[ Hi Trừng ] loạn giang sơn (13-32)

80 3 4
                                    

[ Hi Trừng ] loạn giang sơn (mười ba)

Năng lượng cao báo động trước, tự mình đầu nuôi kết quả, lôi giả mạc vào:

☆ chủ Hi Trừng, Hi Trừng không sách không nghịch; phó cp Nhiếp dao.

☆ không tưởng triều đình au, thừa tướng con trai hoán X tướng quân Trừng, chính địch giả thiết, Lam Hi Thần đối với Giang Trừng hiểu lầm thâm hậu.

☆ không phải bình thường abo giả thiết, Trừng A(Thiên Càn), hoán B(Trạch Đoái, tư thiết nam Trạch Đoái có thể sinh tử nhưng rất khó thụ thai), không abo chuyển biến, B công A được, cường được.

☆ Giang Trừng sống lại, hắc hóa, chủ động truy mỹ nhân hoán, tiền kỳ Lam Hi Thần bị tù, Hậu Kỳ mỹ nhân giang sơn song toàn.

☆ đế vương được, tiền kỳ ngụy Trừng hi hướng đi, chú ý tránh lôi! !

-----------------------

Kim Quang Dao ở phủ tướng quân uống một bình lại một bình trà Long Tĩnh, khoan thai đến muộn Giang Trừng rốt cục trước ở mặt trời lặn trước xuất hiện . Giang Trừng đi vào phòng khách sau, Kim Quang Dao thở phào nhẹ nhõm, lập tức đứng dậy được rồi bán lễ.

Chờ dư quang thoáng nhìn Giang Trừng trên cổ dấu vết, Kim Quang Dao nhếch miệng cười nói: "Xem ra, Nhị ca ở tướng quân cái kia sinh sống tốt."

Giang Trừng tùy ý ngồi xuống, thuận lợi ngã chén trà nguội giải khát, uống một hơi cạn sạch, đặt chén trà xuống sau, nhướng mày nói: "Thái Phó xem ra rất thanh nhàn, là ở thái tử nơi đó thất sủng sao? Dĩ nhiên như vậy có kiên trì làm ngồi chờ Giang mỗ nửa ngày, chính là vì thỏa mãn cái kia hương dã thôn phụ, nát miệng bà tử bình thường lòng hiếu kỳ, hỏi một câu ta cùng Lam Hoán ở gian nhà ngủ có ngon hay không."

Này lời nói đến mức tháo, Kim Quang Dao trong lúc nhất thời hơi kinh ngạc, Giang Trừng lại hào không kiêng kỵ đem hắn cùng Lam Hi Thần bên trong phòng sự bắt được trên mặt đài nói.

Có điều, này ngược lại là cái lấy lòng Giang Trừng cây thang. Kim Quang Dao đưa tay từ trong tay áo lấy ra một hộp thuốc mỡ, đưa tới Giang Trừng trước mặt, có chút lúng túng nói: "Đây là số tiền lớn cầu đến trợ hứng dược, tướng quân hay là dùng đến trên."

Giang Trừng ninh lông mày, tùy ý mở ra liếc mắt nhìn lại nguyên dạng đẩy lên Kim Quang Dao trước mặt, hừ nhẹ nói: "Ngươi cùng Nhiếp Minh Quyết hay là cần đồ chơi này, nhưng ta không cần. Ta Lam Hoán chỉ cần đứng ở nơi đó, cái gì cũng không cần làm, thậm chí là trào phúng ta, ta đều có hứng thú. Ta cùng hắn chỉ cần một chút liền có thể động tình, căn bản không cần cái gì ngoại tại trợ lực."

Làm như cười nhạo lại làm như đồng tình, Giang Trừng nhìn chằm chằm Kim Quang Dao con mắt nói: "Kim Thái Phó, ngươi cùng ta không giống. Không cần thuốc này, Nhiếp Minh Quyết đều không muốn chạm ngươi!"

"Giang Trừng!" Bị giẫm chân đau, Kim Quang Dao sượt một tiếng trạm lên. Căm tức Giang Trừng, Kim Quang Dao lại không phản bác sức lực, không sai. . . Giang Trừng nói không sai.

Nhìn Kim Quang Dao tê liệt trên ghế ngồi, phảng phất chết qua một lần dáng vẻ, Giang Trừng giễu cợt nói: "Ngươi biết tại sao không? Kim Quang Dao, ngươi cùng Nhiếp Minh Quyết như thế, lừa mình dối người!"

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ