Thúc phụ hôm nay sa điêu không? (tự)
Duyệt văn nói rõ: 1, bài này hơi trường, Văn này trong Cảnh Nghi vì là Hi Trừng nhi tử, nguyên ngạnh đến từ đậu xác thái thái;2, bài này Vong Tiện hí phân không ít, thế nhưng ta không đánh tag, tránh khỏi phiền phức lấy Hi Trừng tag làm chủ;3, toàn viên sa điêu phong, OOC, chỉ muốn cho Vãn Ngâm cậu tất cả nên có ;4, không có diệt môn, không có Kim Đan ngạnh, sư huynh vẫn ở, A Trạm là cái Tốt đệ đệ. Nếu là tiếp thu vô năng, xin mời điểm xoa xoa, cảm tạ!
Giả thiết: Ma đạo cùng người ngược văn trong thúc phụ chết rồi xuyên qua đến nguyên đi học thời kì, cùng người thúc phụ cùng nguyên thúc phụ bắt đầu rồi phân công trợ công con đường. Vì để tránh cho chính mình cháu trai truy thê hoả táng tràng, cùng với để chính mình cháu trai sớm ngày sinh ra, thúc phụ quy phạm rời nhà trốn đi, sa điêu, tinh phân thúc phụ chính thức login, nội dung vở kịch ma cải...
Chính văn
Lam Khải Nhân không nghĩ tới lão sau khi chết lại trở lại nhiều năm trước đây, ô ô... Tiếc Vãn, tư quân, hoài ân, thúc gia gia lần này nhất định phải bảo vệ cẩn thận cha của các ngươi cùng phụ thân.
Đi hắn quy phạm! ! !
Hi Thần, ngươi yên tâm, lần này thúc phụ nhất định sẽ không để cho ngươi trúng tà túy cái tròng, sẽ không để cho ngươi quên Giang Trừng! ! !
Vong Cơ, ngươi yên tâm, thúc phụ nhất định sẽ giúp ngươi đem Ngụy Anh ẩn đi! ! !
"Tiên sinh!" Ngụy Vô Tiện vốn cho là Lam Khải Nhân nghe được chính mình ngôn luận, nhất định sẽ tức giận, làm sao tưởng tượng nổi luôn luôn quy phạm Lam lão đầu lại thất thần !
Thời gian qua đi nhiều năm, lần thứ hai nhìn thấy nhảy nhót tưng bừng Ngụy Vô Tiện, Lam Khải Nhân suýt chút nữa trước mặt mọi người khóc ròng ròng. Cũng còn tốt trong cơ thể một vị khác nhân huynh (nguyên Lam Khải Nhân, mặt sau cũng gọi làm Lam nhị thúc) đúng lúc kéo hắn lại rục rà rục rịch chân, Lam nhị thúc ra hiệu Ngụy Vô Tiện ngồi xuống, mọi người chỉ thấy Lam lão tiên sinh mặt mỉm cười, trên mặt ngũ quan cực kỳ dữ tợn, quả nhiên vẫn bị khí .
Mọi người làm sao mà biết, luôn luôn quy phạm Lam nhị thúc ở nhìn cái này ngoại lai hồn thể toàn bộ ký ức sau, bị lôi sợ vỡ mật nứt. Không nghĩ tới a, Hi Thần lại ở chính mình dưới mí mắt làm lớn Giang Trừng cái bụng, nói sắc mặt khó coi Lam nhị thúc quét mắt Giang Trừng bụng.
Vân Mộng khí hậu không giống nhau sao? Nam nhân còn có thể sinh con! Có điều, tiếc Vãn cùng tư quân thực sự là quy phạm, không hổ là Hi Thần hài tử.
Giang Trừng cho rằng Lam nhị thúc bị tức tàn nhẫn, liên đới nhìn chằm chằm chính mình, mạnh mẽ trừng mắt cười đến nhánh hoa xán lạn Ngụy Vô Tiện.
Liếc về chính mình một mặt cấm dục Nhị điệt tử, Lam nhị thúc chỉ muốn phù ngạch, ẩn đi! Ẩn đi! Ẩn đi! Ai, huynh trưởng, ngươi cho con trai của ngươi làm cái sai lầm làm mẫu, ngươi biết không?
Ở Lam Khải Nhân bô bô Kopp[phổ cập tri thức] dưới, Lam nhị thúc dường như Lam Vong Cơ phụ thể giống như vậy, mặt không hề cảm xúc địa nói giảng bài nội dung, trước khi đi, Lam nhị thúc liếc nhìn Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng, thở dài, hắn cần về tuyên thất (giả thiết là thúc phụ phòng ngủ) yên tĩnh một chút.
Tiểu kịch trường
Lam Khải Nhân: Mau mau tác hợp Hi Trừng, Vong Tiện, như vậy tiếc Vãn, tư quân cùng hoài ân liền có thể sớm một chút sinh ra !
Lam nhị thúc: Có thể trước tiên tìm Giang tông chủ cầu hôn!
Lam Khải Nhân: Trước tiên sinh con!
Lam nhị thúc: Trước tiên cầu hôn!
Lam Khải Nhân: Trước tiên sinh con!
Lam nhị thúc: Trước tiên cầu hôn!
Đi ngang qua mọi người: Lam lão tiên sinh muốn kết hôn thân?
Lam Hi Thần: Là Hi Thần không phải, lại không có phát hiện thúc phụ phải cho ta cùng Vong Cơ tìm thẩm thẩm, thúc phụ, ngài coi trọng nhà ai tiên tử ?
Lam Vong Cơ: ... (đọc đệ ky: Huynh trưởng, chúng ta phải có đường đệ ? )
Ngụy Vô Tiện: Không trách không phạt ta, nguyên lai Lam lão đầu tư xuân ! ! ! Ha ha ha...
Giang Trừng: Lam lão tiên sinh coi trọng Ngụy Vô Tiện , vẫn là vẫn thầm mến Ngụy Vô Tiện mẫu thân?
Thanh Hành Quân: Khải nhân, nghe nói ngươi muốn kết hôn thân?
Lam Khải Nhân (Lam nhị thúc): ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Văn Thuyết
ספרות חובביםĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Văn Thuyết --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...