[ Hi Trừng ] mạt ngạch, hắn thành tinh ! (tự)
Cửu trùng thiên nguyệt lão Tiên phủ
"Thứ chín mươi chín rễ : cái hồng tuyến vẫn là đứt đoạn mất, này trạch vu tiên quân nhân duyên đến cùng ở nơi nào? Trạch vu tiên quân rõ ràng yêu thích hạm đạm tiên tử, tại sao cho tiên quân trói chín mươi chín lần hồng tuyến toàn bộ đứt rời ?"
Cuối năm công trạng không đạt tiêu chuẩn nguyệt lão Mạnh Dao sầu hao rơi mất bán buộc tóc, cũng từ chối Tham Lang Thần quân Nhiếp Minh Quyết đệ 9,999 thứ tới cửa tặng lễ biểu lộ.
Mọi người đều cho rằng nguyệt lão Mạnh Dao từ bỏ trạch vu tiên quân nhân duyên, vậy mà hắn dĩ nhiên vì cuối năm trùng công trạng, một mình tham ô Nữ Oa đại thần cùng Phục Hi đại thần sợi vàng hồng tuyến. Mạnh Dao muốn vì là vạn năm hoàng kim người đàn ông độc thân trạch vu tiên quân cùng lục giới đệ nhất mỹ nhân hạm đạm tiên tử gô lên sợi vàng hồng tuyến, có thể cái kia sợi vàng hồng tuyến ở dính trạch vu tiên quân một giọt tiên huyết sau trực tiếp hóa thành một vệt sáng, chui vào trạch vu tiên quân đối thủ một mất một còn Tam Độc thánh quân Tiên phủ, Tam Độc thánh quân không cẩn thận bị sợi vàng hồng tuyến cắt đứt tay chỉ.
Tam Độc thánh quân tiên huyết rót vào hồng tuyến trong nháy mắt, sợi vàng hồng tuyến đem trạch vu tiên quân cùng Tam Độc thánh quân thần hồn trói ở cùng nhau, cũng đánh cái bất luận làm sao cũng không thể trực tiếp mở ra bế tắc.
Nhìn nhau hai yếm trạch vu tiên quân cùng Tam Độc thánh quân bị sợi vàng hồng tuyến dằn vặt thần hồn bất ổn, nguyệt lão Mạnh Dao tư trộm sợi vàng hồng tuyến một chuyện sự việc đã bại lộ, Thiên đế giận tím mặt, từ bỏ Mạnh Dao nguyệt lão chức đem biếm hạ phàm trần trải qua một đời khổ ách, cũng sai người trùng viết ở thế gian Lịch Kiếp Tham Lang Thần quân Nhiếp Minh Quyết mệnh cách, làm cho Tham Lang Thần quân cùng Mạnh Dao tương giết một đời.
Trạch vu tiên quân cùng Tam Độc thánh quân vì là tiêu trừ sợi vàng hồng tuyến ảnh hưởng, trước sau hạ phàm Lịch Kiếp, trạch vu tiên quân đầu thai Cô Tô Lam thị, Tam Độc thánh quân đầu thai Vân Mộng Giang thị, mà sợi vàng hồng tuyến nhân pháp lực quá mức cao cường bị phong ấn tiên gia ký ức, hóa thành Lam thị mạt ngạch nương theo trạch vu tiên quân hơn ba mươi năm.
Quan Âm miếu chiến dịch sau, Kim Quang Dao bỏ mình, Trạch Vu Quân Lam Hi Thần bế quan không ra, Tam Độc thánh thủ Giang Vãn Ngâm bận bịu tông vụ cùng ra mắt.
Lịch Kiếp trở về Mạnh Dao cùng Nhiếp Minh Quyết tức giận đến suốt đêm đập phá trạch vu tiên quân cùng Tam Độc thánh quân Tiên phủ, vì "Trả thù" trạch vu tiên quân, trùng ty nhân duyên chức Mạnh Dao lén lút hạ phàm mở ra sợi vàng hồng tuyến tiên gia ký ức, cũng tiễn đứt đoạn mất thay quyền nguyệt lão cho trạch vu tiên quân cùng với Tam Độc thánh quân gô lên hết thảy phàm trần nhân duyên, thế tất yếu đem hai người này nhân duyên trói chết không thể chết lại.
Khôi phục tiên gia ký ức sợi vàng hồng tuyến biết được trạch vu tiên quân cùng Tam Độc thánh Quân Phàm bụi một đời sau khi kết thúc, như giữa hai người chưa sản sinh bất luận cảm tình gì, hắn đem tự động tiêu tan. Vì là tránh khỏi tiên thân bị hủy, sợi vàng hồng tuyến lấy trạch vu tiên quân cùng Tam Độc thánh quân tướng mạo hóa thành bảy tuổi đồng tử, vứt bỏ bế quan không ra Trạch Vu Quân Lam Hi Thần, suốt đêm chạy đến Vân Mộng ngăn cản Tam Độc thánh thủ Giang Vãn Ngâm lần thứ chín chính thức ra mắt. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...