[ Hi Trừng ] Hoàng Tuyền khách điếm (Quyển tự 01-05 END)

191 2 0
                                    

[ Hi Trừng ] Hoàng Tuyền nhà trọ (tự một)

* nguyên hướng về

* tông chủ hoán X Quỷ sai Trừng

* hoán cùng Trừng không phải từ nhỏ Kiên Cường, bọn họ cùng là vết thương đầy rẫy người.

* một tối như được ôn nhu công, một tối như công thô bạo được.

* không sinh tử chậm nhiệt Văn Trường cộng 9 quyển

Tự quyển cuộc đời phù du

Vân Mộng Giang tông chủ, cả một đời đều đang đợi một không thể về nhà người. Đợi mười ba năm, thế nhân chỉ biết là Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ Vấn Linh mười ba năm, không ai nhớ tới Giang tông chủ cũng ẩn giấu Trần Tình mười ba năm. Hay là, chỉ có như bây giờ Kim tiểu tông chủ còn nhớ, khi còn nhỏ, ở nửa mê nửa tỉnh trong lúc đó, hắn từng xem qua cậu Giang Trừng lau chùi Trần Tình.

Đợi mười ba năm, Giang tông chủ chờ đến rồi một câu xin lỗi, chờ đến rồi một ẩn giấu mười mấy năm Kim Đan chân tướng. Di Lăng lão tổ nói Kim Đan xem như là trả lại Giang gia, Giang tông chủ vừa khóc vừa cười, tất cả mọi người đều đi về phía trước mười ba năm, chỉ có hắn còn như cái kẻ ngu si như thế đứng mười ba năm trước chờ sư huynh về nhà.

Mười ba năm trước, thế nhân đều nói Di Lăng lão tổ thiếu nợ Giang tông chủ, thiếu nợ Giang gia cả nhà; mười ba năm sau, thế nhân còn nói Giang tông chủ thiếu nợ Di Lăng lão tổ một viên Kim Đan, thiếu nợ Di Lăng lão tổ một thân tu vi.

Không hổ là đồng môn sư huynh đệ, Di Lăng lão tổ cùng Giang tông chủ trong lúc đó dùng Kim Đan kết làm khúc mắc, cũng dùng Kim Đan "Giải " khúc mắc.

Bầu trời trong trẻo, cùng phu vân du trở về Di Lăng lão tổ thu được một con đến từ Vân Mộng hộp gấm, hắn hứng thú bừng bừng mở ra hộp, luôn luôn cười hì hì mặt nhưng trong nháy mắt trắng bệch. Hộp theo tiếng rơi xuống đất, một viên đẫm máu quả cầu thịt lăn đi ra, cái kia chính là Giang tông chủ Kim Đan, liền thịt đồng thời sinh oan hạ xuống. . .

Chương 1: Tỉnh yểm

Từ Quan Âm miếu sau khi trở lại, Lam Hi Thần xem như là bán bị ép bế quan. Ngày ấy, Lam Hi Thần là bị Lam Tư Truy cùng Lam Cảnh Nghi nhấc về Vân Thâm Bất Tri Xứ. Lam Khải Nhân khi nào gặp như vậy Lam Hi Thần, một mặt chán chường vẻ, gọi hắn hỏi hắn, cần chờ khá lâu, mới có thể chờ đợi đến hỏi một đằng trả lời một nẻo phản ứng.

Trạng huống này sợ đến Lam Khải Nhân hầu như đứng không được chân, vịn cái ghế miệng lớn thở hổn hển, lại đập một lúc ngực, lúc nãy hoãn qua thần toán. Lão y sư chẩn đoán bệnh bán chén trà nhỏ công phu, trường thở dài, niện đi rồi vây quanh ở hàn thất mọi người, lại sẽ tiểu song bích quét ra đến gian nhà, đơn độc ngay ở trước mặt Lam Khải Nhân trước mặt, ném ra một sấm sét giữa trời quang tin tức: Tông chủ linh lực được đổ, ma.

Ma mà không phải nhập ma, đây là lão y sư châm chước sau dưới định luận. Lão y sư tuy rằng không biết Quan Âm trong miếu chuyện đã xảy ra, nhưng cũng không chỉ một lần nghe người ta nói tới qua ba vị trong lúc đó kết nghĩa tình.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ