[ Hi Trừng ] Hoàng Tuyền khách điếm (Quyển hai 01-28 END)

132 3 1
                                    

[ Hi Trừng ] Hoàng Tuyền nhà trọ (2 quyển một chương)

Quyển 2 Nam Thành chuyện xưa

Nam Thành con dân đều nói thành chủ gừng phong không yêu thê dư vân.

Ngươi nói thành chủ yêu thích phu nhân?

Như vậy, vì sao Khương gia tôi tớ không gọi Khương phu nhân, chỉ gọi Dư phu nhân. Dù cho là Khương thành chủ thu dưỡng nghĩa tử vệ Đô Úy, ở trước mặt người ngoài, cũng chỉ gọi Dư phu nhân.

Ngươi nói thành chủ không yêu phu nhân?

Khương thành chủ vì sao ở Dư phu nhân ở lại nhà thuỷ tạ bốn phía, tự mình đủ loại Dư phu nhân yêu nhất hồng tường Vi, mà vì để cho hồng tường Vi nẩy nở không tạ, bỏ ra nhiều tiền xin mời người tu chân vì là tường Vi truyền vào linh lực bảo dưỡng.

Ngươi nói thành chủ yêu thích phu nhân?

Như vậy, vì sao Khương thành chủ nhiều lần đề bạt con của cố nhân vệ Đô Úy, thậm chí nói cho Dư phu nhân, phải đem Nam Thành chức thành chủ truyền cho vệ Đô Úy, tùy ý Dư phu nhân làm sao vì con trai gừng thành ồn ào, tranh luận, Khương thành chủ chỉ nói đối với gừng thành đã có sắp xếp.

Ngươi nói thành chủ không yêu phu nhân?

Khương thành chủ vì sao ở diệt thành ngày, đơn độc phái thân binh hộ tống Dư phu nhân cùng với con gái gừng Lưu Ly ra khỏi thành, cũng đánh ngất tử gừng thành, cùng nữ quyến cùng đưa đi.

Nam Thành con dân đều nói thành chủ gừng phong không yêu thê dư vân.

Dư vân tin, gừng thành cũng tin, này một tin, chính là gần hai mươi năm.

Chương 1: Săn quỷ

Mười hai phần mười Tu La, Hoàng Tuyền nhà trọ ở ngoài đèn chong lại thiếu một cốc, Tu La điện bên trong có thêm một yêu thích xuyên Hồng Y, tóc bán bạch bán đen thiếu niên. Minh vương đặc biệt cho phép, mười hai ngoại trừ trên trị, còn lại thời gian vẫn cứ chờ ở Hoàng Tuyền nhà trọ.

Từ đó, Hoàng Tuyền nhà trọ ở ngoài, luôn có một bóng người màu đỏ, hoặc là, ngồi ở trên ngọn đồi nhỏ đờ ra, hay là, không ngủ không ngớt, thử nghiệm ở nhà trọ ở ngoài đủ loại màu đỏ tường Vi.

Mười ba biến thành công đức châu sự tình, Giang Trừng không có nói cho mười hai. Bởi vì, nếu là mười hai biết, dù cho là đánh bạc tính mạng, mười hai cũng sẽ theo mạnh mẽ hoàn dương, theo cùng về hắn cùng mười ba gia —— Nam Thành.

Công đức châu đặt ở trong túi, Giang Trừng lần đầu cảm thấy phỏng tay, lần đầu từ sâu trong nội tâm từ chối nhận lấy cái này công đức châu. Nhân mười ba là đem nguyện vọng nói cho Lam Hi Thần, Giang Trừng không thể không mang theo Lam Hi Thần. Bắt quỷ túi không còn, Giang Trừng cân nhắc nửa ngày, cuối cùng quyết định dùng thanh tâm linh trang Lam Hi Thần.

Lam Hi Thần bị Giang Trừng tàng đến thanh tâm linh bên trong, Giang Trừng mỗi đi một bước, Linh Đang đều sẽ phát sinh leng keng leng keng âm thanh. Thanh tâm linh chưa bao giờ vang lên, Giang Trừng có chút kỳ quái này đột nhiên sản sinh khiến lòng người phiền âm thanh. Suy nghĩ hồi lâu, không nghĩ ra thanh tâm linh đến cùng chỗ đó có vấn đề, Giang Trừng chỉ cho là bởi vì xếp vào Lam Hi Thần cái này uổng mạng quỷ nguyên nhân, mới làm cho thanh tâm linh trở nên hơi không bình thường.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ