[ Hi Trừng ] tế quãng đời còn lại

119 5 0
                                    

[ Hi Trừng ] tế quãng đời còn lại

lòng người hai mặt

Hắc hóa Lam Hi Thần (tâm ma): Lam Hoán

Báo động trước: Ta trinh tiết rơi mất, chớ hoài nghi, liên tiếp cái kia bộ phận là Lam Hi Thần nhìn hắc hóa Lam Hoán (tâm ma) ngủ vợ hắn Giang Trừng, ân, Giang Trừng nhận lầm người. Được rồi, chú ý loại này tình tiết nhất định phải điểm xoa xoa, không ngại, tiếp tục, Một phát hoàn kết.

Chính văn

"Lam Hoán, ta để ngươi động thủ. . ." Giang Trừng lời nói đến mức đứt quãng, một bên lung tung lôi kéo y phục trên người, một bên cưỡi ở Lam Hi Thần trên người uy hiếp nói: "Lúc trước là ngươi trước tiên trêu chọc ta, hiện tại ngươi muốn kết thúc? A, lam tông chủ. . . Làm ngươi giấc mộng Xuân Thu!" Chủy thủ bên hông trong nháy mắt ra khỏi vỏ, Giang Trừng mạnh mẽ đâm vào giường một bên trên tấm ván gỗ, chỉ kém bán chỉ khoảng cách, cái kia chủy thủ liền muốn cắt ra Lam Hi Thần mặt.

Vẫn không từng có nửa điểm động tác Lam Hi Thần rốt cục di chuyển, hắn đưa tay sờ sờ Giang Trừng mặt. Thấy Lam Hi Thần có phản ứng, Giang Trừng mừng rỡ cúi đầu chuẩn bị đi hôn Lam Hi Thần môi, nhưng là ở sắp đụng tới trong nháy mắt, lại bị Lam Hi Thần cấp tốc né tránh . Trong nháy mắt, Giang Trừng chỉ cảm thấy khắp toàn thân dòng máu toàn bộ đều đọng lại , Lam Hi Thần từ chối , hắn liền chạm đều không muốn chạm, hắn coi là thật muốn từ bỏ? !

Rút ra này thanh đâm vào tấm ván gỗ chủy thủ, Giang Trừng tước mất Lam Hi Thần một vệt tóc, qua tay lại cắt đứt chính mình một buộc tóc, dùng mang đến Hồng Thằng trói chặt hai người tóc. Giang Trừng đem cột cùng nhau tóc treo lơ lửng ở màn trên, nhìn cái kia từ nguyệt lão miếu cầu đến hồng tuyến, cúi đầu liếc nhìn nhắm mắt lại Lam Hi Thần, hắn thất lạc nói rằng: "Được, ta đáp ứng ngươi. . ."

Nghe được Giang Trừng đồng ý tách ra, Lam Hi Thần mở mắt ra, thật vất vả thở phào nhẹ nhõm, nhưng lại nghe thấy Giang Trừng tiếp tục nói: "Thế nhưng, ngươi ngày hôm nay nhất định phải chạm ta. Bằng không, ta mỗi đêm đều sẽ tới, dù cho ngươi thành thân !"

"Giang tông chủ, xin tự trọng!" Lam Hi Thần đưa tay kéo lên Giang Trừng quần áo, duệ dưới Giang Trừng dây cột tóc trực tiếp đem người cho bó lên, sau đó lưu loát cấm nói. Bất luận Giang Trừng giãy giụa như thế nào, Lam Hi Thần lăng là như lão tăng nhập định giống như, nửa điểm phản ứng đều không có.

Lam Hi Thần từ lúc Giang Trừng tiến vào hàn thất, có thể không nói lời nào liền không nói lời nào, Giang Trừng nguyên tưởng rằng hắn chỉ có điều là bởi vì ngoại giới nghe đồn ghen , nào có biết hắn dĩ nhiên là quyết tâm muốn với hắn kết thúc đạo lữ quan hệ. Cái kia Hứa thị có điều là bởi vì cứu Kim Lăng, hắn mới quan tâm mấy phần, ngoại giới loạn truyền cho hắn đối với Hứa thị có tình, Liên Hoa Ổ chẳng mấy chốc sẽ có chủ mẫu.

Nhưng hắn chưa bao giờ đối với Hứa thị sinh quá bán điểm tâm tư, Lam Hi Thần làm sao có thể không tin hắn, từ khi đi học thời kì cho thấy cõi lòng sau, bọn họ cùng nhau đã mười mấy năm . Tuy nói vẫn tránh người ngoài, liền ngay cả bên người người thân cận nhất cũng không biết, có thể sự tin tưởng của bọn họ liền như vậy ít, yếu ớt như vậy sao? Hắn nếu là lưu ý dòng dõi, thì sẽ không lựa chọn cùng Lam Hi Thần cùng nhau, cũng sẽ không rất sớm giúp Kim Lăng tiểu tử kia chọn đạo lữ, thậm chí đều cùng Kim Lăng thương lượng Tốt sau đó cho làm con nuôi tự tôn sự tình.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ