Tỉnh lại sau giấc ngủ, toàn thế giới đều thay đổi PN 1-4

326 10 0
                                    

Tỉnh lại sau giấc ngủ, toàn thế giới đều thay đổi (phiên ngoại một)


Giả thiết chờ xem chính văn, tấu chương vì là nguyên Lam Cảnh Nghi với thúc phụ sa điêu văn (còn tiếp trong) một ngày du sau trở lại nguyên thế giới...

Ta tên lam triệt, tự Cảnh Nghi. Quan Âm miếu chiến dịch, ta không hiểu ra sao đi tới một thế giới khác, ở nơi đó ta thành tông chủ và Giang tông chủ hài tử, Nhiếp tông chủ. . . Tốt xấu hổ a, không nói ra được. Được rồi, viết trên giấy không tính.

Lam Cảnh Nghi tiếp tục viết: Nhiếp tông chủ thành ta. . . Phu quân? Tư Truy còn nói ta mang thai Nhiếp tông chủ oa!

Ai, ta thật là khó a. . . Thật vất vả, một khi mộng tỉnh, ta đã trở về. Nhưng là, tại sao hiện tại thế giới sẽ theo ta xuyên qua trước thế giới kém nhiều như vậy, làm hại ta coi chính mình còn chưa tỉnh ngủ! ! !

Ngươi hỏi ta kém nơi nào ?

Ân, ngươi vẫn là theo ta xem một chút đi. . .

Hàn bên ngoài

Ngươi thấy không? Mặt bàn là còn có sầu riêng. Nếu không là gia quy vẫn là bốn ngàn điều, ta hiện tại khẳng định đi gặp trở ngại . Sao quen thuộc gia quy, luy a, nhưng ta chân thật a.

Nghe nói, tối hôm qua tông chủ lại bị Giang tông chủ đuổi ra ? Ta hỏi Tư Truy tại sao? Tư Truy nói bởi vì tông chủ quá không chỉ huy !

Ta xin thề, ta thấy Tư Truy lỗ tai đỏ chót. Có điều tông chủ tiết không chỉ huy, cùng Giang tông chủ đuổi hắn đi ra có quan hệ sao? Ai, ta vẫn còn con nít, không hiểu.

Tuyên bên trong

Ngươi thấy không? Tiên sinh ở Giáo Tông chủ cùng Hàm Quang Quân làm sao mang hài tử. Ta trời ạ, tông chủ, ngươi lực tay cũng quá to lớn , bố oa oa đầu đều bị ngươi bẻ gảy . May mà ta không phải tông chủ oa, bằng không hiện tại khả năng trước mặt mặc cho Nhiếp tông chủ như thế không đầu .

Phía sau núi

Ngươi thấy không? Vậy là ai? Tư Truy cùng Kim Lăng. Nói xong rồi cả đời huynh đệ tốt, nói cẩn thận ba người đồng thời săn đêm? Ha ha, tỉnh lại sau giấc ngủ, ta Lam Cảnh Nghi đã không xứng nắm giữ họ tên !

"Thiếu tông chủ, Nhiếp tông chủ ước ngài đã đến giờ ." Giang triết chạy tới nói rằng, Lam Cảnh Nghi ở vở trên viết đến ngày, khóa kỹ đặt ở giường trước, lập tức hồi phục Giang triết: "Đại sư huynh, Hoài Tang ngày hôm nay tuyển chính là nơi nào a?"

Giang triết tự lần trước bị "Lam Cảnh Nghi" hãm hại sau khi, vẫn thúc Cảnh Nghi chương mới [ bá đạo tông chủ yêu ta ] chương mới nhất, hiện tại biết được Nhiếp tông chủ ước chính mình thiếu tông chủ đi Thải Y Trấn xem [ Tiên môn ngược luyến ] hí sổ con, rất sớm liền giẫm điểm. Nghĩ thầm đem thiếu tông chủ cho dỗ dành được rồi, [ bá đạo tông chủ yêu ta ] còn có thể ngừng có chương mới sao?

Cảnh Nghi nếu như biết Giang triết là nghĩ như thế nào, khẳng định sẽ nói cho hắn biết: Đại sư huynh, tẩy tẩy ngủ đi. Ta Lam Cảnh Nghi chỉ có thể viết nhật ký, sẽ không viết văn, ngươi [ bá đạo tông chủ yêu ta ] nhất định phải ngừng có chương mới , mà đá chìm biển lớn . . .

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ