Giang tông chủ trừ túy về sai rồi gia? (phiên ngoại một đại hôn)

246 13 1
                                    

Giang tông chủ trừ túy về sai rồi gia? (phiên ngoại một đại hôn)


Mọi người đều biết Kinh Châu Từ thị là Kinh Châu trăm năm thư hương thế gia, nhưng tiên ít có người biết Từ thị con gái máu tươi có tác dụng đặc biệt, lấy Từ thị con gái máu tươi vì là dẫn, hơn nữa người sống hiến tế, có thể làm cho người bị chết trở về nhân gian.

Vương Linh Kiều cùng Ôn Trục Lưu sở dĩ đoạt Từ lão gia cùng báo xuân xá, chính là bởi vì muốn dùng Từ thị con gái huyết gọi về ôn Nhược Hàn, Ôn Triều chờ người. Có thể Giang triết xuất hiện , khiến cho hai người xuất hiện phân kỳ, Vương Linh Kiều muốn Vân Mộng cả đám người tính mạng, Ôn Trục Lưu nhưng lo lắng đánh rắn động cỏ, chỉ muốn hoàn thành hiến tế. Nhưng khởi động trận pháp then chốt chìa khoá —— Từ gia truyền thừa đã lâu ngọc bích bị Vương Linh Kiều lấy đi , Ôn Trục Lưu không thể không nghe theo Vương Linh Kiều mệnh lệnh, đưa tới Giang Trừng chờ người.

Ngày ấy, từ Điềm Điềm cố ý thân cận đoạt xác Từ lão gia, ám chỉ Giang Trừng Từ lão gia đã bị đoạt xác, cũng ở hai người du viên trong quá trình lén lút đem mẹ đẻ ngọc bội giao cho Giang Trừng. Vương Linh Kiều cùng Ôn Trục Lưu chỉ biết là ngọc bích là mắt trận, nhưng lại không biết khối bích ngọc kia từng bị tuổi thơ từ Điềm Điềm ném hỏng một góc, Từ lão gia sau đó khác lấy chất ngọc bù đắp, mà suất ra cái kia một góc Ngọc Thạch mảnh vỡ bị Từ phu nhân cầm làm quải sức, cũng đưa cho từ Điềm Điềm.

Ngọc bích không hoàn chỉnh, căn bản là không có cách hoàn thành hiến tế, chỉ có thể đem người sống sinh hồn cầm cố ở Ngọc Thạch bên trong, người ở bên ngoài xem ra không còn sinh hồn người liền như cùng chết người.

Ngày ấy, Giang Trừng trên người có từ Điềm Điềm cho một góc ngọc bích làm ra ngọc bội, ngọc bội kia cùng trong trận pháp ngọc bích tranh cướp hồi lâu, mới đưa Giang Trừng sinh hồn cầm cố lại. Nếu là không có từ Điềm Điềm khối ngọc bội kia, Giang Trừng đã bị cho rằng tế phẩm khởi động hiến tế trận pháp, cũng sẽ cùng thất bại trận pháp cùng tiêu tan, như vậy cho dù có thần toán chi thảo tồn tại, khả năng Giang Trừng cũng không về được . Đây là Giang Vãn Ngâm cứu tỉnh Giang Trừng ngày ấy nói, sau đó, Giang Trừng cũng đem việc này nói cho Lam Hi Thần, hai người trải qua từ Điềm Điềm đồng ý đem Từ thị ngọc bích phong ấn lên, ngọc bội liền trả lại từ Điềm Điềm.

Kinh Châu từ Điềm Điềm ở nàng thời điểm không biết, bị nuông chiều thành Vân Mộng một bá. Phu quân Giang triết đối với nàng che chỡ trăm bề, Giang Trừng dung túng nàng, Lam Hi Thần cũng là đối với nàng cảm kích vạn phần, mỗi khi ở từ Điềm Điềm trêu đến Giang Trừng hận không thể đánh gãy nàng hai chân thời điểm, Lam Hi Thần tổng sẽ vô cùng thông thạo giúp Giang Trừng vuốt lông, cứu từ Điềm Điềm cặp kia so với Kim Lăng còn khó có thể bảo toàn chân.

Giang triết cùng từ Điềm Điềm thành hôn sau tháng thứ hai, Giang Trừng mở ra tông chủ tư khố. Ngu Tử Diên tự Giang Trừng tám tuổi lên liền giúp hắn chuẩn bị lên ngày sau cưới vợ nữ tu sính lễ, Liên Hoa Ổ bị diệt môn ngày ấy, tư trong kho rất nhiều thứ đều bị hủy , Ngu Tử Diên chuẩn bị đồ vật chỉ để lại một phần nhỏ.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ