[ Hi Trừng ] đối thủ
# tiểu đoản đả, nhân vật tan vỡ! ! !"
Thận vào, từ chối ky, không cho hắc bất luận người nào, bằng không kéo hắc xóa bình! ! !
1, Lam Hi Thần là cái đoạn tụ, hắn không thích nữ nhân, bởi vì hắn chán ghét nhãi con. Nam nhân không sinh được hài tử, không có đáng ghét nhãi con, cũng sẽ không không hiểu ra sao bị quấy rầy.
Nhưng là, Giang Trừng mang thai , hắn rất tức giận! Sinh khí đến không để ý Giang Trừng mang thai không đủ tháng ba, mạnh mẽ muốn đem con diệt đi.
Ngày ấy, Giang Trừng ánh mắt rất kỳ quái.
Có nhãi con, Giang Trừng sẽ có khác biệt tâm tư, hắn không cho phép chuyện như vậy phát sinh. Giang Trừng không thể có hài tử, trong mắt của hắn chỉ có thể có Lam Hi Thần!
2, Giang Trừng sợ hắn, hắn bắt đầu phản kháng, không uống hắn đưa chén thuốc, không ăn hắn đưa bánh ngọt, thậm chí từ chối cùng hắn cùng phòng.
3, Lam Hi Thần tay đặt ở Giang Trừng trên bụng, chỉ cần thoáng dùng sức, nhãi con nhất định sẽ chết. Có thể Giang Trừng khóc, hắn yêu thích sủng cầu hắn tha thằng nhãi con này!
4, hài tử sinh ra , Lam Hi Thần đem con tàng lên, hắn lừa Giang Trừng, hắn nói hai người bọn họ hài tử vừa sinh ra đã chết rồi.
5, nhãi con con mắt như Giang Trừng, vì này đôi sạch sẽ con mắt, Lam Hi Thần đem hắn đáng ghét nhất nhãi con ở lại bên người. Con trai của hắn, liền nên với hắn như thế, đủ tàn nhẫn đủ độc!
Ba tuổi nhãi con giết âu yếm con thỏ nhỏ sẽ khóc, mười ba tuổi nhãi con giết cùng nhau lớn lên bạn chơi đã sẽ không khóc.
Thật tốt, không hổ là con trai của hắn!
6, Lam Hi Thần cùng Giang Trừng lần đầu tiên cũng không vui, bởi vì chỉ có Lam Hi Thần cảm thấy thoải mái, Giang Trừng cảm thấy Lam Hi Thần kỹ thuật rất nát!
7, Giang Trừng đã sớm biết nhãi con bị Lam Hi Thần mang đi , hắn ở hài tử trên người để lại đồ vật, chỉ có thể người nhà họ Giang mới biết đồ vật!
8, Giang Trừng bắt đầu thăm dò Lam Hi Thần, hắn dần dần bại lộ bản tính, bất kể là ở trên giường vẫn là ở những nơi khác, Giang Trừng bắt đầu nắm giữ quyền chủ động.
Lam Hi Thần hầu hạ không chiếm được vị, Giang Trừng một cước đem hắn đá xuống giường, lại hung tợn cười nhạo Lam Hi Thần tuổi già sắc suy, kỹ thuật kém.
Đương nhiên, hậu quả chính là Giang Trừng cả ngày không gặp người.
9, Giang Trừng đáng ghét nhất người khác nói hắn không sánh bằng những người khác, Lam Hi Thần nói rồi một lần.
Lần kia, Giang Trừng tức giận đến ở trên giường dùng eo mang lặc Lam Hi Thần cái cổ, suýt chút nữa đem hắn ghìm chết !
Nếu như không phải sợ sau đó không ai cùng hắn đấu nữa, hắn nhất định sẽ lấy làm gương Kim Quang Dao biện pháp, đem Lam Hi Thần đầu ẩn đi!
10, Ngụy Vô Tiện trở về , đại phạm trên núi, Lam Vong Cơ đâm thủng 400 tấm trói buộc tiên võng. Lam Vong Cơ thái độ không được tốt lắm cũng không tính kém, thế nhưng đêm qua Lam Hi Thần lại làm hắn tức giận , liền huynh trái đệ còn, Giang Trừng đỗi Lam Vong Cơ: Liền ngươi ca đều phải lạy ở hai chân của ta trong lúc đó cầu ta, ngươi là cái thá gì!
Lam Vong Cơ chết máy !
Ngụy Vô Tiện cảm giác mình sống lại phương thức khả năng không đúng?
Kim Lăng cảm giác mình trúng tà !
Cho tới Lam thị cùng Giang thị môn nhân?
Bọn họ biểu thị, muốn đem lỗ tai ẩn đi miễn cho bị diệt khẩu!
Thế nhưng, Lam Hi Thần cảm thấy không đủ. Hắn vỗ vỗ muốn vỡ nát đệ đệ, bồi thêm một câu: Hoán thích nhất bị Giang tông chủ kỵ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...