Giang tông chủ trừ túy về sai rồi gia? (phiên ngoại ngũ Trung thu gia yến)

178 12 1
                                    

Giang tông chủ trừ túy về sai rồi gia? (phiên ngoại ngũ Trung thu gia yến)


Giang Trừng một lần sinh bốn đứa bé, có chút tổn thương Nguyên Khí, Lam Hi Thần vẫn cứ đè lên hắn ở trên giường nhỏ nằm đủ sáu tháng. Sáu tháng này, Giang Trừng khó chịu muốn đánh người, có thể mỗi khi nhìn thấy Lam Hi Thần cái kia phó lo lắng sợ hãi dáng vẻ, Giang Trừng liền nói cái gì đều không nói ra được .

Giang Trừng nửa đêm tỉnh lại thời điểm, Lam Hi Thần đều là tỉnh. Vừa thấy Giang Trừng tỉnh lại, Lam Hi Thần liền ngủ lại rót nước, thí được rồi nước ấm sau mới đưa nước trà đưa đến Giang Trừng bên mép. Có lúc, nằm cả ngày Giang Trừng cũng muốn ngủ lại đi một chút, Lam Hi Thần liền thế hắn mặc quần áo tử tế, đỡ hắn ngủ lại, mỗi cái động tác đều cực kỳ tự nhiên, cực kỳ ôn nhu.

"Lam Hoán, cảm tạ ngươi bồi tiếp ta!" Giang Trừng cặp kia màu tím nhạt mắt hạnh tràn ngập nhu tình, một điểm không nhìn ra thường ngày bên trong Giang tông chủ tàn nhẫn.

Đem nước trà đưa cho Giang Trừng, Lam Hi Thần cười đem người ôm vào lòng, cực kỳ vinh hạnh nói: "A Trừng, là hoán nên cảm tạ ngươi!" Lam Hi Thần cúi đầu hôn một cái Giang Trừng tràn ngập kinh ngạc con mắt, ở Giang Trừng không rõ trong, tiếp tục giải thích: "Là ngươi ấm áp hoán, là ngươi bồi tiếp hoán! A Trừng. . ."

Trên giường nhỏ hai người, lẳng lặng nhìn lẫn nhau, mặt trăng đã tàng tiến vào mây đen bên trong. Liên Hoa Ổ bên trong bay từng trận hoa sen mùi thơm, tông chủ bên trong phòng ngủ một mảnh ấm áp.

Trung thu ngày ấy, Giang Trừng cho toàn bộ Liên Hoa Ổ thả giả.

Giang triết cùng từ Điềm Điềm đem Giang tư ném cho Giang tiểu Ninh sau, hai người liền đi ra ngoài qua hai người thế giới , khóc không ra nước mắt Giang tiểu Ninh mang theo Giang tư đi dạo cả ngày, ăn xong mấy cân bánh Trung thu, mãi đến tận sáng sớm ngày thứ hai mới chờ đến rồi chính mình Đại sư huynh cùng đại sư tẩu chuyện này đối với vô căn cứ bất lương cha mẹ.

Mà Giang Trừng cùng Lam Hi Thần hai người, nhưng là sáng sớm ôm lam diễn cùng Giang liên, ngự Tam Độc cùng Sóc Nguyệt chạy tới Vân Thâm Bất Tri Xứ. . .

Bên trong tĩnh thất, cực kỳ tâm nhét lam tông chủ Lam Vong Cơ thu hồi trên đất cửa hàng, thông thạo giúp trên giường nhỏ ôm hoài ân ngủ Ngụy Anh dịch Tốt chăn. Càng xem Ngụy hoài ân càng cảm thấy tâm nhét: "Tên tiểu tử thúi này, bình thường cũng chưa chắc nhiều không thể rời bỏ anh, vừa đến hai người muốn mỗi ngày thời điểm, gào khóc, không đem tĩnh thất đỉnh cho hất đi liền còn chưa xong."

Tháng trước, Lam Vong Cơ thật vất vả thuyết phục Ngụy Vô Tiện, để thúc phụ mang theo hoài ân ngủ. Kích động cả ngày Lam Vong Cơ đang theo Ngụy Vô Tiện tiến hành mỗi ngày đại nghiệp, vừa mới chuẩn bị tiến hành một bước mấu chốt nhất, Lam Khải Nhân liền dẫn khóc thét không ngừng hoài ân dùng sức đập tĩnh thất cửa.

Ngụy Vô Tiện vừa nghe hoài ân khóc, lập tức liền đem lực lớn vô cùng lam tông chủ đá xuống giường. Không mặc y phục đau lòng thân hoài ân, đem khóc thảm hề hề hoài ân tiếp tiến vào tĩnh thất, không quan tâm chút nào thân thể trần truồng ngồi dưới đất lam tông chủ. Nhìn bị Ngụy Vô Tiện dỗ dành đến cười ha ha hoài ân, Lam Vong Cơ biểu thị hắn muốn rút ra Tị Trần. . . Ngụy hoài ân chính là cố ý, một mực anh không tin, mỗi lần đều cảm thấy hắn đang ghen!

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ