[ Hi Trừng • túy hoa âm ‖04: 00 ] khó mà tin nổi chi bốn thần toán Bạch Hổ duyên
Ái tình vĩnh cố, danh dự —— vinh quang buổi sáng
Ngươi nghe qua vừa thấy Chung Tình cố sự sao?
Không phải thấy sắc nảy lòng tham loại kia, mà là chớp mắt vạn năm, là cứu mạng chi ân lấy thân báo đáp, là quân đợi ta đến, ta nghênh quân làm vợ, nâng án tề lông mày, cùng thảo luận quãng đời còn lại.
Tứ đại Thần Thú bên trong, Bạch Hổ Hóa Hình trễ nhất, gần như đến ngũ ngàn tuổi mới có thể biến là thân người. Lam dật phụ thân là Bạch Hổ tộc bên trong chúng nhiều ưu tú hậu sinh một trong, nhân Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên kết duyên đoạn Bạch Hổ cùng Thanh Long thông gia, lam dật phụ thân từ lúc sinh ra liền thành Thanh Long tộc Giang gia trưởng tử Giang Trừng chưa xuất giá con dâu, bản nên ở sau khi trưởng thành cùng Giang Trừng thành thân nhưng bất ngờ kết bạn Lam Nhiễm mẫu
Thân.
Khi đó, Giang Trừng chính đang chín đình sơn tu luyện, sư từ lúc đó tên táo một thì Bạch Hổ tộc trưởng lão Lam Khải Nhân. Giang Trừng cùng lam dật phụ thân thân sự là Lam Khải Nhân cùng Ngu Tử Diên định ra, Giang Trừng vẫn bị mông ở cổ bên trong, đợi được Giang Trừng biết đến thời điểm, lam dật cha mẹ đã thệ, mà lam dật đã bị Giang Trừng thu dưỡng cũng coi như đệ tử cuối cùng bồi nuôi hơn một nghìn năm.
Trong một quãng thời gian rất dài, lam dật cùng Giang Trừng hãy cùng mèo vờn chuột một giống như, một khắp nơi trốn, một kiên trì không ngừng truy. Lam dật từng không so với cảm tạ Thanh Long cùng Bạch Hổ thông gia do hắn đại Bạch Hổ tộc thực hiện, bởi vì như vậy, hắn thì có danh chính ngôn thuận đuổi theo Giang Trừng chạy tên đầu. Vô luận nói như thế nào, ở trước mặt người ngoài, hắn là Giang Trừng chưa qua cửa người vợ, duy nhất.
Giang Trừng kỳ thực vẫn không hiểu lam dật đến cùng yêu thích hắn cái gì, hắn trưởng thành là tuấn tú chút, tuy nhiên không đến già đầu còn có thể làm cho này chút nam nữ trẻ tuổi đều si mê mức độ. Lam dật cũng không thể chính là thiên sinh yêu thích già đầu Thần Thú, nếu như là thật sự, như vậy này ham muốn cũng quá đặc biệt điểm.
Lại nói , già đầu lại không ngừng hắn một không có tiên lữ, lớn tuổi nhất mà quanh năm không có tiên lữ không nên là sư tôn của hắn cũng chính là Lam Nhiễm sư tổ kiêm bá phụ Lam Khải Nhân sao?
Vấn đề này vẫn quấy nhiễu Giang Trừng, mãi đến tận Giang Trừng thành công sinh ra ba đứa hài tử, lam Dật Tài cho đáp án.
Cố sự này muốn từ lam quyết ba ngàn tuổi sinh thần gặp nạn nói tới. .
Lam quyết ba ngàn tuổi sinh thần năm ấy, nhân ăn hơn một nghìn năm khổ món ăn thang thực ở là thèm ăn thế gian điểm tâm, liền một người chuồn êm Xuất Vân thâm không biết nơi. Vậy mà mới vừa ra khỏi núi còn chưa tới Thải Y Trấn liền bị một con làm nhiều việc ác Giao Long ngăn cản nơi đi, cái kia Giao Long chính trực tình huống kỳ, chung quanh xông loạn thật vất vả nắm lấy một con Thần Thú sao có thể dễ dàng buông tha.
Không hề năng lực phòng ngự lam dật bị cái kia Giao Long bắt đi, đen thùi trong sơn động không có một tia sáng, bên tai hình như có tiếng nước, cái kia Giao Long tiếng thở càng lúc càng lớn, lam dật bản năng cảm thấy nguy hiểm. Tiểu Bạch hổ mao đứng lên, lam dật duỗi ra móng vuốt tóm tới, cái kia giảo hoạt Giao Long cấp tốc tránh né, không chỉ có mạnh mẽ đập phá lam quyết một quyền, còn dùng móng vuốt đem hắn lăn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...