[ Hi Trừng ôn khải ] thợ săn tiền thưởng (trên)
Năm ngoái 4000 phấn điểm ngạnh văn trả nợ. . .
Giá Không Hoàng hướng AU: Vương gia Lam Hoán X thích khách Giang Trừng; đại Tư Mã ôn Nhược Hàn X Hoàng Đế Lam Khải Nhân
Chính văn
Huyền chính mười năm, phủ Thừa Tướng để cháy, thừa tướng Giang Phong Miên mới có sáu tuổi con trai độc nhất Giang Trừng tung tích không rõ. Cùng năm, thừa tướng Giang Phong Miên thu dưỡng phụ mẫu đều mất con của cố nhân Ngụy Anh.
Huyền chính mười lăm năm, hoàng trưởng tử Lam Hoán trong cung bị đâm, mẹ đẻ Vân phi bị phế. Cùng năm, Vân Thâm đế Lam Khải Nhân phong hoàng trưởng tử Lam Hoán vì là trạch vu Quận Vương, tứ đất phong Vân Mộng.
Huyền chính hai mươi năm, Vân Thâm đế Lam Khải Nhân tấn phong hoàng trưởng tử Lam Hoán vì là trạch vu thân vương, cũng hạ lệnh trục xuất trạch vu thân vương Lam Hoán về đất phong Vân Mộng. Cùng năm, thừa tướng Giang Phong Miên tạo phản thất bại đền tội, đại Tư Mã ôn Nhược Hàn giam hình, Giang thị cả nhà trừ nghĩa tử Ngụy Anh không biết tung tích ở ngoài, không một may mắn thoát khỏi.
Huyền chính hai mươi lăm năm, Hàm Quang Quận Vương Lam Trạm đón dâu, trạch vu thân vương Lam Hoán trở về kinh đô trên đường ba lần bị đâm, đại Tư Mã ôn Nhược Hàn nắm giữ triều chính đã vượt qua năm năm, Lam thị hoàng tộc tràn ngập nguy cơ.
1.
Tháng mười hai kinh đô, Hàn Phong như sắt duyên. Trong ngự thư phòng lò lửa tử điểm ba lần vẫn cứ không phản ứng chút nào, Vân Thâm đế thiếu kiên nhẫn khoát tay áo một cái, run lập cập châm lửa tiểu thái giám vội vã quỳ xuống thỉnh tội. Cái kia tiểu thái giám sợ hãi rụt rè dáng vẻ lập tức chọc phát cười Lam Khải Nhân, Lam Khải Nhân ho khan một cái, hiếm thấy có hứng thú kéo bệnh thể cùng cái kia tiểu thái giám nói rồi vài món không quan hệ phong nhã việc nhỏ.
Trong ngự thư phòng truyền đến một trận tiếp một trận tiếng cười, đứng ở ngoài cửa Lam Hoán cũng không nhịn được nở nụ cười, hắn đã hồi lâu chưa từng gặp phụ hoàng thoải mái cười to .
"Hoán nhi!"
Thấy Lam Hoán đi vào, ở tiểu thái giám nâng đỡ, Lam Khải Nhân vội vã từ trên ghế trạm lên. Lam Hoán thấy thế cất bước đến đón, cùng thường ngày, Lam Khải Nhân huấn hai câu. Đơn giản là nhắc tới hoán nhi đã sắp thành niên , cần thận trọng không thể như vậy nôn nóng. Lam Hoán yên lặng nghe, khi thì gật đầu phụ họa, một bộ cười tủm tỉm dáng dấp để Lam Khải Nhân muốn nói những kia trách cứ nói như vậy bất luận làm sao đều không nói ra được .
Lam Khải Nhân tay đã nắm không căng thẳng bút , mỗi viết hai chữ tự liền muốn dừng lại nghỉ ngơi một lúc.
Đại Tư Mã ôn Nhược Hàn từng bước ép sát, Lam Khải Nhân bên người người có thể xài được không phải chết oan chết uổng chính là tao hãm hại. Niếp lão tướng quân đã chết trận sa trường, Nhiếp gia hai vị công tử còn tuổi nhỏ. Âu Dương Thượng Thư có điều là phản đối Ôn thị một mạch đưa ra thêm phú liền bị chụp lên mưu nghịch mũ, ôn Nhược Hàn càng là không kiêng dè chút nào mà ngay ở trước mặt văn võ bá quan bẻ gảy Âu Dương Thượng Thư cái cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...