[ Hi Trừng ] cưới vợ hướng dẫn (một)
Đệ nhị bức họa trục vừa triển khai, ngoại trừ ngã xuống Lam Khải Nhân, lan bên trong chúng học sinh đều kinh ngạc nói không ra lời, miệng trương đều có thể nhét dưới vài cái bánh bao , mọi người đều là một mặt kinh ngạc đưa mắt nhìn sang Giang Trừng.
Luôn luôn đối với Vân Mộng Giang thị thiếu kiên nhẫn Kim Tử Hiên hai tay ôm ở trước ngực, hừ lạnh một tiếng, trong đôi mắt sáng loáng gia tăng rồi mấy phần đối với Vân Mộng Giang thị xem thường.
Nhiếp Hoài Tang một mặt hiếu kỳ cùng kinh ngạc, xoa nhẹ đến mấy lần con mắt, chỉ lo chính mình hoa mắt nhìn lầm , lại liếc nhìn nhìn cách đó không xa Giang Trừng, tựa hồ làm sao đều không nghĩ ra tại sao có thể có như vậy bức tranh.
Mà họa trong nhân vật chính một trong Giang Trừng, giờ khắc này nhìn thẳng tình thẳng tắp nhìn chằm chằm cuộn tranh, trên mặt vẻ mặt cực kỳ quái dị.
Mọi người chỉ nhìn thấy họa trong ăn mặc Lam thị gia bào Lam đại công tử đem ăn mặc màu tím Giang thị gia bào Giang Trừng đặt ở đại trên cây khô, hai người đều tỏa ra tóc, Lam đại công tử mạt ngạch trói chặt Giang Trừng hai tay, Giang Trừng eo phong bị ném xuống đất, Ngu phu nhân Tử Điện quấn ở Giang Trừng trên người, Lam đại công tử dĩ nhiên ở hôn môi Giang Trừng! ! !
"Thì ra là như vậy, Hi Thần ca ca dĩ nhiên yêu thích Vãn Ngâm huynh!"
Nhiếp Hoài Tang lập tức gọi lên, mọi người đồng loạt thu tầm mắt lại ngược lại nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, hậu tri hậu giác phát hiện tự mình nói sai Nhiếp Hoài Tang lập tức che miệng lại ngồi xuống, một bộ ta cái gì cũng không biết dáng vẻ.
Giang Trừng trừng mắt Nhiếp Hoài Tang, lập tức vung tụ thu rồi cuộn tranh, muốn muốn đi tìm Lam Hi Thần lý luận một phen, muốn chất vấn Lam Hi Thần vì sao phải làm ra như vậy họa đến nhục nhã hắn.
Lam thị muốn cùng Giang thị trở mặt sao? Giang Trừng không nghĩ ra, càng không hiểu Lam Hi Thần vì sao muốn làm như thế, hắn không nghĩ ra Lam Hi Thần sẽ họa như thế một bức họa lý do, hắn cùng Lam Hi Thần không duyên gặp mặt mấy lần, Lam Hi Thần vì sao phải làm như vậy?
Tâm sự nặng nề Giang Trừng lập tức đứng dậy, có thể mới vừa đi rồi hai bước, Giang Trừng liền bị vừa thức tỉnh Lam Khải Nhân gọi lại : "Đứng lại! Giang Trừng, trở lại vị trí của ngươi tiến lên!"
Lam Khải Nhân sắc mặt tái nhợt, tay không ngừng run rẩy , tựa hồ lúc nào cũng có thể sẽ bị tức ngất đi, Giang Trừng lần này tư thái rõ ràng chính là cùng Hi Thần có vượt qua quy củ việc!
Lam Khải Nhân đem cuộn tranh từ Giang Trừng trong tay rút ra, mạnh mẽ ngã vào trong rương, hắn đúng là muốn nhìn một chút, hai người này đến cùng đi tới một bước nào, Hi Thần còn lại tám bức hoạch định để là cái gì.
Rất tốt, từ nhỏ mang tới đại cháu trai lại muốn dùng phương thức này bức bách chính mình tiếp thu Giang Trừng, Vân Mộng Giang thị đến cùng có cái gì tốt! Ngụy Vô Tiện không phục quản giáo, Giang Trừng lại là như vậy lần này. . . Hắn Cô Tô Lam thị thiếu nợ Vân Mộng Giang thị sao? Lẽ nào có lí đó! ! !
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...