[ Hi Trừng ] một đẹp đẽ, bảy cái Trừng!
2019 năm Lam Hi Thần sinh hạ văn bù liên tiếp, xem qua có thể nhảy qua.
Mang liên tiếp văn sau đó giống nhau phát tử bác hào "Ngửi tiểu thuyết", không được quan tâm này hào, liên tiếp không mở ra trực tiếp đi blog, blog hào thấy "Nghe nói" chủ hiệt trí đỉnh.
Một đẹp đẽ, bảy cái Trừng!
Tử bác hào không muốn cho bất kỳ nhiệt độ! ! !
Kim Lăng lại đi tới Vân Thâm Bất Tri Xứ, Giang Trừng mấy ngày nay tâm tình càng buồn bực . Kim Lăng ba năm qua đem Kim Lân Đài quản lý không sai, có thể này một rảnh rỗi liền hướng Vân Thâm Bất Tri Xứ chạy tật xấu càng ngày càng nghiêm trọng .
Vân Thâm Bất Tri Xứ ở Giang Trừng đáng ghét nhất lam Ngụy phu phu, Giang Trừng chỉ lo Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đem Kim Lăng cho mang lệch rồi. Nhưng là đúng là như vậy xảo, sợ cái gì liền đến cái gì. Làm Kim Lăng liên tiếp ba tháng không đến Liên Hoa Ổ, mà sau ba tháng kiên trì cái bụng, lôi kéo Lam Tư Truy tay quỳ gối Giang Trừng trước mặt thời điểm, Giang Trừng hận không thể đem mỗi cái Họ Lam đều đánh thành Vân Mộng trên đường cái nhiệt bán cung bảo kê đinh.
"Cậu, ta phục rồi mang thai tử đan, đã mang thai Tư Truy hài tử. Cậu, hài tử đã ba tháng , lam hòa y sư nói là sinh đôi!"
Kim Lăng hãy cùng cái băng dao găm tự đâm vào Giang Trừng trong lòng, Tử Điện lập tức liền biến ảo mà ra. Giang Trừng muốn giết Lam Tư Truy, cái tai hoạ này hắn cháu ngoại trai người, không nên lưu ở trên đời này, có thể Kim Lăng ngăn cản Giang Trừng.
Kim Lăng mắt thấy Tử Điện sau một khắc liền muốn đánh vào Tư Truy trên người, lập tức vọt tới Giang Trừng trước mặt. Tử Điện từ lâu nhận qua Kim Lăng làm chủ, Giang Trừng Tử Điện trong nháy mắt không còn uy lực, trực tiếp bị Kim Lăng thu rồi.
Giang Trừng không nói gì, chỉ là liếc nhìn vẫn cầu hắn tác thành Kim Lăng cùng Lam Tư Truy, lảo đảo thân thể đi ra phòng khách. Kim Lăng hắn lớn rồi, không cần hắn, hắn cái này cậu cũng lại quản không được Kim Lăng .
Đi rồi ba bước, Giang Trừng cười lạnh một tiếng, quay lưng Kim Lăng cùng Lam Tư Truy, âm thanh có chút trống vắng: "Kim Lăng, sau đó cũng không cần hỏi ta ý kiến . Nếu ngươi đã quyết định , Họ Lam tên tiểu tử kia là tốt hay xấu, ngươi đều chính mình được đi!"
"Cậu!" Kim Lăng lớn tiếng hô Giang Trừng, có thể Giang Trừng nhưng lần đầu không quay đầu lại.
Hắn mệt mỏi, Liên Hoa Ổ thật lớn. Đại hắn cảm thấy quá lạnh, Ngụy Vô Tiện đi rồi, Kim Lăng đi rồi.
Không ai có thể bồi tiếp hắn, Tam Độc thánh thủ Giang Vãn Ngâm, một người bảo vệ to lớn Liên Hoa Ổ, một người bảo vệ cũng lại không thể quay về lời thề.
Thôi, cứ như vậy đi, có cái gì tốt chờ mong, một người cũng rất tốt. Mười mấy năm qua, một mình hắn không phải như thường đã tới sao? Còn cần những người khác sao? Không cần , Giang Trừng tâm đã sớm lạnh. . .
Kim Lăng từ Kim Lân Đài gả tới Vân Thâm Bất Tri Xứ, Giang Trừng không có cho một chút ý kiến, Kim Lăng cũng không có hỏi qua Giang Trừng. Chuyện này đối với cậu cháu liền từng người vui đùa tiểu tính khí, ai cũng không chịu trước tiên cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
أدب الهواةĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...