[ Hi Trừng ] mê tình kế (một)
Nguyên hướng về, song hắc tông chủ, không phải abo sinh tử
PS: Chỉ có Hi Trừng là đen, những người còn lại tính cách có điều chỉnh, nhưng sẽ không hắc hóa, cơ bản không Vong Tiện, lời kịch tình cờ qua lại.
Chủ Hi Trừng phó Hiên Ly cái khác cùng nguyên nhất trí không cái khác cp
Thời gian tuyến: Xạ Nhật Chi Chinh kết thúc, Vân Mộng Song Kiệt cắt đứt không lâu.
Đây là một từ lẫn nhau xúc phạm tới lẫn nhau cứu rỗi cố sự, Cô Tô Lam Hoán cùng Vân Mộng Giang Trừng ai cũng không kém.
Toàn văn 16 vạn +, đã xong xuôi.
----------- chính văn ----------
Liễu Thụ đánh mầm non, mấy ngày liền mưa dầm, Liên Hoa Ổ tựa hồ bịt kín một tầng hơi nước. Ngày mới đánh bóng, Giang gia chúng đệ tử lưu loát bò lên, một tiếp theo một, ngay ngắn có thứ tự, ở thao trường điểm tập hợp tề nhân mấy sau, liền bắt đầu rồi cả ngày thao luyện.
Giang Trừng bị bệnh hai ngày, cả ngày mệt rã rời, nôn mửa không ngừng, liền trong ngày thường thích nhất củ sen xương sườn thang đều uống không trôi. Giang Yếm Ly nghĩ đến rất nhiều biện pháp, đổi lại khẩu vị cho Giang Trừng làm cơm canh, có thể thật vất vả nuốt xuống một cái, lại ói ra, không chỉ có phun ra ăn đi nửa cái cơm, liền trong dạ dày nước đắng đều sắp cũng hết.
"A Trừng, ngươi đến cùng làm sao ?"
Giang Yếm Ly gấp đến độ chuyển loạn, một bát cay thang đổi một bát chua thang, có thể bất kể như thế nào đổi, Giang Trừng vừa nghe ý vị liền phạm buồn nôn. Hỏi hắn, cái gì cũng không muốn nói, hỏi đến cuống lên, lúc nãy ứng phó hai câu, nói chịu phong hàn ăn chút dược liền tốt lý do.
Giang Trừng chưa từng gặp Giang Yếm Ly nổi giận, lúc nãy cái kia một hồi hoảng thần toán, phảng phất lại nhìn thấy đã cố Ngu Tử Diên. Ngưng Thần cẩn thận lại đi nhìn một chút, quả nhiên đều là ảo giác, Giang Trừng dời đi đầu, hắn mẹ đã sớm không còn.
Cửa sổ mở ra một nửa, trên bệ cửa sổ bày đặt một cây hoa đào, Giang Trừng mắt sắc, vội vàng nhìn lướt qua, liền biết là Lam Hi Thần muốn tới . Đây là Lam Hi Thần cùng hắn giao dịch, một cây hoa đào, một hồi tình hình.
Giang Trừng ở đáy lòng cười lạnh một tiếng, ba năm , này một hồi đánh cuộc rất nhanh sẽ có thể thấy rõ ràng. Cô Tô Lam thị thì lại làm sao, Trạch Vu Quân Lam Hi Thần thì lại làm sao, hươu chết vào tay ai, còn chưa thể biết được. Không có ai có thể từ trên người hắn chiếm được nửa điểm chỗ tốt, lần này, hắn nhất định phải Lam Hi Thần cả gốc lẫn lãi toàn bộ trả về đến.
Cố nén không khỏe nuốt bán bát thang, Giang Trừng đem Giang Yếm Ly khuyên đi rồi. Trong phòng lặng lẽ, trên mái ngói tình cờ có đặt chân Hỉ Thước dừng lại chốc lát, Giang Trừng nhắm hai mắt lại, hai tay khoát lên trên bụng, trong đầu loạn rầm rầm một trận tiếng kêu to. Dằn vặt hơn nửa ngày, cảm giác đói bụng không còn, cơn buồn ngủ như sóng biển giống như kéo tới, không cần thiết chốc lát, Giang Trừng trầm hôn mê đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...