[ Hi Trừng ] cưới vợ hướng dẫn (tự)
Xem nhắc nhở: Chủ Hi Trừng, đại trường thiên, còn lại cp không liệt.
Báo động trước: Bổn thiên Lam đại thuần hắc báo động trước! ! ! Không thích chớ vào! ! ! Kết cục HE! ! !
Trước tình đề muốn: [ cưới vợ hướng dẫn ] vì là [ Giang tông chủ trừ sùng về sai rồi gia? ] bình hành thiên, duyên dùng Giang tông chủ thiên bộ phận giả thiết, chín tuổi Lam Hoán từng với Liên Hoa Ổ sơ ngộ sáu tuổi Giang Trừng, thiếu niên động lòng mà không tự biết. . .
"Hôm nay, ta thấy hắn, nhưng hắn không nhớ rõ ta."
Lam Hi Thần ở tờ giấy trên viết xuống một câu nói như vậy, trên bút lông mực nước "Xoạch" một tiếng nhỏ trên giấy, rất mau đem vừa viết câu nói kia cho nhiễm hồ . Ánh nến dưới Lam Hi Thần cau mày, đem tờ này làm bẩn chỉ cho xé xuống, vừa định đề bút một lần nữa viết đến, nắm bút tay làm thế nào cũng không xuống được .
Lam Hi Thần thả xuống bút lông, xoa xoa mi tâm, đi tới sau tấm bình phong, tìm nửa ngày mới lấy ra một cái hộp gỗ. Hộp gỗ nhiều năm rồi , hộp hai bên mài mòn lợi hại, hiển nhiên bị chủ nhân mở ra đóng lại qua rất nhiều lần. Lam Hi Thần mở hộp ra, đem bên trong một tấm họa chỉ lấy đi ra, trang giấy có chút ố vàng , họa trong người và cảnh vẫn như cũ trông rất sống động.
"Liên Hoa tiên tử, Giang Trừng."
Lam Hi Thần sờ sờ họa trong đồng tử cặp kia thiển con mắt màu tím, cầm bút lên ở liên Hoa tiên tử mặt sau thêm vào tên. Nhìn hồi lâu, nghĩ đến người kia hăng hái dáng dấp còn có đối với mình khách khí xa cách, Lam Hi Thần chung quy vẫn là thở dài, để tâm bồi Tốt này tấm tuổi thơ làm họa sau, đem toàn bộ cuộn tranh cất vào trong hộp cũng khóa lại rồi.
Ngày mai giảng bài nội dung là Cô Tô Lam thị gia tộc sử, Lam Hi Thần sắp sửa dùng đến Lam thị mười vị tổ tiên chân dung bỏ vào chuyên môn bày ra giảng bài cuốn sách trong hộp gỗ. Kiểm tra một lần sau, Lam Hi Thần đem hộp gỗ để lên bàn, ôm lấy trang bị liên Hoa tiên tử cuộn tranh hộp đi vào nội thất an giấc.
Lam đại công tử cũng không biết, Lam gia tổ tiên chân dung cùng một cái khác thời không Vân Mộng Lam Hi Thần làm mười bức bức tranh ở mọi người đều không biết thời điểm, trao đổi vị trí.
Ngày mai
Lam Hi Thần dậy rất sớm, hôm nay giảng bài thời gian khá dài, vì để cho Lam Khải Nhân có thể đủ một ngày thời gian nói xong Lam thị gia tộc sử, đồng thời sẽ không để cho đi học con cháu cảm thấy vô vị, Lam Hi Thần cố ý ở lan bên trong bày ra mười cái bình phong dùng để treo lơ lửng cuộn tranh. Như vậy cho dù nghe không tiến vào giảng bài nội dung học sinh, cũng có thể nhớ tới một hai vị Lam thị tổ tiên.
Đem mười bức cuộn tranh quải Tốt sau, Lam Hi Thần chuẩn bị rời đi lan thất, còn chưa ra lan thất cửa, liền gặp phải cùng Ngụy Vô Tiện cùng đùa giỡn Giang Trừng.
Lam Hi Thần sững sờ, Giang Trừng đi đầu lễ mở miệng nói: "Lam đại công tử!"
Cười lên Giang Trừng rất ưa nhìn, ở Lam Hi Thần trong mắt thật giống như trong nháy mắt tỏa ra vô số khói hoa, đẹp không sao tả xiết. Nghĩ trong lòng mình này điểm nhi người không nhận ra tâm tư, Lam Hi Thần ở bên trong tâm lắc lắc đầu, né tránh Giang Trừng tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...