, đem Hoài Tang đưa đến hắn trong sân, cho ta phái người xem trọng ! Dám đem Hoài Tang thả ra ngoài, ta duy ngươi là hỏi!"
Nhiếp tông chủ vừa mới dứt lời, ăn mặc Nhiếp thị gia bào người đàn ông trung niên tiến vào thư phòng. Đầu tiên là hướng về Nhiếp Minh Quyết thi lễ một cái, sau đó cho Nhiếp Hoài Tang một thương mà không giúp được gì ánh mắt.
Nhiếp Minh Quyết thấy Niếp Vân vẫn bất động, lập tức trừng mắt quỳ trên mặt đất nháy mắt Nhiếp Hoài Tang, quay đầu liền đối với Niếp Vân nói: "Mau mau mang đi Hoài Tang, đừng làm cho hắn ở chỗ này chướng mắt . Kim tông chủ sẽ tới sau , nếu là mất mặt ném đến Kim Lân Đài, ta nhưng là phải bắt ngươi vấn tội!"
Niếp Vân thấy thế lập tức nâng dậy Nhiếp Hoài Tang chuẩn bị rời đi thư phòng, trước khi đi liếc mắt ngồi ở trước bàn đọc sách Nhiếp Minh Quyết, Nhiếp Minh Quyết cũng không có ngẩng đầu nhìn hướng về hắn. Bàn học cách đó không xa một chậu nước tiên hoa mặt hướng nam, Niếp Vân yên lòng, mang theo Nhiếp Hoài Tang cũng không quay đầu lại rời đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...