[Hi Trừng ] Thiên địa chậm rãi (01-05)

351 3 0
                                    

Hi Trừng • ngày mùa hè chiến tuyến •07. 1 4 ngày mà chậm rãi (một)

Tổ thứ hai dưới một bổng ngày mai là @ Giang Lam yêu nhất ppp🌈

☆ thuần không tưởng tiên hiệp AU bán nuôi thành không sinh tử trường thiên

☆ Hi Trừng only ngày tết công Lam gia bối phận tập thể hàng đồng lứa Trừng so với hoán đại 15,000 tuổi

☆ Lam Hi Thần tức A Nô A Nô tức Lam Hi Thần

Chú: Thần tiên hai ngàn tuổi thành niên, sau khi trưởng thành, người ngoài xưng hô tự, chỉ có cha mẹ thê tử có thể gọi kỳ danh.

Kết cục siêu ngọt, a vũ lấy đao gác ở trên cổ ta HE, cảm tạ @ hoàng vũ a vũ kết cục tiếp ứng đồ, tranh thủ không làm bồ câu 👉 kết cục là rất ngọt HE

Tự

Thiên giới phân hai tộc , một bộ tộc vì là Long , một bộ tộc vì là phượng. Long Tộc cư hoang khâu đầm lớn, Phượng tộc chiếm Kỳ Sơn bắc lĩnh. Lục giới sơ định, Thiên giới cư thủ, phượng quân Thái Nhất phinh Long quân canh thần vì là sau, Long Phượng hai tộc liên thủ thống trị lục giới, mấy trăm ngàn năm tường an vô sự.

Mười vạn năm trước, trong long tộc loạn, ba thủ Giao Long chém giết Long tổ canh thần sau, lại độc giết phượng tổ Thái Nhất, Long Phượng hai tộc bắt đầu kết túc cừu, mà Phượng tộc từ từ sự suy thoái, bắc lĩnh với đại loạn trong chôn vùi.

Từ đó, Thiên đế một vị do Long Tộc kế tục. Đế vị lúc trước, Long Tộc ra sức tàn sát hết Giao Long, Phượng tộc lui khỏi vị trí Kỳ Sơn một vùng. Nhiều lần, Thiên giới bắt đầu truyện "Giao Long hiện thế, thiên hạ đại loạn", đúng lúc gặp Tử Vi đế sao băng lạc, tân đế một buổi nổ chết. Giây lát, Kỳ Sơn tao Thiên Hỏa thiêu huỷ, Thượng Cổ Phượng tộc nhân số khó khăn, chuyển nhà Phượng Hoàng Lĩnh không màng thế sự.

Một vạn năm trước, thanh hành Thần quân cùng đoan Dương Thần tôn tranh vì là đế, thần toán tôn bị thua, nộ xúc Bàn Long trụ, tung tích không rõ.

Tám ngàn năm trước, thanh hành Đế Quân với bách phượng sơn sơ ngộ Phượng tộc công chúa ôn tư hàm, vừa gặp đã thương. Chốc lát, đế sư thức ôn Nhược Hàn có vẻ như đoan Dương Thần tôn, muốn minh Đế Quân, hàn nói về chịu nhục, công chúa hộ đệ thí đế sư.

Hai tộc thế cừu chưa giải, lại thiêm tân oán. Đế Quân không để ý mọi người cản trở, cường cưới ôn tư hàm, phong thuận đức Thiên phi, tù với phượng lâm cung.

Trong lúc, Phượng tộc nội loạn, ôn Nhược Hàn diệt trừ dị kỷ, cũng diệt bí cảnh Phật liên bộ tộc. Phật liên tôn chủ Giang Vãn Ngâm nhân tránh cư hoa giới, may mắn thoát khỏi với khó.

1,800 năm trước, thuận đức Thiên phi sinh ra một con trai, Thiên Tượng đột biến, Tử Vi đế tinh đen tối không rõ. Đế tử vì là ba thủ Giao Long, truyện lục giới đem loạn, vì là phòng Phượng tộc mang đế tử dịch giang sơn, Phượng Hoàng Lĩnh tao phần, ôn Nhược Hàn suất Phượng tộc trở lại Kỳ Sơn.

Là nguyệt, thuận đức Thiên phi một, Đế Quân truy phong thuận đức Thiên phi vì là sau. Lát sau, Đế Quân hôm nào thư, tải Đế hậu tên là lam Thải Vi, chính là Lam thị bàng chi con gái.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ