[ Hi Trừng ] tân hôn dạ

160 8 0
                                    

[ Hi Trừng • tàn nhẫn giết chết •21: 00 ] tân hôn dạ

Thần chủ đề: Minh Nguyệt đa tình ứng cười ta, cười ta bây giờ, phụ lòng xuân tâm, một mình nhàn hành một mình Ngâm.

-- Nạp Lan tính đức

"Thiếu niên kỳ thực ở thấy người kia đầu tiên nhìn liền nghĩ tới, nhưng là người kia tựa hồ căn bản không nhớ rõ từ trước đã cứu thiếu niên kia."

"Người kia mất trí nhớ ?"

"Ta không biết."

". . ."

Trong phòng bầu không khí quái dị, nến đỏ thiêu đốt non nửa, từ lâu qua giờ hợi, có thể Lam Hi Thần nghe Giang Trừng nói cố sự nghe được mê li, cơn buồn ngủ hoàn toàn không có. Một đôi lấp lánh có thần toán giả sắc con mắt chính nhìn chằm chằm Giang Trừng, Giang Trừng bị nhìn chăm chú đến thiếu kiên nhẫn, tiến vào trong chăn, đơn giản quay lưng Lam Hi Thần, không làm để ý tới.

Một hồi, hai lần, ba lần, Lam Hi Thần dùng ngón tay đâm Giang Trừng bối , vừa đâm một bên nạo. Đáy lòng sinh ra một luồng ngọn lửa vô danh, vén chăn lên, Giang Trừng tăng một hồi ngồi dậy đến: "Được rồi, cố sự đều nói rồi, ngươi có thể sống yên ổn điểm, hảo hảo ngủ sao?"

"Nhưng là, chuyện xưa của ngươi còn chưa nói hết. . ." Lam Hi Thần nhỏ giọng nói.

Thúc phụ lừa hắn, không phải nói tân nương tử dung mạo xinh đẹp, miệng ngọt, còn có thể nói cố sự sao? Trưởng thành là đẹp đẽ, có thể miệng không có chút nào ngọt, hắn có điều là muốn tiếp tục nghe cố sự, liền bị này tân nương tử răn dạy . Ngược lại, còn không động phòng, sáng mai, có thể đem này tân nương tử lui về sao?

Lam Hi Thần nghĩ tới nhập thần, chính cân nhắc ngày mai tìm cớ gì cùng Lam Khải Nhân nói lùi tân nương tử sự tình, đột nhiên cảm giác thấy trên người trọng lượng khinh không ít. Nguyên lai, Giang Trừng đem hắn chăn vạch trần , ngẩng đầu nhìn hướng về Giang Trừng, Lam Hi Thần vẻ mặt vô cùng nghi hoặc.

Giang Trừng đưa tay vỗ xuống Lam Hi Thần đầu, nguýt một cái, nói rằng: "Không phải phải tiếp tục nghe cố sự sao? Lên cho ta đến, ngươi nếu là dám ngủ , ta nhiêu không được ngươi!"

"Ồ."

Lam Hi Thần ngồi dậy đến, đáy lòng lại suy nghĩ, ngày mai làm sao cùng Lam Khải Nhân mở miệng, đem là cái khá là hung tân nương tử cho lui về, đổi một ôn nhu chút trở về.

"Thiếu niên yêu thích người kia, nhưng hắn không dám nói."

Giang Trừng nhìn trên tay màu đỏ mạt ngạch, lộ ra một vệt nụ cười, lại thiển lại nhạt. Lam Hi Thần kinh ngạc ồ một tiếng, đưa tay nặn nặn Giang Trừng gò má, có chút kinh hỉ nói rằng: "Ngươi cười lên thật là đẹp mắt, đừng cau mày, cười nhiều một chút."

Giọng điệu này? ! Chẳng lẽ, Lam Hi Thần khôi phục ?

Giang Trừng vội vã cúi đầu liếc nhìn Lam Hi Thần, thấy Lam Hi Thần không ngừng mà thưởng thức trên tay tóc, mới vừa dấy lên hi vọng lại phá diệt .

Giang Trừng nói tiếp: "Có một lần, người kia cùng đệ đệ hắn muốn đi Thải Y Trấn trừ thủy sùng. Thiếu niên muốn cùng người kia nhiều chờ một lúc, liền lôi kéo sư huynh đồng thời theo đi tới."

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ