[ Hi Trừng ] chí yêu thích phiên ngoại một
lofter nghe nói
[ trước văn cùng sau văn đều ở ] lão Ford, thực sự không có cách nào , trung gian cắt ra. . .
Giang Trừng xoa xoa mi tâm, Lam Hi Thần có mấy ngày không đến rồi, bị vây ở này nhỏ hẹp trong phòng, Giang Trừng đều sắp đã quên chính mình là ai. Lam Hi Thần đối với hắn quá cố chấp , cho dù cùng hắn thân cận Tốt mấy tháng, Lam Hi Thần trước sau không cách nào thả xuống đề phòng tâm, Giang Trừng liền cơ hội chạy trốn cũng không tìm tới.
Chân trái trên dây xích không biết là làm bằng vật liệu gì chế thành, Giang Trừng lén lút thử nghiệm thật nhiều thứ, không có một lần có thể mở ra. Lần trước Lam Hi Thần ngủ sau, Giang Trừng có điều là muốn xuống giường uống một ngụm trà, lại bị Lam Hi Thần xem là muốn chạy trốn, đè xuống đất đem hắn làm hôn mê mới coi như buông tha hắn.
Lam Hi Thần hắn điên rồi, Giang Trừng cũng điên rồi; Lam Hi Thần hắn bị bệnh, Giang Trừng cũng bị bệnh.
Bị dằn vặt lâu như vậy, bị nhục nhã lâu như vậy, Giang Trừng mỗi lần nhìn thấy Lam Hi Thần thời điểm, không phải oán hận cũng không phải phẫn nộ, hắn dĩ nhiên đau lòng cái này giam cầm hắn người.
Cửa mở , hôm nay ngoài sân hoa đào nở vô cùng tốt. Lam Hi Thần lần đầu cười đến như vậy hài lòng, bước nhẹ nhàng bước chân đi vào, Lam Hi Thần khóa cửa lại, sát bên Giang Trừng ngồi xuống: "A Trừng, ngươi biết không? Vong Cơ hắn thành thân , ha ha ha, hoán để Vong Cơ cưới vợ , Vong Cơ xem ra thật là khổ sở nha!"
Lam Hi Thần tiếng cười để Giang Trừng khắp toàn thân nổi lên một đống nổi da gà, Giang Trừng cau mày, Lam Hi Thần thấy thế không vui cắn một cái Giang Trừng cái cổ: "A Trừng, ngươi đang lo lắng ai? Hoán không cho ngươi muốn người khác, ngươi chỉ có thể muốn hoán! Ngươi yên tâm, hoán làm sao sẽ chia rẽ Vong Cơ cùng Ngụy công tử đây?"
"Vong Cơ đi nhầm động phòng, Ngụy công tử bị nhục nhã , tìm cái chết nửa ngày."
"Thúc phụ, ai, đều là hoán sai. Hoán làm sao có thể để thúc phụ nhìn thấy như vậy bẩn sự tình!"
"Nếu như không phải hoán, thúc phụ làm sao sẽ bị tức đến ngất đi , tân đệ muội như thế nào sẽ tự sát !"
"Ha ha ha. . . A Trừng, hoán sai rồi, có thể hoán không hối hận!"
Lam Hi Thần cởi y phục của chính mình, giường trước bày đặt mang thai tử đan cùng một hộp mỡ, Giang Trừng sau khi từ biệt đầu, không nhìn tới Lam Hi Thần mặt. Lam Hi Thần cũng không thèm để ý, giơ lên Giang Trừng một chân, cầm trong tay mỡ vò ở miệng huyệt nơi.
Hôm nay, Lam Hi Thần không có cấm nói, Giang Trừng đột nhiên phát sinh một tiếng ưm tiếng. Phát giác đây là Lam Hi Thần cố ý hành động, Giang Trừng quay đầu hung tợn trừng mắt Lam Hi Thần. Lam Hi Thần nở nụ cười, đây là Giang Trừng lần đầu tiên ở hai người cùng phòng thời điểm có không giống nhau tâm tình. Đem một ngón tay chậm rãi thăm dò vào Giang Trừng trong cơ thể, Lam Hi Thần cung hạ thân tử nói: "A Trừng, ngươi lại quấn rồi đây!"
Giang Trừng nơi nào nhận được loại này đùa giỡn, giơ lên cái chân còn lại liền hướng về Lam Hi Thần đá tới, có thể Lam Hi Thần phòng bị lắm, cấp tốc đem Giang Trừng chân kẹp ở dưới nách, rút ra cái kia ngón tay, Lam Hi Thần cố ý tiến đến Giang Trừng chóp mũi nơi: "A Trừng, ngươi ngửi, đây là A Trừng mùi vị, thơm quá!"
Giang Trừng nhắm mắt lại, không để ý tới hắn.
Lam Hi Thần dùng tay sờ xoạng Giang Trừng bắp đùi, rõ ràng đã tiếp xúc vô số lần, Lam Hi Thần vẫn là không nhịn được xem thêm vài lần: "A Trừng, ngươi chân đẹp quá, hoán yêu thích. Nhưng là, A Trừng thật giống không thích hoán, hoán thật khó chịu, A Trừng ngươi liếc mắt nhìn hoán!"
Giang Trừng nhắm mắt lại, không nhúc nhích chút nào.
Nửa khắc đồng hồ sau, trên người truyền đến một luồng quen thuộc cảm giác nóng rực, Lam Hi Thần đang dùng mồm mép hắn bụng dưới, trong mắt của hắn mang theo một ít không tên chờ mong. Một viên đen sì sì đan dược vào hầu, Giang Trừng tức khắc muốn dùng tay đem nuốt vào đan dược cho khu đi ra, có thể Lam Hi Thần nổi giận, hắn dùng mạt ngạch trói chặt Giang Trừng hai tay. Đem Giang Trừng chân nâng lên, nhắm ngay hắn cực kỳ quen thuộc cực lạc nơi, trực tiếp xuyên qua đến nơi sâu xa nhất.
"Ây. . ."
Giang Trừng bị nhấc lên hai chân loan loan, quá sâu , hắn không nhịn được gọi lên. Này một tiếng kích thích Lam Hi Thần, hắn quá muốn Giang Trừng đáp lại, Tiểu Lam hoán ở Giang Trừng trong thân thể giật giật, ôm lấy nơi sâu xa nhuyễn thịt, lập tức trên, lập tức lại cách khá xa xa.
Nhìn Giang Trừng gian nan ẩn nhẫn dáng dấp, Lam Hi Thần nụ cười dẫn theo mấy phần chân thành, nâng dậy Giang Trừng eo, dùng Giang Trừng có thể chịu đựng cường độ, Lam Hi Thần ở âu yếm hắn đời này chí yêu thích thân thể. Hắn muốn đem người này vò tiến vào trong thân thể của mình, vò tiến vào trong lòng, cả đời ẩn đi, không cho hắn được một chút thương tổn.
Giang Trừng thân thể thật giống một mặc cho người định đoạt em bé, hắn không muốn thừa nhận, nhưng thân thể phản ứng bán đi hắn, Giang Trừng hắn động tình , hắn muốn Lam Hi Thần, muốn cùng hắn cùng leo lên cái kia cực lạc nơi.
Lam Hi Thần tiến vào một nửa, Giang Trừng đỏ mặt, trong đầu cái kia huyền triệt để vỡ . Hai tay hoàn lên Lam Hi Thần cái cổ, ở Lam Hi Thần ánh mắt kinh ngạc trong, hắn nói chuyện : "Lam Hoán, là ngươi kéo ta vào Địa Ngục. Nếu là ngươi dám đi trước, ta sẽ giết ngươi!"
"A Trừng?"
"Lam Hoán, ngươi cúi đầu."
Giang Trừng nhắm mắt lại chủ động hôn môi Lam Hi Thần bờ môi, học Lam Hi Thần dáng vẻ, đem đầu lưỡi thần toán tiến vào, quấn quít lấy Lam Hi Thần đầy đủ hôn đến không thể thở nổi lúc nãy thả ra Lam Hi Thần.
"Lam Hoán, chúng ta đồng thời xuống Địa ngục đi!"
Không biết là Giang Trừng tránh ra dây xích vẫn là Lam Hi Thần mở ra dây xích, Giang Trừng vươn mình đem Lam Hi Thần đặt ở dưới thân, nâng dậy mỗi lần mỗi lần kia xâm nhập thân thể hắn đồ vật, ngồi xuống. Một cái tay chống Lam Hi Thần ngực, một cái tay khác nắm chặt rồi Lam Hi Thần tay.
Giang Trừng cái gì cũng chưa nói, chưa có nói ra nửa điểm yêu thương, có thể Lam Hi Thần biết rồi, Giang Trừng chung quy vẫn là tiếp nhận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...