[ Hi Trừng họa tay đại trốn đoán ★ trứng màu ★12: 00 ] làm sao nghiệm chứng nhi tử không phải Gay?
Tương tư dẫn họa tay đại trốn giết hoạt động văn, quay lại đến, quan tâm lập tức muốn ít đi hai cái.
Hi Trừng tương tư dẫn chủ hiệt:
•Diễn đàn thể
•Phía trước tác phẩm thấy hợp tập
•Đoán xem áng văn này tay là ai đi!
• by@ nghe nói
Làm sao nghiệm chứng nhi tử không phải GAY?
1L lâu chủ: Siêu A chủ mẫu
Như đề, ngày gần đây ở con trai của ta phòng ngủ trong ngăn kéo phát hiện không giống nhau đồ vật —— châu hoa, con trai của ta chưa bao giờ sẽ mua những nữ nhân này gia mới sẽ thích phục cổ lưu hành khoản đồ trang sức. Vì lẽ đó, tám phần mười là cái nào ai ngàn đao (nơi này tiêu âm). . . Cường kéo ngạnh nhét. Nhất định là ám chỉ, tất cả đều là học internet những kia oai phong tà khí, muốn dùng châu hoa quyến rũ con trai của ta. Quả thực mơ hão, con trai của ta cứng như sắt thép trực nam sao làm một đóa châu hoa khom lưng?
2L Lan Lăng một cành hoa
Lâu chủ quan tâm điểm có vấn đề đi, nam sinh mua châu hoa đưa Tâm Nghi nữ sinh không thể bình thường hơn được , vẫn không tiễn nữ sinh lễ vật mới có vấn đề chứ?
3L "vạn hoa tùng trung quá" (chú thích: vô cùng đào hoa, vô số người tình)
Chống đỡ lầu hai quan điểm! Mặt khác, lầu một đến cùng là thỉnh giáo làm sao nghiệm chứng nhi tử không phải GAY, vẫn cảm thấy nhi tử bị người dùng một đóa châu hoa bắt cóc, oan ức ?
4L lâu chủ: Siêu A chủ mẫu
Lầu ba nói nhăng gì đấy? Con trai của ta mới không phải GAY! Sự ra khác thường tất có yêu, con trai của ta độc thân ba mươi bốn năm, chưa bao giờ mua qua châu báu đồ trang sức đưa nữ nhân, coi như là đưa tỷ tỷ của hắn cùng ta, đều là từ chính mình bể nước trích đóa hoa sen giải quyết.
5L "vạn hoa tùng trung quá" (chú thích: vô cùng đào hoa, vô số người tình)
Phốc, quả nhiên là sắt thép trực nam! Nghe lâu chủ vừa nói như thế, lâu chủ nhi tử mua châu hoa đưa nữ sinh độ khả thi hầu như là số không, vậy thì chỉ khả năng là người khác đưa . Chưa từng nghe nói nữ sinh sẽ mua châu hoa đưa nam sinh, chỉ nghe nói gần nhất lưu hành. . .
6L Lan Lăng một cành hoa
Năm tầng điếu người khẩu vị, lưu hành cái gì?
Một đóa châu hoa đến cùng đại biểu cái gì, lại có thể làm cho lâu chủ cảnh linh mãnh liệt, cũng hoài nghi bắt nguồn từ gia nhi tử lấy hướng về phía.
7L nghĩa thành tiểu Bá Vương
Lầu sáu không biết sao?
Từ khi rock and roll nhạc công Ngụy Vô Tiện dùng châu hoa đập phá Ảnh Đế Lam Vong Cơ, hai người lại cấp tốc phi Anh quốc sau khi kết hôn, toàn võng đều biết nam nhân đưa nam nhân châu hoa là cầu bộc lộ ý tứ. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...