Hoài Tang hôm nay luyện đao gãy chân sao? (phiên ngoại bốn: Hiểu Tiết)
Kim Lân Đài trên mưa to gió lớn, Nhiếp Minh Quyết tay trái ôm Kim Quang Dao, tay phải ôm ba tuổi con gái, ngủ an ổn cực kỳ. Mà khách khanh bên trong phòng ngủ, ăn mặc một thân màu đen tẩm y nam tử lúc này đang bị mộng cảnh dằn vặt vẻ mặt thống khổ, cả người đại hãn liền tẩm y đều ướt cái thấu.
Trong giấc mộng nam tử chính là Kim Quang Dao khách khanh Tiết Dương, hai mươi ba tuổi Tiết Dương gần hai tháng qua vẫn làm giấc mơ kỳ quái, Kim Quang Dao nghe nói sau giúp cố ý giúp Tiết Dương tìm y sư trị liệu, có thể vấn đề gì cũng không phát hiện. Hai ngày nay, Kim Quang Dao nghĩ nếu là thành mỹ còn tiếp tục làm giấc mơ kỳ quái, nói không chừng là bị vật bẩn thỉu quấn lấy , vẫn là cần tìm Giang Trừng đến đánh một trận thành mỹ.
Vừa nghĩ tới Giang Trừng, Kim Quang Dao liền muốn cười, nghe nói mấy ngày nay Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện vội vàng so đấu ai trước tiên mang thai hài tử. Hắn Nhị ca Lam Hi Thần đau lòng Giang Trừng năm đó sinh tròn tròn cùng tư quân thương tổn được nội tình, mạnh mẽ đem mang thai tử đan đổi thành đường đậu, cũng không biết Giang Trừng có phát hiện hay không. Ngụy Vô Tiện một năm trước tố thành nhân thân, tuy rằng tu vi không có trước tốt, được không ngạt Kim Đan đã kết, linh lực cũng là không kém, càng đáng mừng chính là này tướng mạo cùng với trước không một tia khác biệt. Ngụy Vô Tiện a, hắn cùng Lam Vong Cơ còn kém một đứa bé , Giang Trừng mạnh miệng nhẹ dạ, nhìn ra Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nuông chiều tròn tròn, Ngụy Vô Tiện lại chỉ lo có hài tử chăm sóc không đến tròn tròn.
Vì để cho Ngụy Vô Tiện người sư huynh này an tâm sinh con, ở Giang Trừng cố ý khiêu khích dưới, hai người này sư huynh đệ cũng tức Trục lý, ở Vân Thâm Bất Tri Xứ trên cỏ đánh một trận, còn lập xuống cá cược: Ai tiên sinh dưới hài tử, ai sinh xong hài tử năm ấy có thể một mình mang tròn tròn cả năm. Ngụy Vô Tiện nghe được đánh cuộc này sau, con mắt đều sáng. Tròn tròn mềm mại manh manh, hắn cùng Lam Trạm sớm muốn thâu về tĩnh thất , có thể Giang Trừng cùng Lam Hi Thần là tròn tròn cha ruột, hắn cùng Lam Trạm lại yêu thích cũng không thể thâu chính mình Đại Ca Đại tẩu hài tử. Nhưng mà, một năm sau làm Ngụy Vô Tiện sinh xong hài tử có thể dưới địa , mang theo tròn tròn không tới ba ngày Ngụy Vô Tiện đã nghĩ quất chết muốn thâu tròn tròn cái kia Ngụy Vô Tiện. Nha đầu này quá mài người, Lam Trạm cùng hắn nhanh không chịu nổi !
Hôm nay, trên giường nhỏ Tiết Dương tựa hồ cùng ngày xưa cái kia bừa bãi nam tử có chút không giống, cái này Tiết Dương chính là khổ thủ nghĩa thành tám năm, cuối cùng nhưng chết vào Lam Vong Cơ tay Tiết Dương.
Tiết Dương cúi thấp xuống đầu, Hiểu Tinh bụi trước khi chết dáng dấp vẫn ở trong đầu của hắn chiếu lại, Hiểu Tinh bụi không muốn tin tưởng hắn, không muốn trở về đến. Tiết Dương chết rồi những năm này, vẫn du đãng ở hư vô không gian, bốn phía yên tĩnh liền phong thanh đều không có, có thể hôm nay Tiết Dương đi tới đi tới liền phát hiện không giống.
Hắn vị trí không gian lần đầu có phong, Tiết Dương ngẩng đầu trong nháy mắt, bốn phía nở đầy Bỉ Ngạn Hoa. Toàn thân áo trắng Hiểu Tinh bụi đối diện Tiết Dương cười, con mắt của hắn kinh thật giống chứa toàn bộ tinh không, đẹp vô cùng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...