[ Hi Trừng ] làm Lam gia tài chính thâm hụt bắt đầu từ ngày kia
@ Hi Trừng tương tư dẫn chủ hiệt đại trốn giết trừng phạt điểm ngạnh văn, @ nghe nói tử bác hào, không thể viết ra tiểu khả ái @ màu xanh lam tam giác tuần hoàn muốn hiệu quả, ta là cái món ăn kê.
Sa điêu hướng về OOC thuộc về ta chỉ có quan phối cùng Hi Trừng cp, cái khác đều vì là tình bạn hướng về.
Văn ở ngoài lời nói: Huyết Đao đã sắp xếp lên, làm 8- tháng 9 phân một cái nào đó hoạt động văn, chờ đến tiếp sau.
Chính văn
Quan Âm miếu chiến dịch sau khi kết thúc, Lam Khải Nhân tối sầu không phải Lam Hi Thần bế quan , cũng không phải Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chạy, mà là. . . Lam gia lại không tiền.
Tuy nói Cô Tô Lam thị gia đại nghiệp đại, làm sao cũng không đến nỗi không hiểu ra sao đào hết rồi của cải, có thể đúng là không chịu nổi Lam gia mấy năm qua chỉ dùng tiền không kiếm tiền, dùng sức ra bên ngoài trang điểm. Nghĩa chẩn thi dược không cần tiền, mở lớp học không cần tiền. . . Chờ chút, mọi việc như thế tốn nhiều tiền lại không tiền thu.
Vốn là có tông chủ Lam Hi Thần chống, trong sổ sách trên còn có thể nhìn được, tất càng cũng không có thiếu nuôi khuê nữ thế gia tình cờ kính tặng lễ phẩm nỗ lực quen thuộc thông gia. Có thể từ lúc Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau , Lam Hi Thần không hiểu ra sao bị người cho đóng ở đoạn tụ trong hàng ngũ, những này từng theo con ruồi như thế nhiệt tình thế gia toàn bộ không gặp .
Lam Khải Nhân tâm đau gần chết, một bên đau lòng cháu lớn Lam Hi Thần danh dự bị hao tổn, một bên lại hết sức đau lòng đứt rời tiền thu, tuy rằng đau lòng người sau có thêm chút. Nói đến càng chua xót, không tiền cũng coi như , lặc căng thẳng lưng quần mang, ăn ít mấy đốn cũng có thể tàm tạm, có thể mấy ngày nay, Lam Khải Nhân đều sắp bị muốn trái bức cho trên "Lương Sơn" . Ngày hôm trước là nào đó nào đó bố trang đến thúc thu thiếu nợ hai năm bố tiền, ngày hôm qua là nào đó nào đó trà trang thúc thu thiếu nợ ba năm tiền trà, ngày hôm nay lại là nào đó nào đó nhà in thúc muốn thiếu nợ nửa năm thư tiền.
Sầu nửa ngày, khi biết Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ lấy đi hết nợ trên cuối cùng một bút tiền bạc sau, Lam Khải Nhân triệt để ngồi không yên , vỗ bàn vội vội vàng vàng xông ra ngoài. Có thể vừa mới chuẩn bị ngăn lại Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, Lam Khải Nhân trong đầu linh quang lóe lên, đột nhiên nhớ tới cách xa ở Vân Mộng lại cùng đến chỉ còn tiền Giang Trừng.
Ngụy Anh tốt xấu cũng là người nhà họ Giang, Giang tông chủ nên ra một phần đồ cưới. Nghĩ thông suốt then chốt Lam Khải Nhân đầu vỗ một cái, vội vã phái người chạy đi Vân Mộng, cũng không cần nhiều, chỉ phán có thể mặc lên một hòm Kim con suốt.
Lam gia tài chính thâm hụt đệ một ngày, phải gả trang kế hoạch tiến hành trong.
Vân Mộng Liên Hoa Ổ, Giang Trừng bị Kim Quang Dao chiêu kiếm đó đâm ra di chứng về sau, ngực ứ huyết không thay đổi, mỗi khi gặp trời đầy mây tức ngực khó thở. Này không, mới vừa uống xong dược, đệ tử bẩm báo Cô Tô Lam thị người đến , còn nói là đến lĩnh Ngụy Vô Tiện đồ cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...