[ Hi Trừng • sơ thụy tuyết 15: 00 ] có hồ (trên)
[ có hồ ] trên , trung, dưới ba phát kết thúc, tổng cộng 2. 8 vạn chữ +, tư thiết một đống.
1.
Quan Âm miếu chiến dịch đã qua đi mười năm, mười năm này bên trong phát sinh quá nhiều chuyện.
Ngụy Vô Tiện từ lúc mười năm trước hãy cùng Lam Vong Cơ kết thành đạo lữ, phu xướng phu theo, gặp loạn tất ra Vong Tiện phu phu thành Tu Tiên giới một đoạn giai thoại.
Kim Lân Đài ở Kim Lăng thống trị dưới càng đổi càng tốt, đối với Kim Lăng cái này cháu ngoại, Giang Trừng rất yên tâm cũng rất hài lòng. Duy nhất không thể tiêu tan khả năng chính là Kim Lăng vì Lam Tư Truy ăn vào mang thai tử đan, cố ý muốn lấy nam tử thân vì là Lam Tư Truy sinh con dưỡng cái.
Giang Trừng buồn bực Kim Lăng tùy hứng làm bậy, càng buồn bực chính mình bởi vì không cách nào tiêu tan Kim Đan việc mà quên Kim Lăng, liền như thế để Lam Tư Truy chui chỗ trống, đem hắn duy nhất cháu ngoại quải lên giường. Giang Trừng mắng qua, đánh qua, thậm chí thật sự đánh gãy Kim Lăng một chân, có thể Kim Lăng hãy cùng ăn quả cân quyết tâm tự, chết sống không muốn trở về đầu.
Kim Lăng là Lan Lăng Kim thị tông chủ, Giang Trừng không có cách nào đem hắn vẫn nhốt tại Liên Hoa Ổ. Có thể Kim Lăng là hắn thân nhân duy nhất , Giang Trừng không thể bỏ mặc không quan tâm. Vì xem chị gái tốt con trai duy nhất, Giang Trừng đem Liên Hoa Ổ giao cho đại đệ tử Giang triết, dự định theo Kim Lăng về Lan Lăng, một tấc cũng không rời nhìn Kim Lăng, đem hắn bài chính.
Có thể Giang Trừng chưa thực thi nhìn chăm chú người kế hoạch, bị đánh vỡ tình yêu Kim Lăng liền chủ động chịu thua , Kim Lăng đồng ý Giang Trừng lúc trước đề nghị ra mắt. Kim Lăng nhận sai , đồng ý cưới vợ giai nhân, Giang Trừng liên tiếp nhiều ngày tối tăm trên mặt hiếm thấy hiện lên ý cười. Kim Lăng khởi hành trở về Lan Lăng, sắp xếp ra mắt công việc giao cho Giang Trừng, liên quan đến Kim Lăng chung thân đại sự, Giang Trừng so với ai khác đều coi trọng.
Tiên môn bách gia có thể đứng hàng tên gọi tiên tử đều bị Giang Trừng cho đào lên, tướng mạo không tốt bài trừ, tính cách không tốt bài trừ, dùng tiền quá nhiều bài trừ, tu vi quá kém bài trừ. Ròng rã ba tháng, Giang Trừng ngoại trừ xử lý tông vụ, còn lại nhàn rỗi thời gian tất cả đều dùng ở vì là Kim Lăng chọn vị hôn thê ứng cử viên trên, thật vất vả xác định bảy vị thế gia tiên tử, Kim Lăng mang thai tin tức truyền đến . . .
2.
Biết được Kim Lăng mang thai ngày ấy, Giang Trừng đem mình nhốt tại trong thư phòng ròng rã một ngày. Làm cửa thư phòng lần thứ hai mở ra thì, Giang Trừng viền mắt đỏ chót, cầm nửa bình tử Thiên Tử Tiếu quay về ngoài thư phòng đứng hồi lâu "Lão cây hoè" đờ ra.
"Lão cây hoè" rất nghe lời, Giang Trừng rất yêu thích, ôm này khỏa sẽ động "Lão cây hoè", Giang Trừng nói rồi một đêm. Một lúc là tức giận mắng Kim Lăng không nghe lời, một lúc lại là oán giận người nhà họ Lam tại sao một mực yêu thích nhìn chằm chằm người nhà họ Giang không tha.
Nửa bình tử Thiên Tử Tiếu bị Giang Trừng nắm trong tay, Giang Trừng ánh mắt mang theo đau thương cùng hoài niệm: Đây là Cô Tô tửu, Cô Tô người uống Cô Tô tửu! Cô Tô người liền tốt như vậy? Một hai cái đều yêu thích Cô Tô?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...