[ Hi Trừng ] mê tình kế (21-40 END)

228 4 0
                                    

[ Hi Trừng ] mê tình kế (hai mươi mốt)

Trên chương chỉ đường 👉 mê tình kế (hai mươi)

Lam Hi Thần dường như cũng không ngoài ý muốn Lam Khải Nhân cố ý đến Giang Trừng bên này tìm hắn, mới vừa cùng Giang Trừng một phen mây mưa đã xem Lam Hi Thần trong lòng này điểm không vui toàn bộ hòa tan , lần thứ hai nhìn thấy Lam Khải Nhân, Lam Hi Thần trên mặt mang theo nụ cười, phảng phất yến hội trên tranh chấp chưa bao giờ phát sinh.

Lam Khải Nhân liếc mắt Lam Hi Thần cái cổ, phía trên kia hồng ngân ở hoa đăng chiếu rọi dưới có vẻ đặc biệt chói mắt, hắn hừ lạnh một tiếng, trong lồng ngực tức giận nhưng chưa tan hết: "Ngươi có thể cùng hắn khoái hoạt mấy ngày? Vi lễ bội luân, không môi cẩu hợp, chuyện của các ngươi một khi bị người biết được, ngươi cũng biết hậu quả nghiêm trọng đến mức nào? Lam gia cùng Giang gia làm sao sẽ xuất hiện các ngươi như vậy bất chấp hậu quả, tùy hứng làm bậy tông chủ!"

"Hôm nay có tửu hôm nay túy, hoán cùng Vãn Ngâm có điều là tận hưởng lạc thú trước mắt thôi." Lam Hi Thần trên mặt mang theo nụ cười, hắn nửa điểm chưa được ảnh hưởng, lại như cái bị tiên sinh vấn đề học sinh, tiếp tục chăm chú trả lời: "Luân thường? Ha ha, cái kia có điều là cổ hủ không thể tả tục nhân muốn thủ giáo điều, cùng hoán có quan hệ gì đâu, cùng Vãn Ngâm có quan hệ gì đâu! Cho tới không môi, thúc phụ đây là nhắc nhở hoán, muốn tự mời làm môi sao?"

"Hỗn trướng!" Lam Khải Nhân đột nhiên tăng cao âm lượng, mắng một câu, trong lòng một trận tiếp theo một trận đâm nhói.

Liếc mắt nổi giận đùng đùng Lam Khải Nhân, Lam Hi Thần lại nói tiếp: "Hậu quả? Hoán chỉ biết là bất hòa Vãn Ngâm cùng nhau sẽ hối hận , còn hậu quả, hoán không biết cũng không muốn biết được. Thúc phụ, xét đến cùng, tất cả những thứ này có điều là hoán việc tư, Lam gia cũng được, thế nhân cũng được, ai đều không có tư cách hỏi đến!"

"Cãi chày cãi cối, Lam Hi Thần, nhiều năm như vậy gia quy cùng lễ giáo đều bị ngươi học được cẩu trong bụng ! Lão phu không có như ngươi vậy cháu trai, Lam gia càng không có giống như ngươi vậy tông chủ, súc sinh! Nghiệp chướng!" Lam Khải Nhân thở hổn hển, lại mắng vài câu, Lam Khải Nhân tu dưỡng ở Lam Hi Thần trước mặt không còn sót lại chút gì, thật vất vả bình phục tâm tình, lại lập tức bị Lam Hi Thần kích thích tâm thần không yên.

Nhìn Lam Khải Nhân dáng vẻ, Lam Hi Thần chỉ cảm thấy đáng thương đáng thương, hắn cung kính hướng Lam Khải Nhân thi lễ một cái, sau đó nhếch miệng cười nói: "Thúc phụ, ngươi hà tất như vậy quan tâm hoán cùng Vãn Ngâm bên trong phòng sự, quan tâm nhiều hơn một hồi Vong Cơ không tốt sao? Hoặc là, thúc phụ để ý nhiều một hồi chính mình, sớm ngày cho hoán tìm vị thẩm thẩm."

Ngoài ý muốn, lần này, Lam Khải Nhân không có tiếp tục nổi giận phát hỏa. Hắn thật giống đã hoàn toàn khống chế xong tâm tình, nhìn chằm chằm Lam Hi Thần mặt, vuốt râu mép, híp lại mắt, dường như tất cả nắm giữ toàn bộ ở trong lòng: "Giang gia tiểu tử kia sớm muộn muốn kết hôn thê, nửa điểm đường lui cũng không lưu lại, Lam Hi Thần ngươi coi là thật muốn một người cố ý đi vào ngõ cụt?"

"Cưới vợ?" Lam Hi Thần cười ha ha vài tiếng, hắn nhìn Lam Khải Nhân, thật giống như Lam Khải Nhân là ban ngày đang nói mơ, Lam Hi Thần vuốt cằm, không quan tâm chút nào Lam Khải Nhân cái gọi là Giang Trừng cưới vợ nói như vậy, hắn chà chà hai tiếng nói: "Thúc phụ, Kim tông chủ và ngươi nói cái gì? Hoán đoán xem, hẳn là muốn tác hợp Tần Tố cô nương cùng Vãn Ngâm?"

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ