[ Hi Trừng ] loạn giang sơn (một)
Năng lượng cao báo động trước, tự mình đầu nuôi kết quả, lôi giả mạc vào:
☆ chủ Hi Trừng, Hi Trừng không sách không nghịch; phó cp Nhiếp dao.
☆ không tưởng triều đình au, thừa tướng con trai hoán X tướng quân Trừng, chính địch giả thiết, Lam Hi Thần đối với Giang Trừng hiểu lầm thâm hậu.
☆ không phải bình thường abo giả thiết, Trừng A(Thiên Càn), hoán B(Trạch Đoái, tư thiết nam Trạch Đoái có thể sinh tử nhưng rất khó thụ thai), không abo chuyển biến, B công A được, cường được.
☆ Giang Trừng hắc hóa, chủ động truy mỹ nhân hoán, tiền kỳ Lam Hi Thần bị tù, Hậu Kỳ mỹ nhân giang sơn song toàn.
☆ đế vương được, tiền kỳ ngụy Trừng hi hướng đi, chú ý tránh lôi! ! !
-----------------------
"Lam Hi Thần, ngươi suy tính được làm sao?" Giang Trừng lau chùi bội kiếm Tam Độc, nhìn như hững hờ hỏi, kì thực vẫn liếc trộm , quan sát Lam Hi Thần vẻ mặt biến hóa.
"Tướng quân hà tất cưỡng cầu, ta chỉ là cái Trạch Đoái thôi. Tướng quân chính là Thiên Càn, Vân Mộng trong thành Địa Khôn, tướng quân nếu là để ý, người nào dám không nên? Tướng quân hà tất tự tìm khổ ăn, một mực. . ."
"Một mực muốn gặm ngươi khối này xương cứng?" Giang Trừng tiếp theo Lam Hi Thần tiếp tục nói, làm hơn mười năm đối thủ, Lam Hi Thần muốn nói cái gì, Giang Trừng có thể không biết?
A, đều nói chỉ có kẻ địch hiểu rõ nhất chính mình, cõi đời này hiểu rõ nhất Lam Hi Thần, e sợ chỉ có Giang Trừng.
"Tướng quân nếu biết, hà tất cưỡng cầu làm người khác khó chịu? Vả lại, Trạch Đoái hầu như không con, tướng quân liền không sợ tuyệt tự sao?"
"Nguyên lai, ngươi sợ sệt cái này?" Giang Trừng ninh lông mày cười nói, giơ lên Lam Hi Thần cằm, mạnh mẽ cắn một cái, sau đó gần kề Lam Hi Thần bên tai, gằn từng chữ: "Ta đương nhiên sợ, vì lẽ đó, ta sẽ vẫn làm được ngươi mang thai hài tử mới thôi! Lam Hi Thần, Trạch Đoái chỉ là rất khó thụ thai, cũng không phải là không có cơ hội. . ."
Cùng Giang Trừng hoàn toàn nói không thông, Lam Hi Thần đơn giản ngồi xuống không lại để ý tới. Giang Trừng không não, đưa tay đưa cho chén trà quá khứ, yên tĩnh bồi tiếp Lam Hi Thần lại ngồi một lúc, đứng dậy liền rời khỏi biệt viện.
Giang Trừng đi rồi, một ách phó đi tới, người hầu kia cho Lam Hi Thần mang theo chân khảo còng tay, xiềng xích lưu đủ có thể Lam Hi Thần tự do hoạt động không gian, lấy ra một loa thư, người hầu lại thả một sa lậu ở thạch trên bàn. Lam Hi Thần nhấc mâu liếc mắt sa lậu, hỏi: "Hắn để ngươi nhìn ? Đã đến giờ , có phải là lại để cho ta về mật thất?"
Người hầu gật gật đầu, Lam Hi Thần dời mặt, chuyên tâm xem sách, đáy lòng nhưng suy nghĩ đem chính mình bị Giang Trừng giam cầm tin tức truyền đi biện pháp.
Giang Trừng mới vừa trở lại phủ tướng quân, trà nóng còn chưa uống một cái, môn sinh đến báo: Thái Phó Kim Quang Dao đến rồi. . . Khí thế hùng hổ, cực kỳ giống muốn hỏi tội dáng vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...