[ Hi Trừng ] hậu môn
# tiểu đoản đả hết sức ooc sa điêu phong tự mình tránh lôi #
Lam Hi Thần cùng Giang Trừng quan hệ không hiểu ra sao biến được rồi, đây là Ngụy Vô Tiện quan sát hơn nửa năm phát hiện bí mật lớn động trời mật. Nguyên lai hai người có điều là gật đầu trong lúc đó, gặp mặt khách khí chào hỏi coi như xong việc, có thể hiện tại hai người này rõ ràng là có chuyện.
Tỷ như, Giang gia tổ chức Thanh Đàm Hội, Trạch Vu Quân trên bàn đều là có một bát củ sen xương sườn thang. Ăn, uống, ở bề ngoài không nhìn ra cái gì khác nhau, nhưng cẩn thận nhìn một cái, nếu so với nhà khác tông chủ tinh tế mấy phần.
Tỷ như, Giang Trừng xem Lam gia ai cũng không hợp mắt, chỉ có đối với Lam lão tiên sinh cùng Trạch Vu Quân thái độ không giống. Người trước, từng là Giang Trừng còn trẻ thì thụ nghiệp ân sư; người sau, Ngụy Vô Tiện suy nghĩ nát óc cũng không nghĩ rõ ràng chính mình trực nam sư đệ tại sao đối với Trạch Vu Quân đặc biệt. . . Hữu hảo?
Lại tỷ như, Giang Trừng ngày lễ ngày tết cho Lam gia, Kim gia còn có Nhiếp gia tặng lễ, Trạch Vu Quân đều là có ngoài ngạch lễ vật nhỏ. Đương nhiên, Giang Trừng cũng sẽ thu được một phần Trạch Vu Quân tỉ mỉ chuẩn bị đáp lễ. Tuy rằng lúc này lễ không phải thuốc mỡ chính là phương thuốc, mỗi khi cũng làm cho Ngụy Vô Tiện không nhịn được nhổ nước bọt chính mình sư đệ lão yêu thích mạnh mẽ chống đỡ, săn đêm bị thương không chịu nói, còn gạt mọi người tìm Trạch Vu Quân muốn đả thương dược.
Hơn nữa, Giang Trừng ngày lễ ngày tết liền muốn được một lần thương tổn, đây rốt cuộc là cái gì vận may?
Nghiên cứu hơn nửa năm không ra kết luận Ngụy Vô Tiện cùng chính mình đạo lữ nhổ nước bọt một phen, nguyên tưởng rằng chính mình đạo lữ sẽ cực lực phủ nhận hắn phát hiện bí mật, cũng lại Tam Cường điều là hắn Ngụy Vô Tiện suy nghĩ nhiều . Cũng không định đến, chính mình đạo lữ dĩ nhiên đàng hoàng trịnh trọng nói: "Huynh trưởng đi rồi hậu môn!"
Hậu môn?
Không sai, Liên Hoa Ổ quả thật có một cửa nhỏ.
Chẳng lẽ, Trạch Vu Quân leo tường đầu cùng Giang Trừng phiên quen thuộc ?
Ngụy Vô Tiện một mặt ta không nghĩ tới vẻ mặt, nhìn ra Lam Vong Cơ suýt chút nữa cho rằng lúc nãy vẻ mặt không banh trụ, bị Ngụy Vô Tiện phát hiện năm đó hắn xin nhờ huynh trưởng đi Liên Hoa Ổ động tác võ thuật Giang Vãn Ngâm để dắt đi Ngụy Vô Tiện vật cũ, thấy vật nhớ người sự tình.
Ngụy Vô Tiện cho rằng Lam Hi Thần leo tường đầu bị tóm, do đó cùng Giang Trừng không đánh nhau thì không quen biết.
Lam Vong Cơ nhưng là không quên được năm đó chính mình huynh trưởng nói đi cửa sau thì giận dữ và xấu hổ vẻ mặt, mặt đều khí đỏ.
Nhất định là huynh trưởng ủy khúc cầu toàn thấy sang bắt quàng làm họ, Giang Vãn Ngâm cho huynh trưởng bãi sắc mặt .
Mãi đến tận một năm sau đó, Ngụy Vô Tiện mới cùng Lam Vong Cơ phát hiện Trạch Vu Quân nói tới hậu môn là có ý gì.
Đương nhiên, tình cảnh có chút lúng túng, cũng có chút nhi máu tanh bạo lực.
Bởi vì, hàn thất giường sụp, mà Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trùng hợp một trốn vào y thụ bên trong, một giấu ở dưới đáy giường.
Trốn vào y thụ bên trong chính là Lam Vong Cơ, tàng dưới gầm giường chính là Ngụy Vô Tiện.
Cư không muốn tiết lộ họ tên Ngụy mỗ người từng nói, lúc đó Tử Điện đã đến gần rồi hai chân của hắn, đương nhiên hắn cũng chạy mau ra hàn thất.
Nhưng là, nhà hắn đạo lữ đột nhiên nhảy ra .
Liền, khuyên can Trạch Vu Quân rút ra Sóc Nguyệt, Tử Điện cùng Sóc Nguyệt hai bút cùng vẽ, tình cảnh một lần hỗn loạn.
Cư đi ngang qua Cảnh Nghi từng nói, ngày ấy hắn nhất định là mộng du .
Bằng không, Giang tông chủ làm sao có khả năng hơn nửa đêm ăn mặc tông chủ quần áo đuổi theo Ngụy tiền bối đánh, mà tông chủ dĩ nhiên ăn mặc Giang tông chủ quần áo cùng Hàm Quang Quân luận bàn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...