[ Hi Trừng ] mạt ngạch, hắn thành tinh ! Phiên ngoại một: Trứng rồng
Giang Trừng thân thể trần truồng dáng vẻ vẫn ở Lam Hi Thần trước mắt lắc lư: Ngồi, bên cạnh hắn trên cái băng sẽ xuất hiện thân thể trần truồng Giang Trừng, đứng, thân thể trần truồng Giang Trừng sẽ từ sau lưng của hắn ôm hắn; nằm, thân thể trần truồng Giang Trừng sẽ ôm lấy hắn làm những kia khó có thể mở miệng sự tình.
Ngày hôm đó, lại là Lam Hi Thần tình thế khó xử một ngày. Lam Hi Thần khắc phục chướng ngại tâm lý cùng sinh lý cản trở, che giấu lương tâm nằm ở trên giường nhỏ nằm đến đau thắt lưng cái cổ chua, có thể Giang Trừng cả ngày cũng không có xuất hiện.
"Trừng Trừng, ngươi có phải là tức rồi, tại sao ngày hôm nay cũng không tới hàn thất ?" Lam Hi Thần trở mình, đem gối xem là Giang Trừng, tiếp tục nói: "Trừng Trừng, hoán. . ."
Lam Hi Thần còn chưa nói xong, gối trên đột nhiên xuất hiện Lam Khải Nhân đầu, Lam Khải Nhân chỉ vào Lam Hi Thần mũi mắng: "Hi Thần, ngươi làm sao có thể đối với Giang Trừng làm ra như vậy không quy phạm sự tình! ! !"
"Thúc phụ?"
Lam Hi Thần lập tức ngồi dậy đến, Lam Khải Nhân càng mắng càng hung, đột nhiên mở ra cái miệng lớn như chậu máu hướng về Lam Hi Thần mặt cắn tới, Lam Hi Thần đưa tay đi chặn, Lam Khải Nhân không gặp , đầu đầy là hãn Lam Hi Thần ngồi dậy đến, nguyên lai tất cả những thứ này đều là mộng.
Ánh trăng lạnh Như Sương, Lam Hi Thần đẩy ra hàn thất cửa, đứng hành lang uốn khúc trên thổi Lãnh Phong. Một lúc là Giang Trừng một mặt thẹn thùng nhưng lại, một lúc lại là Lam Khải Nhân cái miệng lớn như chậu máu, Lam Hi Thần dùng tay áo lau chùi cái trán giọt mồ hôi nhỏ, nhảy lên kịch liệt trái tim thật lâu không thể bình phục.
Giờ sửu ba khắc, Giang Trừng vừa xử lý xong tông vụ, Liên Hoa Ổ bên trong một mảnh lành lạnh. Nằm ở trên giường nhỏ, Giang Trừng lại sẽ giữa ban ngày thu được một ít trọng yếu tin tức ở trong đầu qua một lần, nhiều lần suy tư những tin tức này bên trong cất giấu Huyền Cơ, mãi đến tận xác định không có để sót bất kỳ trọng yếu tin tức, Giang Trừng lúc này mới buông ra lông mày nặng nề ngủ thiếp đi.
Ngọc Lan Hoa thụ dưới, một Đóa Đóa hoa đi xuống, Giang Trừng cau mày, lòng bàn tay nằm chính là một đóa từ trên cây hạ xuống Ngọc Lan Hoa: "Nơi này là Vân Thâm Bất Tri Xứ?"
Giang Trừng xoay người ngắm nhìn bốn phía, tất cả vừa là quen thuộc như vậy lại là như vậy xa lạ. Nắm lấy trong tay Ngọc Lan Hoa, Giang Trừng xoay người hướng về một cái mọc đầy màu tím Long đảm hoa đường nhỏ đi đến, dạ phong thổi bay Giang Trừng tóc mai, luôn luôn lãnh khốc mặt bị này hỗn độn tóc rối mạnh mẽ giảm mấy phần tàn nhẫn.
Lam Hi Thần ở hành lang uốn khúc trên tới tới lui lui đi , vừa tẩu biên nhắc tới : "Trừng Trừng, ngươi làm sao còn chưa tới?"
Lam Hi Thần dáng người đập vào mi mắt trong nháy mắt, Giang Trừng kinh ngạc cực kỳ. Mà Lam Hi Thần xoay người trong nháy mắt, vừa vặn cũng nhìn thấy Giang Trừng. Giang Trừng hôm nay ăn mặc tông chủ phục, chặt chẽ che hết thảy địa phương, Lam Hi Thần mặt lập tức liền đổ rơi mất, nhỏ giọng lầm bầm : "Trừng Trừng hôm nay làm sao mặc quần áo ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...