[ Hi Trừng ] Bát Nhã (trên)
Trước văn nhắc nhở: Xin mời trước tiên dùng ăn [ trong gương hoa ]
Chính văn
Lam thị song bích vẫn còn, Vân Mộng Song Kiệt không còn nữa.
Vân Mộng mọi người đều biết, Giang tông chủ Giang Trừng cùng Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện từ lâu cắt đứt, mà tự Di Lăng lão tổ hiến xá mà về sau, Liên Hoa Ổ bắt đầu dưỡng lên cẩu. Số lượng không nhiều, Giang tông chủ chỉ tân nuôi ba cái cẩu, tên gọi: Phi Phi, Mạt Lỵ cùng tiểu Ái. Ba cái cao to uy mãnh tàng chó ngao, hầu như thành Liên Hoa Ổ một cảnh, đừng nói là từ nhỏ sợ chó Di Lăng lão tổ , chính là luôn luôn yêu thích cẩu Kim tông chủ đối với này ba cái cẩu đều là kính sợ tránh xa.
Giang tông chủ căm ghét Cô Tô người, ngoại trừ Lam Hi Thần cái này Lam thị tông chủ miễn cưỡng có thể tiến vào Liên Hoa Ổ ở ngoài, Liên Hoa Ổ bên trong không nhìn thấy thứ hai Cô Tô người. Mặc dù, Giang tông chủ cháu ngoại Kim Lăng cùng Lam thị tiểu song bích quan hệ không tệ, Kim Lăng vì không cho chính mình cậu phiền lòng, cũng chưa bao giờ sẽ đem bạn tốt Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi mang tới Liên Hoa Ổ.
Có thể những ngày gần đây, Giang tông chủ hắn thay đổi. . .
Giang tông chủ thường xuyên hỏi Kim tông chủ, cái kia đi tới Loạn Táng Cương sư huynh khi nào trở về; Giang tông chủ thường xuyên đi bố trang mua lụa đỏ bố, sau đó lại đưa đến một gian trống rỗng trong phòng; Giang tông chủ thường xuyên nhìn Kim tông chủ đờ ra, nhưng hô Kim tông chủ từ lâu qua đời phụ thân Kim Tử Hiên tên.
Giang tông chủ một lúc ghét bỏ Kim Tử Hiên rêu rao khắp nơi, một lúc lại là chất vấn Kim Tử Hiên tại sao không có chăm sóc tốt hắn tỷ tỷ ruột Giang Yếm Ly.
Kim Lăng lo lắng dường như con kiến trên chảo nóng, hắn cậu bệnh lại nghiêm trọng .
Hôm qua, hắn cậu dĩ nhiên lôi kéo Giang nói gọi phụ thân, chất vấn Giang nói tại sao muốn chán ghét hắn cùng ngoại tổ mẫu. Còn tiếp tục như vậy, Kim Lăng không biết Giang Trừng đến cùng sẽ biến thành hình dáng gì, hắn quá sợ sệt , ngoại trừ cậu, Kim Lăng đã không có cái khác dựa vào .
"A Lăng, A Trừng làm sao ?"
Lam Hi Thần đi xuống Sóc Nguyệt, một đường chạy chậm tiến vào sân. Nếu là Lam Khải Nhân ở đây, nhất định sẽ hô to: "Hi Thần, không được đi nhanh!"
Có thể Lam Khải Nhân không ở nơi này, không ai nhắc nhở Lam đại tông chủ tâm tình của hắn ở giờ khắc này so với hắn tưởng tượng muốn lo lắng, hắn so với tưởng tượng càng thêm lo lắng Giang Trừng.
"Trạch Vu Quân, cậu ở trong phòng, ngươi đi xem xem đi!"
Kim Lăng không biết làm sao mở miệng, lắc lắc đầu, hướng Lam Hi Thần trịnh trọng thi lễ một cái. Lam Hi Thần hơi về bán lễ, vỗ vỗ Kim Lăng vai, xoay người cất bước đi vào Giang Trừng phòng ngủ.
Ngồi ở giường một bên Giang Trừng chỉ mặc một bộ đơn bạc áo trong, nguyên bản đờ ra người ở nhìn thấy Lam Hi Thần trong nháy mắt đột nhiên liền nở nụ cười, hắn hướng về Lam Hi Thần vẫy vẫy tay, trên mặt tràn trề chờ mong cùng hưng phấn: "A hoán, ngươi đến rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...