[ Hi Trừng ] loạn giang sơn (sáu mươi lăm)
Năng lượng cao báo động trước, tự mình đầu nuôi kết quả, lôi giả mạc vào:
☆ chủ Hi Trừng, Hi Trừng không sách không nghịch; phó cp Nhiếp dao.
☆ không tưởng triều đình au, thừa tướng con trai hoán X tướng quân Trừng, chính địch giả thiết, Lam Hi Thần đối với Giang Trừng hiểu lầm thâm hậu.
☆ không phải bình thường abo giả thiết, Trừng A(Thiên Càn), hoán B(Trạch Đoái, tư thiết nam Trạch Đoái có thể sinh tử nhưng rất khó thụ thai), không abo chuyển biến, B công A được, cường được.
☆ Giang Trừng sống lại, hắc hóa, chủ động truy mỹ nhân hoán, tiền kỳ Lam Hi Thần bị tù, Hậu Kỳ mỹ nhân giang sơn song toàn.
☆ đế vương được, tiền kỳ ngụy Trừng hi hướng đi, chú ý tránh lôi! !
-----------------------
Từ Hoàng Cung trở về ngày thứ ba, Nhiếp Hoài Tang trước ở mặt trời lặn đến đây đến phủ tướng quân.
Giang Trừng cùng Lam Hi Thần đang ở sân bên trong đãng bàn đu dây, Giang Trừng ngồi ở bàn đu dây trên, Lam Hi Thần ngồi ở Giang Trừng trên người, chậm chậm rãi bàn đu dây qua lại lắc lư.
Giang Trừng ôm lấy Lam Hi Thần eo, bàn tay bao trùm ở Lam Hi Thần trên bụng, thấp giọng nói: "Con gái yêu, nghe lời, cha ngươi sinh bệnh . Nhất định phải nhớ kỹ, không thể dằn vặt hắn."
Nghe được Giang Trừng lời này, Lam Hi Thần không nhịn được nở nụ cười, nhỏ giọng trả lời: "A Trừng, con gái yêu mới mười mấy ngày, cha nói đại khái hãy cùng một hạt gạo tự, căn bản không nghe được lời của ngươi nói."
"Không có chuyện gì, ta nhiều lời mấy lần, con gái yêu nhất định có thể nghe thấy." Giang Trừng đem cằm đặt ở Lam Hi Thần trên bả vai, hai người dán vào gò má, còn nói một trận ấm lòng.
Tiếng bước chân tiến dần, thấy Nhiếp Hoài Tang xa xa đi tới, Giang Trừng vội vã thế Lam Hi Thần mặc vào đấu bồng, đem người khỏa đến chặt chẽ, xoay người đưa vào buồng trong. Chờ Giang Trừng lần thứ hai từ trong phòng đi ra, Nhiếp Hoài Tang một mặt nghiêm túc đứng ở trong sân.
"Làm sao, ngươi tìm tới người hạ độc sao?" Giang Trừng hỏi.
Nhiếp Hoài Tang cười khổ một tiếng, nhấc mâu nhìn về phía Giang Trừng, từ trong lòng lấy ra nửa đoạn vải vụn, cau mày nói: "Người kia họ Trương, ta tìm tới thời điểm, hắn đã uống thuốc độc tự sát ."
Tiếp nhận Nhiếp Hoài Tang trong tay bố, cái kia Thái Dương văn cực kỳ chói mắt, nguyên lai, người này càng là kỳ quốc gian tế. Giang Trừng nắm chặt cái kia nửa đoạn vải vụn, cười lạnh nói: "Đại ung hoàng thất coi là thật buồn cười, thái tử cùng bốn hoàng tử bực này bọn chuột nhắt thân là đại ung hoàng tộc, không đi chính đạo, tịnh là cùng ngoại địch cấu kết!"
Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu, do dự một lát sau, rồi nói tiếp: "Ta tra xét điểm vật mới mẻ, cái kia Càn Khôn điên đảo dược, ban đầu là kỳ quốc Hoàng Đế ôn Nhược Hàn muốn nghiên cứu chế tạo. Bởi vì. . ."
Lén lút liếc nhìn phía sau gian phòng, Nhiếp Hoài Tang đè thấp âm lượng nói: "Nhị ca thúc phụ là Thiên Càn, không sinh được hài tử. Ôn Nhược Hàn muốn cưới hắn, thế nhưng hoàng thất không cho phép, vì lẽ đó ôn Nhược Hàn liền nghĩ trăm phương ngàn kế nỗ lực thay đổi Thiên Càn thể chất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...