[ Hi Trừng ] giấy viết thư (Trừng thị giác)
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Cảnh Nghi hắn hôm nay học được bước đi, bái ở giường một bên bính đát nửa ngày. Ta nghĩ để hắn nhiều đi vài bước, có thể hắn chết sống không chịu, gào khóc cả ngày. Tên tiểu tử này, nhát gan vô cùng, một chút đều không giống ta. . . Cũng không giống ngươi!
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Cảnh Nghi hắn hôm nay Kết Đan , hắn thật là không tiền đồ, lại bị linh lực của chính mình bị dọa cho phát sợ .
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Thúc phụ nói Cảnh Nghi như ngươi, linh lực chất phác, nhiều hơn tu luyện, tương lai tất có thể Chấn Hưng Lam thị. Giang thúc nói Cảnh Nghi tướng mạo cùng ngươi tương tự, tính cách nhưng giống ta, giống như ta hoạt bát. Lam Hoán, Giang thúc nói người là ta sao?
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Cảnh Nghi hắn hôm nay hỏi ta , hắn nói. . . Mẫu thân của hắn đi nơi nào ? Ta đem chúng ta sự tình nói cho hắn, Cảnh Nghi hắn không trách ngươi. Ta cũng thế. . .
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Cảnh Nghi cùng Kim Lăng đi ra ngoài săn đêm , hắn bị thương . . . Lam Hoán, là ta không chăm sóc tốt Cảnh Nghi, Cảnh Nghi hắn khả năng gắng không nổi đi tới. . .
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Cảnh Nghi lớn rồi, hắn đem Lam gia cùng Giang gia chăm sóc rất tốt. Hai ngày này, thúc phụ thân thể không tốt lắm, lam hòa nói thúc phụ khả năng không mấy ngày . . . Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện trở về , Lam Hoán. . .
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Cảnh Nghi mặc vào Lam thị tông chủ phục. . . Lam Hoán. . . Thúc phụ đi rồi. . .
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Cảnh Nghi cùng Nhiếp hai cùng nhau , con của chúng ta đi rồi chúng ta lão Lộ! Lam Hoán, Cảnh Nghi nói hắn không hối hận. Ta cũng thế. . .
Lam Hoán, thấy tự như ngộ.
Cảnh Nghi sinh một đứa con gái, Nhiếp hai rất có bản lĩnh, không ai dám đối với chúng ta tôn nữ thuyết tam đạo tứ. Lam Hoán, để ngươi sốt ruột chờ đi, ta đáp ứng ngươi làm được . Ngươi nói, đợi được Cảnh Nghi hài tử sinh ra , ngươi liền đến tiếp ta. . .
Tiên đốc Nhiếp Hoài Tang cùng lam tông chủ Lam Cảnh Nghi thành hôn năm thứ ba, Giang Trừng Giang tông chủ chết, Tiên môn tứ đại gia trong một đêm tất cả đều treo lên bạch phiên.
Nại Hà Kiều một bên, một nam tử mặc áo trắng cầm trong tay thanh tâm linh, một mặt ý cười, ánh mắt sáng quắc mà nhìn về phía bên cạnh tử y nam tử. Nam tử mặc áo tím kia trong mắt mang theo một chút lệ quang, nam tử mặc áo trắng lau khô tử y nam tử khóe mắt nước mắt, dắt tử y nam tử tay, mở miệng kêu: "Vãn Ngâm, hoán tới đón ngươi !"
[ Hi Trừng ] giấy viết thư (hoán thị giác)
A Trừng đệ đệ, thấy tự như ngộ!
Hoán hôm nay học vẽ vời, đặc biệt vì A Trừng đệ đệ vẽ một bức chín cánh hoa sen, không biết A Trừng đệ đệ nhưng yêu thích?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...