[ Hi Trừng ] mạt ngạch, hắn thành tinh ! (23-24)

90 6 0
                                    

[ Hi Trừng ] mạt ngạch, hắn thành tinh ! (hai mươi ba)

Ở Long Trạch mười ngày dường như cách thế, tự ngày ấy tiếp xúc thân mật sau, Lam Hi Thần tìm về mất đi ký ức, cũng nhớ tới mấu chốt nhất một cái nghịch lân nơi đi. Lam Hi Thần trên người cái kia mảnh bị mạnh mẽ nhổ xuống vảy ngược không có thể làm cho tộc trưởng toại nguyện biến thành Chân Long, trái lại là một buổi trong lúc đó , khiến cho Giao Long tộc trưởng nổ chết. Lam Hi Thần nguyên tưởng rằng vảy ngược là cùng tộc trưởng thi thể cùng lạc quan, do đó che giấu Giao Long tộc hàng vạn năm trước bày xuống dơ bẩn mà lại xấu xí cục, không nghĩ tới cái kia vảy ngược dĩ nhiên sinh linh thức, hóa thành Lăng Sương tiên tử giữ Giang Trừng hơn vạn năm.

Yếm đi dạo, tìm hơn vạn năm, Lam Hi Thần không nghĩ tới bởi vì Giang Trừng vứt bỏ bản thể, những kia mơ mơ hồ hồ ký ức từ vừa mới bắt đầu liền phát sinh sai lệch, hắn muốn tìm xưa nay không phải con gái tiên, mà là hàng thật đúng giá nam tiên. Này mười ngày, hai người ân ái như phu thê, có thể Lam Hi Thần cùng Giang Trừng đều hiểu, bọn họ không thể vĩnh viễn ở lại Long Trạch, bọn họ muốn đối mặt sóng to gió lớn chẳng mấy chốc sẽ đến.

Ngoại trừ Giao Long tộc tao đồ chân tướng, trước mắt, làm người khác đau đầu nhất chính là Lam Hi Thần cùng hạm đạm tiên tử hôn ước. Vì giải quyết này một việc thác loạn nhân duyên, Lam Hi Thần truy hỏi qua Giang Trừng mấy lần liên quan với hạm đạm tiên tử thân phận, có thể mỗi lần Giang Trừng đều là tránh không đáp. Thậm chí, có lúc sẽ không đoan phát hỏa, Lam Hi Thần tự biết đuối lý, không dám một hỏi đến tột cùng, hạm đạm tiên tử tựa hồ đã thành hai người hết sức lảng tránh đề tài.

Có lẽ là bởi vì có mang long tử nguyên nhân, hai ngày này Giang Trừng ngủ đến thời gian càng ngày càng dài, ngủ đến cũng càng ngày càng trầm. Nhiều năm chưa về qua Long Trạch, mà Long Trạch lại gặp biến đổi lớn, Lam Hi Thần không dám đem Giang Trừng một người ở lại tiểu trúc, dù cho có sợi vàng hồng tuyến bảo vệ, hắn cũng không thể an tâm. Bởi vậy, Lam Hi Thần mỗi lần đều sẽ chờ Giang Trừng thức tỉnh, mang theo Giang Trừng cùng tìm kiếm khắp nơi may mắn còn sống sót Giao Long. Tuy rằng, mỗi lần đều là thừa hưng mà ra, mất hứng mà về, Lam Hi Thần tin chắc cõi đời này vẫn còn may mắn tồn Giao Long tộc nhân. Là lấy, một ngày chưa đem Long Trạch phiên cái lộn chổng vó lên trời, Lam Hi Thần liền một ngày sẽ không bỏ qua.

Mặt trời lên cao, Giang Trừng chưa thức tỉnh. Lam Hi Thần nằm ở trên giường nhỏ, nghiêng thân thể chuyên tâm xem Giang Trừng ngủ dáng dấp, nhìn nhìn, không nhịn được đưa tay sờ sờ Giang Trừng mũi. Trong giấc mộng Giang Trừng bị quấy rầy mộng đẹp, nhíu mày, Lam Hi Thần thấy thế, lại đưa tay đem Giang Trừng nhíu lại lông mày vuốt lên.

Cúi đầu, Lam Hi Thần nổi lên xấu tâm tư, đột nhiên vươn mình mổ một cái Giang Trừng môi, khinh cắn một cái đồng thời, đưa tay luồn vào Giang Trừng áo trong. Nhưng là ở Lam Hi Thần bàn tay đặt lên Giang Trừng bụng trong nháy mắt, Giang Trừng tỉnh rồi, đại mộng sơ tỉnh, mơ mơ màng màng, Giang Trừng một mặt hồ đồ mà nhìn Lam Hi Thần.

Nguyên bản nổi lên dị dạng tâm tư Lam Hi Thần khóe môi vểnh lên, Giang Trừng một mặt mờ mịt dáng vẻ lệnh Lam Hi Thần cười ra tiếng, động tác trên tay toàn bộ ngừng lại, vừa mới chuẩn bị mở miệng nói chuyện, bàn tay nhưng là trực tiếp bị văng ra . Đây là trong bụng hài tử có ý kiến , Lam Hi Thần cùng Giang Trừng đối diện một chút, Giang Trừng chếch mở ra mặt, Lam Hi Thần thân thể dưới di, sau đó đem lỗ tai kề sát ở Giang Trừng bụng, nhắm mắt lại nói: "Tiểu tử, ta không động vào ngươi cha, ngươi có thể đừng nghịch đằng ."

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ