[ Hi Trừng ] ký Tam Độc thánh thủ một lần thất bại nắm bắt gian!
# hết sức OOC sa điêu phong tự mình tránh lôi #
Nhi đại không khỏi nương, sanh đại không khỏi cậu.
Nếu như cho Giang Trừng một lần nữa lựa chọn cơ hội, quản hắn do không khỏi, trước tiên đánh gãy chân lại nói.
Kim Lăng những ngày gần đây luôn không ở Kim đài lân, Giang Trừng huấn cũng huấn , có thể Kim Lăng ngoài miệng đáp ứng nhanh, quay đầu liền lại không gặp bóng người. Giang Trừng suy nghĩ , Kim Lăng cũng không nhỏ , luôn chờ không được, chẳng lẽ là vừa ý nhà ai tiên tử, không dám nói cho hắn? Kim Lăng tính tình trực, có cái gì bí mật nhỏ đều không giấu được. Giang Trừng nhìn lên hắn cái kia trốn trốn tránh tránh ánh mắt, tâm trạng càng thêm xác định lần này suy đoán.
Có thể Kim Lăng bên người không phải Lam Cảnh Nghi, chính là Lam Tư Truy. Ngoại trừ Kim gia tiên tử, liền chưa từng thấy Kim Lăng bên người tập hợp qua cái khác tiên tử.
Ngụy Vô Tiện đứt đoạn mất tay áo, Kim Lăng vừa già đi Vân Thâm Bất Tri Xứ. Giang Trừng chỉ lo Kim Lăng dính không nên triêm thói hư tật xấu, vội vã đưa tới môn nhân thỉnh thoảng nhìn chằm chằm Kim Lăng hành tung. Giang gia môn nhân cũng là hết chức trách, không chỉ có báo cáo Kim Lăng hành tung, thậm chí ngay cả Kim Lăng một ngày ăn mấy bát cơm, uống mấy bát trà, như xí mấy chuyến toàn bộ sự không lớn nhỏ từng cái nói cho Giang Trừng nghe.
Giang Trừng bị thao thao bất tuyệt môn nhân nói tới choáng váng đầu hoa mắt, lý nửa ngày mới mới nắm lấy trọng điểm.
•Kim Lăng hầu như mỗi ngày đi ra ngoài săn đêm.
•Kim Lăng năm thì mười họa liền cho Lam Cảnh Nghi tặng đồ.
•Kim Lăng thường thường đi Vân Thâm Bất Tri Xứ tìm Lam Cảnh Nghi.
Kết hợp trở lên ba điểm : ba giờ, Giang Trừng sợ hãi phát hiện chính mình cháu ngoại trai đoạn tụ . Đoạn tụ đoạn ai không được, một mực lại là người nhà họ Lam, còn là một dám ngay mặt đỗi hắn người nhà họ Lam.
Biết được Kim Lăng ra Kim Lân đài, mà Lam Cảnh Nghi cũng từ Vân Thâm Bất Tri Xứ xuất phát . Giang Trừng ngồi không yên , lập tức ngự Tam Độc chạy tới Kim Lăng tư sẽ Lam Cảnh Nghi địa điểm. Nắm bắt tặc nắm tang, bắt gian tại trận. Tuy rằng Giang Trừng phi thường không muốn nắm bắt chính mình cháu ngoại trai gian tình, đặc biệt là một cái khác bị chính mình cháu ngoại trai ép còn là một người đàn ông. Có thể Kim Lăng tính tình quá quật, nếu như không có đem chứng cứ súy ở trên mặt hắn, Kim Lăng căn bản sẽ không thừa nhận.
Giang Trừng không thể thả mặc cho Kim Lăng liền cứ tiếp tục sai lầm như thế, hắn nhất định phải ngăn cản chính mình cháu ngoại trai đi tới đường rẽ.
Chính nghĩa Tam Độc thánh thủ là sẽ không bị Kim Lăng nguỵ biện mê hoặc, càng sẽ không khuất phục với cay con mắt hiện trường trực tiếp.
Liền, Giang Trừng liền như thế khoác đấu bồng đi theo Kim Lăng phía sau.
Đúng như dự đoán, vừa thấy được Lam Cảnh Nghi, Kim Lăng kích động đến thiếu một chút hôn lên. Nếu không là một bên đến Lam Tư Truy ngăn cản, Kim Lăng còn muốn ở trên đường cái cùng Lam Cảnh Nghi liếc mắt đưa tình. Lúc trước nên đánh gãy Kim Lăng chân, nếu không là hắn mỗi ngày hướng về Vân Thâm Bất Tri Xứ chạy, làm sao sẽ nhiễm phải những này cay con mắt thói hư tật xấu? Giang Trừng một bên ở trong lòng trát nào đó Ngụy tính nam tử tiểu nhân, một bên nghiến răng nghiến lợi hận không thể xoá sạch chính mình cháu ngoại trai đặt ở Lam Cảnh Nghi trên bả vai hàm trư tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...