Hoài Tang hôm nay luyện đao gãy chân sao? 1-10

443 11 6
                                    

Hoài Tang hôm nay luyện đao gãy chân sao? (một)


Giả thiết: Thúc phụ sa điêu văn (còn tiếp trong) Nhiếp Minh Quyết cùng nguyên Nhiếp Minh Quyết hỗ xuyên ngạnh. . .

Thời gian tuyến giả thiết: Nguyên vì là Ngụy Vô Tiện chết rồi năm thứ hai, Kim Quang Dao, Tần Tố thành thân đêm trước, sa điêu văn vì là Mạnh Dao ba thai. . .

Truy văn nhắc nhở: Nguyên Kim Quang Dao lúc này ái mộ chính là Tần Tố, đối với Nhiếp đại đã có sát cơ, sa điêu Nhiếp đại liều lĩnh nguy hiểm đến tính mạng giúp nguyên Nhiếp đại truy thê, khiêu góc tường; nguyên Nhiếp đại thì lại ở sa điêu văn bên trong tu tập dỗ dành thê pháp tắc, cùng với thử nghiệm các loại đạo cụ, hoa thức quỳ thê.

------- sa điêu Nhiếp Minh Quyết xuyên qua nguyên mở ra -----

Thanh Hà, tông chủ phòng ngủ

Nhiếp Minh Quyết chính như ngày xưa bình thường vươn mình, ngáp một cái. Đưa cánh tay, lui người đến một nửa, Nhiếp Minh Quyết đột nhiên nhớ tới chính mình Dao Dao đã mang thai tam bảo, lập tức sợ đến đưa tay chân rụt trở về. Mà khi Nhiếp đại tông chủ đầu đụng vào thành giường trên thời điểm, Nhiếp tông chủ bối rối: Rõ ràng bởi vì chính mình Dao Dao chân không đủ trường, luôn bị thành giường vấp ngã, mấy năm trước sớm đã bị cứ đi thành giường tại sao lại trở về cơ chứ?

Lại nhìn lên, trên giường ngoại trừ Nhiếp Minh Quyết, nơi nào còn có người nào? Triệt để từ trong giấc mộng thức tỉnh Nhiếp Minh Quyết, lúc này mới phát hiện chính mình Dao Dao không gặp , Nhiếp Minh Quyết lập tức xoay người xuống gường, run lên chăn, mở ra tủ quần áo, xốc lên ván giường, lật tung bàn, lăng là một tia Dao Dao hình bóng cũng không phát hiện.

Liền, toàn Thanh Hà người đều ở này một ngày sáng sớm, nghe được Nhiếp tông chủ cực kỳ bi thương tiếng gào: "Dao Dao! ! !"

Chính đang ngủ Nhiếp Hoài Tang bị này một tiếng hống sợ đến lăn xuống giường, nhắm mắt lại huơi tay múa chân nói: "Đại ca, đại ca, ta vậy thì lên luyện đao!" Hô xong sau khi, tỉnh táo Nhiếp hai công tử mới phát hiện vừa cái kia tiếng gào thét, cũng không phải chính mình đại ca gọi mình rời giường luyện đao âm thanh, đúng là giống ai chết rồi lão bà tự.

Chưa kịp Nhiếp Hoài Tang căn cứ âm thanh phán đoán ra là ai sáng sớm phát sinh chết rồi lão bà tiếng kêu, liền chỉ nghe "Bang. . ." Một tiếng, Nhiếp Hoài Tang cửa phòng bị đạp nát , mà cái này người khởi xướng chính là nhấc theo Bá Hạ hung thần ác sát nhìn hắn Nhiếp Minh Quyết.

Nhiếp Hoài Tang cho rằng chính mình đại ca lại tới ép mình luyện đao, lập tức liên tục lăn lộn rút ra bên giường gác lại giả đao, phi, là chưa mở ra đao. Vừa định sái trên hai chiêu lừa gạt chính mình đại ca Nhiếp Hoài Tang, bị Nhiếp Minh Quyết hành động kế tiếp kinh ngạc đến ngây người , chỉ thấy Nhiếp tông chủ một đao chém đứt Nhiếp Hoài Tang giả đao, nhấc lên Nhiếp Hoài Tang cổ áo, trừng hai mắt, một bộ muốn ăn sống rồi Nhiếp hai công tử dáng dấp: "Tốt ngươi cái Nhiếp Hoài Tang, ngươi nói, có phải là ngươi đem Dao Dao đã lấy đi!"

"Dao Dao?" Nhiếp Hoài Tang lẩm bẩm nói, còn chưa kịp hỏi chính mình đại ca, Dao Dao là ai, liền bị chính mình đại ca một quyền đánh bối rối.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ