[ Hi Trừng ] mò hồ ly không bằng mò phu quân
Ma Tôn gia rơi xuống một tổ hồ ly con trai, Tiểu Hồng hồ ly da lông tuấn, mò lên cảm giác được, ngày đông bên trong ôm vào trong ngực so với ấm lò sưởi tay dùng tốt hơn nhiều.
Ma Tôn đem chính mình nhãi con đưa đến Thiên giới, thiên quân Giang Vãn Ngâm ôm không buông tay, ba ngày chưa từng bận tâm Thiên đế Lam Hi Thần cảm thụ.
Giang Vãn Ngâm giữa ban ngày không để ý tới người, đến buổi tối, giữa hai người còn bày đặt một con cáo nhỏ. Nín mấy ngày, Lam Hi Thần lòng ngứa ngáy khó nhịn, nhưng bị vướng bởi con hồ ly này, đừng nói hôn nhẹ ôm một cái, liền bắt tay cũng không được.
Này hồ ly lá gan phì cực kì, nạo người lợi hại, cũng mặc kệ người đến có phải là Thiên đế, một cái hồ ly chưởng, năm cái sắc bén móng vuốt nhỏ trực tiếp trảo bỏ ra mặt, ở cánh tay cùng trên người lưu lại sâu sắc vết trảo.
Thiên đế thố , người tinh tường đều nhìn ra rồi, chỉ có thiên quân nửa điểm ý thức đều không có, cả ngày ôm cái kia hồ ly con trai.
Lam Hi Thần nghĩ đến hồi lâu, hắn cùng Giang Vãn Ngâm trong lúc đó cảm tình không xuất hiện bất kỳ vấn đề, nếu như nói kém chút gì, vậy thì chỉ là thiếu mất một đứa bé.
Thời gian qua đi 50 ngàn năm, ông trời y lại bị lôi đi ra, nghe Lam Hi Thần nói muốn mở Long khang, phải cho Giang Vãn Ngâm sinh con lời giải thích, suýt chút nữa sợ đến hồn phi phách tán.
"Không được sao? Ta có thể nhớ tới, năm đó phụ đế để ngươi cho ta điều trị qua thân thể. Khi đó là Vãn Ngâm ca ca cưới ta, ngươi xác thực mở cho ta Long khang. Nếu không là Vãn Ngâm ca ca lo lắng quá nhiều, ta sợ là sớm đã cho Vãn Ngâm ca ca sinh một đống hài tử . Làm sao, mới quá khứ mấy vạn năm, ngươi liền đã quên? Hiện tại sẽ không ?"
Lam Hi Thần ngữ khí bình tĩnh, tựa hồ hoàn toàn quên năm đó bị mở Long khang thống khổ.
Mở Long khang, không phải vạn bất đắc dĩ, Long Tộc là không thể cho đồng loại mở miệng nói. Sinh đào ra một ổ bụng, mạnh mẽ nhét vào thuốc, mở Long khang sau vì phòng ngừa Long khang khép lại, nhất định phải không định kỳ cắt vết thương.
Quá đau , ra tay người đều không dám hồi tưởng mở Long khang quá trình.
Long khang chỉ có thể cho vị thành niên Long Tộc nam tính mở, là từ bụng phân ra một đạo có thể thai nghén dòng dõi khang khẩu, tách ra bộ phận, đào trong không gian huyết nhục, dùng tiên đan đẩy lên một không khu, nhồi vào thuốc tẩm bổ ổ bụng, mãi đến tận này đạo Long khang có thể thỏa mãn ấu long sinh trưởng hoàn cảnh, mới coi như kết thúc.
Bao nhiêu ấu long chết thảm ở mở Long khang trong quá trình, lại có bao nhiêu thiếu là lái qua Long khang chết vào sinh dục.
Lam Hi Thần sớm đã thành niên, mà thân là Thiên đế, ai dám động thủ với hắn.
Thiên y run run rẩy rẩy quỳ xuống: "Bệ hạ, ngài cho dù mở ra Long khang, cũng thai nghén không ra dòng dõi, xin mời cân nhắc!"
"Vậy làm sao bây giờ? Vãn Ngâm ca ca yêu thích hài tử, ta cùng Vãn Ngâm ca ca, chỉ có ta có tỷ lệ thai nghén dòng dõi. Ngươi bây giờ nói ta không có thể mở Long khang, không thể sinh, ta còn có thể làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...