[ Hi Trừng ] trong gương hoa

151 5 0
                                    

[ Hi Trừng ] trong gương hoa

1.

Mưa thu muộn gấp, khô vàng lá ngô đồng ở trong gió tùy ý đong đưa, cách đó không xa bến đò một mảnh vắng lặng.

Nơi này nguyên bản là Vân Mộng to lớn nhất bến đò, lui tới trải qua Vân Mộng thuyền hầu như đều phải ở chỗ này ngừng lại chốc lát, hơi làm nghỉ ngơi, dưới hàng bù hàng. Hơi lớn điểm nhi thuyền, thậm chí muốn chuyên môn đình trên mấy ngày, cùng Vân Mộng Giang thị làm đến mấy cọc đại buôn bán.

Có thể từ khi Vân Mộng không còn tông chủ sau đó, nơi này liền cũng không còn loại cỡ lớn thuyền chỉ trải qua . Dù sao, cái kia có thể ở chuyện làm ăn trên sân thành thạo điêu luyện người đã không ở , các nơi thương nhân không cái này cần phải cố ý trải qua Vân Mộng làm chút vụn vặt bán lẻ.

Vũ lại hơi lớn, cách đó không xa đê đập trên, một tên ăn mặc tay áo lớn xiêm y màu xanh lam nam tử chính chống một thanh màu tím cây dù nghỉ chân viễn vọng. Hắn thật giống đang chờ người, trên mặt sông bay sương trắng nặng chút, tên nam tử kia trên mặt hiện lên không dễ phát hiện thất lạc.

Một trận lanh lảnh Linh Đang tiếng truyền vào trong tai, nam tử kia con mắt ướt át , trong tay mạt ngạch bị hắn ninh thành một đoàn.

2.

Liên Hoa Ổ bên trong, lão quản gia Giang nói bước trầm trọng bước chân đem ôn trà ngon thủy đưa cho Kim Lăng, Kim Lăng run cầm cập tiếp nhận cái chén, đột nhiên quán một ngụm lớn, liền với hút Tốt mấy hơi thở, lúc nãy mở miệng nói: "Giang nói, những người kia đều thu thập sạch sẽ sao?"

"A Lăng thiếu gia, đều xử lý tốt . Không ai sẽ gây sự, ngươi yên tâm!"

Kim Lăng nhìn chằm chằm ngoài cửa nhìn hồi lâu, mái nhà cong dưới nước mưa tiên đến màu trắng trên vách tường, cái kia dài nhỏ vệt nước để Kim Lăng nhịn không được run rẩy. Hắn thật giống lại trở về ngày ấy, cái kia đoạn đáng sợ lại không thể nói ký ức không ngừng đập vào trong lòng hắn.

Ngoài cửa không có bất cứ động tĩnh gì, đi ra ngoài người kia chưa có trở về. Kim Lăng nhỏ giọng, Giang nói lại đến gần rồi một ít: "Giang nói, ta cậu. . . Phụ bệnh khá hơn chút nào không?"

Giang nói thở dài một hơi, lắc lắc đầu, phục vừa chỉ chỉ chủ vị bày đặt một thanh trường kiếm, cái kia chính là Giang Trừng bội kiếm Tam Độc. Kim Lăng nắm chặt bên hông thanh tâm linh, trong lòng cái kia cỗ lo sợ tâm tình bất an càng sâu . Quả nhiên, chờ hắn lúc ngẩng đầu, ngoài cửa đứng một người mặc Lam thị tông chủ phục nam tử, mặt của người kia trên mang theo như nụ cười tựa như gió xuân.

Kim Lăng dưới tầm mắt di, nam tử kia dưới chân màu trắng ủng nhuộm đỏ , Kim Lăng ở trong lòng kinh hô: Hắn lại giết người ?

"A Lăng?"

Nam tử nghi hoặc nhìn về phía Kim Lăng, âm thanh hết sức đè thấp mấy phần. Như vậy, nghe tới liền muốn so với bình thường nam tử trưởng thành âm thanh phải ôn nhu chút.

"Cậu. . . Phụ."

Kim Lăng vội vã mở miệng, từ trên ghế trạm lên. Nam tử kia bước mềm mại bước chân đi vào, nhàn nhạt đàn hương tiến vào Kim Lăng mũi. Kim Lăng nhíu mày lên, không khỏi oán thầm nói: Hắn bắt đầu hết sức che lấp mùi vị , chẳng lẽ hắn đều nghĩ tới?

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ