[ Hi Trừng ] Giang tông chủ, ngọt không ngọt? (Một phát hoàn)
Sa điêu phong, hết sức OOC, @ đổi nghề đi bày sạp chúc than chủ vĩnh viễn mười tám tuổi, sinh nhật vui vẻ!
Chính văn
Lam Khải Nhân gần nhất rơi vào sâu sắc tự mình hoài nghi, luôn luôn đối với mình giáo dục trình độ tự tin vô cùng Lam Khải Nhân bắt đầu rồi nghĩ lại, nghĩ lại hắn giáo dục đến cùng là nơi nào ra sai?
Hai cải trắng Lam Vong Cơ không nói một tiếng theo không phục quản giáo Ngụy Anh chạy, cải thìa Lam Tư Truy nghi tự nhìn chằm chằm đến từ Kim Lân Đài người giàu có Kim tiểu tông chủ, khác một cái nộn lưng tròng, trong veo cải thìa Lam Cảnh Nghi cùng cái kia đã từng lưu ban ba năm lão chày gỗ Nhiếp tông chủ. . .
Hừ, Lam Khải Nhân lắc lắc đầu, trong đôi mắt sáng loáng viết: Đừng tưởng rằng lão phu không nhìn ra, Cảnh Nghi cùng Nhiếp tông chủ có chuyện!
Nghĩ tới Cảnh Nghi, Lam Khải Nhân liền khó có thể quên nửa tháng trước ở Thanh Đàm Hội trên nhặt được một quyển bí lục.
Tuy nói, cái kia bí lục bên trong ghi chép sự tình quá mức quỷ dị, có thể những kia ghi chép ở bí lục bên trong sự tình một mực cùng đã chuyện đã xảy ra toàn bộ đối ứng lên, hơn nữa liền một ít không muốn người biết chi tiết nhỏ đều miêu tả đến như vậy rõ ràng.
Lại một lần đang giãy dụa trong mở ra [ Vân Thâm bí lục ], Lam Khải Nhân cảm giác mình nha lại đau .
"Thải Y Trấn trừ thủy sùng, Lam đại công tử bị Giang tiểu công tử đỡ lấy cây sơn trà động tác cho mê đảo . Lam đại công tử nắm giữ một giây đọc đệ độc môn bí kỹ, có thể Lam nhị công tử liền một nén nhang đọc huynh kỹ năng đều không có. Là lấy, Lam nhị công tử không thể xem hiểu chính mình huynh trưởng có thâm ý khác nụ cười."
Một tay bụm mặt, Lam Khải Nhân cảm giác mình lại cơ tim tắc nghẽn . Vì phòng ngừa như lần trước như vậy hôn mê một ngày không ai phản ứng, Lam Khải Nhân vội vã từng ngụm từng ngụm mà nói ra Tốt mấy hơi thở, tiếp tục nhìn xuống: "Lam đại công tử hung hăng khuyến khích Lam nhị công tử tiếp cận Ngụy công tử, Lam nhị công tử lầm tưởng Lam đại công tử là muốn tác hợp hắn cùng Ngụy công tử. Thế nhưng, trên thực tế, Lam đại công tử chỉ là thuần túy xem Ngụy công tử khó chịu, bởi vì Ngụy công tử chống đỡ hắn theo đuổi Giang tiểu công tử ."
"Lam lão tiên sinh không biết, Ngụy công tử đùa giỡn Lam nhị công tử thời điểm, Lam đại công tử đã đem Giang tiểu công tử quẹo vào giường."
"Vân Thâm Bất Tri Xứ bị thiêu, Liên Hoa Ổ bị diệt, Giang tiểu công tử đem tín vật đính ước trả lại Lam đại công tử, đồng thời phải về chính mình thanh tâm linh."
"Xạ Nhật Chi Chinh, Giang tông chủ bị thương, lam tông chủ thiếp thân chăm sóc, hai người cựu tình phục nhiên. Củi khô Liệt Hỏa, cô nam quả nam, Giang tông chủ bị sủy lên hài tử."
...
"Lam Cảnh Nghi tại sao dám cùng Giang tông chủ hò hét?"
"Đó là bởi vì Giang tông chủ là hắn cha, lam tông chủ là phụ thân hắn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...