[ Hi Trừng ] lang quân

154 10 0
                                    

[ Hi Trừng • sầu xuân chưa tỉnh ] lang quân

[ đao tổ trừng phạt ] siêu ngọt không nạp liệu

Một câu nói khái quát: Nguyên hướng về, lén lén lút lút lòng đất tình tu thành chính quả.

Xạ Nhật chi tranh kết thúc không lâu, Tiên môn bách gia vội vàng nghỉ ngơi. Vân Thâm Bất Tri Xứ tao phần, Liên Hoa Ổ một lần vẫn diệt, tuy kinh ba năm đều đâu vào đấy tu bổ, trùng kiến, nhưng làm sao Nguyên Khí đại thương, nhưng chưa hoàn toàn khôi phục nguyên dạng. So với Vân Thâm Bất Tri Xứ, Liên Hoa Ổ tình huống càng bết bát chút, hiện tại Giang gia hầu như hoàn toàn là dựa vào Giang Trừng một người một bên phạt ôn một bên triệu tập môn nhân một lần nữa thành lập.

Từ lúc Ngụy Vô Tiện ở phạt ôn chi dịch trong rực rỡ hào quang, Giang Trừng trên người trọng trách là hơi hơi khinh một chút, có thể ôn Nhược Hàn vừa chết, ôn nhu cùng Ôn Ninh sự tình thành Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện trong lúc đó gặp mặt tất sảo điểm, Giang Trừng một bên bận tâm Giang gia chỉnh đốn lại, một bên lo lắng Ngụy Vô Tiện cùng người nhà họ Ôn quan hệ qua thâm rước lấy phiền phức.

Giang Trừng lại liên tục nhịn ba ngày ba đêm, Lam Hi Thần ở Kim Lân Đài tùy ý nhiều nghe xong những người làm một câu chuyện phiếm, liền đứng ngồi không yên lên. Thật vất vả chịu đựng qua tiệc tối, suýt nữa thua ở chính mình trăm ngàn chỗ hở lời nói dối trên. Lần đầu nói dối, Lam Hi Thần tự mình sắp xếp năm mươi khắp cả phạt sao. Lam Hi Thần chưa từng ngờ tới, từ nay về sau, hắn mỗi đi một hồi Liên Hoa Ổ, sau khi trở lại đều muốn ở hàn thất sao trên một đêm gia quy.

Màn đêm thăm thẳm , Giang Yếm Ly đem Giang Trừng chạy đi phòng ngủ nghỉ ngơi. Vậy mà, Giang Trừng lén lút hướng về trong túi càn khôn tàng không ít sổ con, ở Giang Yếm Ly đi rồi, một lần nữa dấy lên ánh nến ở phòng ngủ bên trong tiếp tục xem ra tông vụ. Lam Hi Thần đến thời điểm, Giang Trừng nguyên nhân chính là một phần công kích Ngụy Vô Tiện sổ con sinh khí, Giang Trừng không biết là khí người kia nói năng bậy bạ nói xấu, vẫn là khí Ngụy Vô Tiện đối với ôn nhu cùng Ôn Ninh thân cận.

Giang Trừng trước mắt ô thanh, án trên sổ con vẫn còn có Tiểu Sơn khâu như vậy cao. Thấy Lam Hi Thần nửa đêm đến thăm, Giang Trừng chỉ là ngẩng đầu liếc mắt nhìn, không một chút nào bất ngờ. Hắn biết Lam Hi Thần sớm muộn cũng sẽ đến, chỉ là không nghĩ tới sẽ như vậy nhanh.

Lam Hi Thần trên y phục nhiễm Kim Tinh Tuyết Lãng mùi vị, Giang Trừng nhíu nhíu mày, rất có một luồng xì ý tứ: "Lam đại tông chủ hẳn là bị Kim Lân Đài trên rượu ngon quán đến không nhận rõ phương hướng rồi, hơn nửa đêm đến ta Liên Hoa Ổ làm chi!"

"Hoán đến tìm Vãn Ngâm!"

Giang Trừng không nghĩ tới luôn luôn hàm súc lại hàm súc Lam Hi Thần như vậy trắng ra đạo mục đích, chuẩn bị một xe đỗi người lập tức toàn bộ kẹt ở cuống họng. Tiện tay cầm một phần sổ con, Giang Trừng chặn lại rồi nửa tấm mặt, hiển nhiên không dự định phản ứng Lam Hi Thần.

Lam Hi Thần cũng không não, ở phòng ngủ bên trong tìm tới kéo, trực tiếp đem ánh nến tiễn ám. Sau đó, mò đúng Giang Trừng tính tình, Lam Hi Thần đem mặt sượt quá khứ, nhanh chóng hôn một cái Giang Trừng cái trán, làm bộ uể oải không thể tả nói: "Vãn Ngâm, hoán mệt mỏi, ngươi bồi hoán nghỉ ngơi một hồi có được hay không?"

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ