[ Hi Trừng ] ngày hôm nay, Trạch Vu Quân xuyên qua rồi nha! (END)

142 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] ngày hôm nay, Trạch Vu Quân xuyên qua rồi nha! (đại kết cục)

Nghe nói (bán lùi, hữu duyên lại sẽ! ):

Ngày mới đánh bóng, Ôn Triều thật vất vả từ Giang gia trong địa lao chạy ra ngoài, tách ra đến đây xem lễ tân khách, một đường lảo đảo. Nhìn thấy rừng cây liền chui, chỉ muốn cách đoàn người rất xa.

Người nhà họ Giang thật đáng sợ , tối hôm qua, Ngụy Vô Tiện cầm dính cây ớt dầu roi ở trên người hắn mãnh đánh. Một bên đánh một bên cười lạnh, đánh xong còn ở trên vết thương của hắn xát muối, tát xong muối lại giội hắn nước lạnh, thét lên hắn tỉnh táo , mới tiếp tục đánh. Nếu không là Ngụy Vô Tiện ngủ , trông coi Giang gia đệ tử đi ra ngoài ăn điểm tâm , vào lúc này, hắn còn bị buộc đây.

Chết tiệt người nhà họ Giang, chờ hắn trở về Kỳ Sơn, nhất định để phụ thân diệt Vân Mộng Giang thị. Hắn muốn đem Ngụy Vô Tiện treo lên, tự mình dùng roi quật, cái gì cây ớt dầu cùng nước muối, đều cho Ngụy Vô Tiện làm đầy đủ hết . Liên Hoa Ổ phía sau núi trên chim trĩ bị Ôn Triều sợ đến chung quanh loạn trốn, bay lượn kê mao nhào Ôn Triều một mặt, Ôn Triều càng chạy càng xa, càng chạy càng luy.

Thấy Thái Dương đã hoàn toàn bay lên, Ôn Triều tính toán đã ra Vân Mộng địa giới, tùy ý tìm một gốc cây lão Dương thụ, dựa vào thở dốc khí. Lại làm lại khát, thoáng nhìn cách đó không xa một dòng suối nhỏ, Ôn Triều đứng dậy vội vã chạy tới.

Ngồi xổm người xuống, nâng lên Khê Thủy trực tiếp nuốt xuống, hố đầu, Ôn Triều cũng không có phát hiện phía sau đến rồi người bên ngoài. Người kia ăn mặc một thân Kim Tinh Tuyết Lãng bào, thừa dịp Ôn Triều uống nước công phu, trực tiếp đem Ôn Triều đầu đặt tại trong nước.

Ôn Triều trợn to hai mắt, dùng sức bay nhảy, Khê Thủy ướt nhẹp cái kia trên thân thể người Kim Tinh Tuyết Lãng bào. Không cần thiết chốc lát, Ôn Triều đình chỉ giãy dụa, người kia buông lỏng tay ra, Ôn Triều trực tiếp trồng vào trong suối nước, thi thể trôi nổi ở trên mặt nước. Kim quang thiện cười lạnh một tiếng, vừa mới chuẩn bị gọi người đem Giang gia sát hại Ôn Triều tin tức truyền đi, phía sau vang lên tiếng huýt gió, người đến chính là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.

"Yêu, khí trời tốt. Làm sao, Kim tông chủ và ôn hai công tử ước cùng rửa ráy?" Nói, Ngụy Vô Tiện liếc nhìn kim quang thiện phía sau đã chết Ôn Triều, cố ý làm ra khuếch đại vẻ mặt, trốn đến Lam Vong Cơ phía sau: "Ta thiên, Lam nhị công tử ngươi nhanh nhìn, Kim tông chủ dĩ nhiên như vậy táng tận thiên lương. Ôn hai công tử không phải là không muốn cho Kim tông chủ xoa bối sao? Kim tông chủ dĩ nhiên trực tiếp chết đuối ôn hai công tử! Thật đáng sợ !"

Kim quang thiện sắc mặt như tương đậu nành, suýt chút nữa không gọi Ngụy Vô Tiện cho nghẹn chết, dù cho bị người nhìn thấy hắn giết Ôn Triều, vẫn mạnh miệng nói: "Ngụy công tử, cơm có thể ăn bậy, không thể nói lung tung được. Ôn Triều đêm khuya xông vào Liên Hoa Ổ, ta đây là thế Phong Miên huynh trừ hại!"

"Kim tông chủ, ngươi làm sao mà biết là Ôn Triều đêm khuya xông vào Liên Hoa Ổ, còn cố ý chờ Ôn Triều tự chui đầu vào lưới? Giang thúc thúc chỉ nói là người nhà họ Ôn, có thể chưa từng nói là Ôn Triều. Hơn nữa, lúc nãy ra địa lao, Ôn Triều chạy trốn con đường phi thường bí mật, ta cùng Lam Trạm cũng không biết Ôn Triều muốn tới phía sau núi, mà ngươi nhưng sớm ở sau núi chờ. Kim quang thiện, ngươi rõ ràng sớm biết người đến là Ôn Triều, ngươi chính là Ôn gia nội ứng!" Ngụy Vô Tiện thay đổi chơi đùa trêu đùa, hai tay ôm ở trước ngực, chờ kim quang thiện trả lời.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ