[ Hi Trừng ] lão phu làm sao đã biến thành tiên tử?
Sa điêu văn, hết sức OOC
Từ khi Lam Vong Cơ theo Ngụy Vô Tiện chạy, Lam Khải Nhân trái tim cũng coi như rèn luyện không sai , cũng sẽ không bao giờ thỉnh thoảng xuất hiện cơ tim tắc nghẽn. Dù sao, liền Nam Nam mến nhau loại này kinh thế hãi tục sự tình ngạc nhiên đều kiến thức , hắn Lam Khải Nhân nhưng là trải qua sóng to gió lớn nam nhân, còn có thể có cái gì Tiểu Phong tiểu Vũ làm khó hắn?
Thật là có!
Còn có cái gì so với Nam Nam mến nhau càng kinh thế hãi tục sao?
Thật là có!
So với như lúc này, tỉnh lại sau giấc ngủ Lam Khải Nhân đang bị Kim Lăng ôm vào trong ngực.
Tuyệt đối đừng hiểu lầm, Kim Lăng ôm chính là chính mình yêu thích sủng tiên tử, mà Lam Khải Nhân tỉnh lại sau giấc ngủ sợ hãi phát hiện mình đã biến thành tiên tử. Dùng vuốt chó tự đập đầu chó tiên tử không nghi ngờ chút nào bị Kim Lăng coi như trúng tà , luôn luôn cùng chính mình cậu yêu như nhau cẩu như mạng Kim Lăng đương nhiên là lập tức ôm lấy tiên tử chạy đến Liên Hoa Ổ cầu viện.
Giang Trừng từ Kim Lăng trong lồng ngực tiếp nhận Lam Khải Nhân, hai cái chân bị Giang Trừng chộp vào trong tay Lam Khải Nhân không tự chủ được mà dùng còn lại hai cái chân che lại tư chỗ kín. Kim Lăng kinh ngạc nhìn tiên tử trên mặt nghi tự xuất hiện xấu hổ biểu hiện, nói lắp nửa ngày lúc nãy mở miệng hỏi: "Cậu! Tiên tử thẹn thùng ?"
"Kim Lăng, ngươi choáng váng sao? Linh khuyển làm sao có khả năng sẽ thẹn thùng!"
Giang Trừng nhíu mày, lôi đầu chó mua bán lại nửa ngày, thiếu một chút bài sai lệch Lam Khải Nhân đầu. Lam Khải Nhân gào gào kêu hai tiếng, Kim Lăng có chút đau lòng tiên tử , lập tức mở miệng nói: "Cậu, ngươi chậm một chút nhi, tiên tử đầu đều phải bị ngươi bẻ gảy !"
"Câm miệng!" Đem tiên tử nhét vào Kim Lăng trong lồng ngực, Giang Trừng sờ sờ trên tay Tử Điện.
Lam Khải Nhân một tiến vào Kim Lăng trong lồng ngực hãy cùng tìm tới cứu tinh tự, lập tức mân mê cái mông dùng sức đi đến củng. Kim Lăng đau lòng xoa tiên tử đầu, có chút oán giận chính mình cậu hung tàn, vậy mà sau một khắc, càng hung tàn sự tình phát sinh .
Chỉ thấy Giang Trừng Tử Điện biến ảo mà ra, mạnh mẽ quay về Lam Khải Nhân cái mông giật một roi, thê thảm tiếng chó sủa vang vọng ở toàn bộ Liên Hoa Ổ bầu trời. Tiên tử miệng chó lệch đi, trực tiếp té xỉu ở Kim Lăng trong lồng ngực, Kim Lăng trong nháy mắt kinh hãi đến biến sắc, thét to: "Cậu, ngươi đem tiên tử quất chết !"
Không biết qua bao lâu, Lam Khải Nhân chậm rãi mở mắt ra, trước mắt vẫn là mờ mịt một mảnh, giật giật tay chân, cái mông trên cảm giác đau đớn lập tức bay lên trong lòng.
Lam Khải Nhân vừa thẹn vừa giận, tu chính là già đầu bị Giang Trừng tên tiểu bối này đánh cái mông, tuy rằng hắn hiện tại là tiên tử. Nộ chính là Giang Trừng cũng quá hung tàn , cho dù tiên tử cái này linh khuyển trúng tà cũng không nên dùng Tử Điện như vậy Tiên khí đánh, vạn nhất quất chết cũng là một con chó mệnh, huống hồ hiện tại tiên tử nhưng là hắn Lam Khải Nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...