[ Hi Trừng ] cưới vợ hướng dẫn phiên ngoại thiên (một)
Phiên ngoại thiên giả thiết: Giang Trừng trong lúc vô tình biết được hắc hóa Lam Hoán hai mươi năm qua lừa dối cùng âm mưu, không thể nào tiếp thu được chân tướng sự thật Giang Trừng thả xuống tất cả, lén lút rời đi Cô Tô chẳng biết đi đâu. Hắc hóa Lam Hoán tìm khắp Giang Trừng không được, mỗi ngày giết một người, tinh thần triệt để tan vỡ. Thời gian qua đi hai mươi năm, nhớ nhung Giang Trừng đến phát điên hắc hóa Lam Hoán lại một lần nữa lượng lớn sử dụng phản hồn hương, nhiên mà lần này phản hồn hương không có mang cho hắc hóa Lam Hoán liên quan với Giang Trừng bất kỳ trí nhớ gì, mà là trực tiếp đem hắc hóa Lam Hoán mang tới dằn vặt hắc hóa Lam Hoán hai mươi năm nguyên thế giới, nguyên Giang Trừng cố sự từ Quan Âm miếu bắt đầu sửa. . .
Chính văn
Kim Quang Dao nhân cơ hội rút ra Hận Sinh, chuôi này nhuyễn kiếm cách Giang Trừng ngực không đủ chỉ tay. Trong chớp mắt, một cái khác Tử Điện đem Hận Sinh cuốn lên. Người đến ăn mặc một thân màu tím Giang thị gia bào, bên hông mang theo Vân Mộng Giang thị thanh tâm linh, sắc mặt trắng bệch không một chút hồng hào, hắn hình dạng cả kinh Quan Âm trong miếu mọi người há to miệng.
"Nhị ca?"
Kim Quang Dao cấp tốc liếc nhìn phía bên phải bị phong trụ linh mạch Lam Hi Thần, vừa cẩn thận nhìn giờ khắc này đang đứng ở hắn đối diện, một mặt vẻ ngoan lệ Lam Hoán. Rõ ràng là hai tấm mặt giống nhau như đúc, có thể Lam Hoán tướng mạo không tên để Kim Quang Dao trong lòng không cảm thấy sinh ra hoảng sợ. Trước mặt Lam Hoán tuy rằng sắc mặt cực sai, xem ra tựa hồ đẩy một cái sẽ tản mất, nhưng hắn khắp toàn thân đều toả ra làm người run rẩy khí âm hàn, cái kia sợi hàn ý càng là trực tiếp từ lòng bàn chân hướng về đỉnh đầu thoán.
"Ha ha. . ."
Lam Hoán cười lạnh một tiếng, Tử Điện trong nháy mắt đem Hận Sinh bỏ qua. Lam Hoán từng bước một tới gần Kim Quang Dao, ở Kim Quang Dao ánh mắt khiếp sợ trong, Tử Điện rơi vào Kim Quang Dao trên người, trực tiếp đem Kim Quang Dao ngã tại đôn đá tử bên. Kim Quang Dao hôn mê bất tỉnh, Lam Hoán cặp mắt kia hiện ra hồng quang. Tử Điện lại trở về Lam Hoán trên tay phải, hắn mặt âm trầm cực kỳ.
Nơi này là Quan Âm miếu, hắn nhớ tới, hai mươi năm, nơi này A Trừng để hắn tan nát cõi lòng hai mươi năm, hắn không cách nào quên A Trừng vết thương, không cách nào quên A Trừng gào khóc. Hắn yêu thích A Trừng hai mươi năm, cũng lừa A Trừng hai mươi năm, hắn phụ tận người trong thiên hạ, nhưng cô đơn không hề có lỗi với A Trừng. Nhưng vì cái gì? Tại sao A Trừng muốn rời khỏi hoán! ! !
Lam Hoán đôi tròng mắt kia bên trong dần dần tràn ngập màu máu, Giang Trừng biểu hiện nghiêm nghị nhìn bên cạnh người vừa chế phục Kim Quang Dao Lam Hoán. Lam Hoán trên tay Tử Điện cùng trên tay hắn Tử Điện một màn như thế, trước mắt Lam Hoán sẽ không là tai họa. Có thể cái này Lam Hoán xem ra thực sự quá quái dị , một ăn mặc Giang gia gia bào, mang thanh tâm linh lại cầm Tử Điện Lam Hoán?
Giang Trừng tính cảnh giác lại tăng mạnh mấy phần, hắn đem Kim Lăng hộ ở phía sau, thoáng lùi lại mấy bước, Lam Hi Thần trạm lên, linh mạch bị phong hắn không dám manh động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...