[ Hi Trừng ] đỗi nghi tự cha đẻ người làm sao phá?

206 11 0
                                    

[ Hi Trừng ] đỗi nghi tự cha đẻ người làm sao phá?

Ngắn tiểu Sa điêu phong, hết sức OOC, lần đầu thử nghiệm ngôi thứ nhất.

Chính văn

Ta tên Lam Cảnh Nghi, đúng, ngươi nói không sai chính là lá gan đó rất béo tốt, dám ở Vân Thâm Bất Tri Xứ vừa chạy vừa hô không thể đi nhanh Lam Cảnh Nghi. Ta đỗi thiên đỗi mà, đỗi đến Vân Mộng người kia gặp người sợ Giang tông chủ đều không thể nói được gì, chỉ trở về ta một câu trưởng bối nói chuyện, không ta xen mồm phân nhi. Nguyên bản, ta cảm thấy câu nói này không tật xấu, có thể gần nhất, ta. . . Phát hiện một bí mật lớn: Ta thật giống không phải cô nhi, ta thật giống đỗi một không nên đỗi người?

Đại phạm trên núi, Hàm Quang Quân lập tức đâm thủng Giang tông chủ hơn 400 tấm bộ tiên võng, Giang tông chủ từ chối Hàm Quang Quân chủ động bồi thường. Nhưng ta không nghĩ tới, tông chủ biết rồi sau chuyện này, dĩ nhiên đem ta áp cho Giang tông chủ. Ta rất nhớ hỏi tông chủ: "Lại không phải ta đâm thủng, làm gì bán ta? Muốn bán cũng đến bán Hàm Quang Quân! Chờ chút, chẳng lẽ. . . Chẳng lẽ là Giang tông chủ bị ta đỗi sau khi rút kinh nghiệm xương máu, nghĩ kỹ biện pháp làm sao đỗi trở về , cho nên mới cố ý yêu cầu tông chủ đem ta bán cho hắn Tốt đỗi ta sao?"

Ta muốn hỏi, nhưng ta không dám hỏi. Nhớ ta Lam Cảnh Nghi không sợ trời không sợ đất, một mực liền sợ chúng ta gia ôn nhu cùng đoàn cây bông tự tông chủ.

Ngươi nói cái gì? Tông chủ giúp ta cầu xin ta mới ở Hàm Quang Quân dưới tay còn sống? Thôi đi, các ngươi cũng không biết, Hàm Quang Quân phạt ta [ quy phạm tập ] năm mươi khắp cả, tông chủ là cầu xin giảm thiểu đến mười lần . Nhưng là. . . Nhưng là cái kia bớt đi bốn mươi khắp cả, tông chủ đều là lén lút để ta đi hàn thất đằng sao ở họa có hoa sen văn tờ giấy trên, tuy rằng không giao cho Hàm Quang Quân kiểm tra, có thể tông chủ muốn kiểm tra, hơn nữa là từng chữ từng chữ kiểm tra, liền đầu bút lông vị trí đều muốn nghiên cứu một lúc loại kia.

Mỗi lần sao chép thời điểm, tông chủ so với bị đoạt xác Hàm Quang Quân còn đáng sợ hơn, ta sao sai một chữ, chỉnh bản đều muốn trùng sao. Không chỉ có như vậy, tông chủ còn nhất định phải ta mô phỏng theo một không biết là ai chữ viết, viết có tí xíu không giống liền muốn trùng sao.

Ai, nhớ ta Lam Cảnh Nghi còn nhỏ tuổi liền có thể đem [ quy phạm tập ] đọc làu làu thật không phải mèo mù gặp cá rán, mà là được lợi từ chính mình tông chủ kiểu ma quỷ nghiền ép. Tông chủ không biết xảy ra chuyện gì, luôn yêu thích nhìn ta viết chữ cũng yêu thích dạy ta viết chữ. Tự mình có ký ức lên, mỗi học tập một tân tự, tông chủ đều sẽ nắm ta tay ở tờ giấy thượng tướng cái này chữ lạ nhất bút nhất hoạ viết ra.

Mỗi khi tông chủ nắm ta tay thời điểm, trong đầu của ta tổng sẽ xuất hiện một cái khác mơ mơ hồ hồ bóng dáng, khác một bàn tay lớn cũng từng như tông chủ như vậy cầm ta tay dạy ta viết chữ. Nhưng ta thực sự không nhớ ra được người kia đến cùng là ai, ta tìm khắp cả Vân Thâm Bất Tri Xứ cũng không tìm được cái kia mơ mơ hồ hồ bóng người.

Bị tông chủ bán cho Giang tông chủ cái kia một ngày, ta ôm tông chủ bắp đùi hầu như là ngồi quỳ chân ở Sóc Nguyệt trên, có thể tông chủ hãy cùng Hàm Quang Quân bám thân tự, mặt lạnh không quan tâm chút nào ta gào khóc. Vừa đến Liên Hoa Ổ, trực tiếp đem ta ném vào, bước lên Sóc Nguyệt liền không còn ảnh.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ