[ Hi Trừng ] ức trong người

130 2 0
                                    

[ Hi Trừng ] ức trong người

"Ta ức trong người là ý trung nhân!"

"Ta ý trung nhân là ức trong người!"

CP: Hi Trừng (ngày tết), chút ít Tiết hiểu

Đưa cho @ hoàng vũ a vũ tiên hiệp + bán ý thức lưu

---- chính văn -----

Tu tiên không dễ, có thể trở thành là Tiên giới người tài ba càng là đụng với một phần ngàn vạn kỳ ngộ. Có thể Đại La thần tiên cũng khó thoát một kiếp, Thiên nhân ngũ suy, trong truyền thuyết chết kiếp. Độ Kiếp giả 5 giác quan không, dường như sơ sinh trẻ con bình thường không cách nào phản kháng, chỉ có thể ở đại kiếp nạn trong tự sinh tự diệt.

Có lẽ là tiên nhân khó khăn lợi hại, không cần thiết mấy trăm ngàn năm, viễn cổ đại thần hầu như đều làm cổ. Thiên đạo thực sự nhìn có điều mắt, ban xuống thiên thư, đem Độ Kiếp phương pháp tất cả nói rồi đi ra ngoài. Nhưng mà, tuy nói Thiên nhân ngũ suy kiếp nạn đã có ứng đối phương pháp, thế nhưng chân chính có thể chịu đựng qua thực tại đã ít lại càng ít, cuối cùng, này Độ Kiếp biện pháp chỉ có thể toán tử lộ mà không phải sinh cửa.

Tạo Khôi Lỗi thay thế tiên nhân độ chết kiếp, đây là thiên thư thảo luận biện pháp. Có thể Khôi Lỗi làm sao tạo, tạo bao nhiêu cái, khi nào dùng Khôi Lỗi, thiên thư bên trong chỉ tự chưa. Các tiên nhân tìm tòi mấy lần, đối với này không nửa điểm manh mối biện pháp cuối cùng cũng coi như lấy ra một cái manh mối.

Này Khôi Lỗi phải dùng tiên nhân tinh huyết, một cái tiên cốt tạo một Khôi Lỗi, điều dưỡng trên một ngàn năm, chống đỡ Thiên kiếp. Không ít tiên nhân dùng biện pháp này thành công hóa kiếp, bay lên quá hư Thần giới.

Có thể cũng có một chút Khôi Lỗi ý thức qua mạnh, ở Độ Kiếp trong quá trình đoạt bản tôn thân thể, trực tiếp thay thế bản tôn thành thần toán. Liền, vì để tránh cho Khôi Lỗi đoạt xác, các tiên nhân hầu như đều sẽ không thế Khôi Lỗi mở linh trí, đều theo bản năng tránh khỏi xuất hiện phản phệ.

Khôi Lỗi, có điều là một công cụ. Không cần sướng vui đau buồn, cũng không cần lưu ý.

Có thể luôn có một hai tiên nhân hiếu kỳ, luôn có một hai tiên nhân muốn đi tìm hiểu Khôi Lỗi, đi tìm kiếm một cái khác tồn tại hình thức chính mình. Tiên đồ từ từ, vô cùng vô tận cô tịch. Ở này trống rỗng Tiên giới, ai cũng làm không được chính mình, ngoại trừ Khôi Lỗi. Tiên nhân ước ao Khôi Lỗi, ước ao bọn họ không biết ưu sầu.

Ba vạn năm trước, sương hoa tiên quân Hiểu Tinh bụi dùng chính mình xương sườn làm một Khôi Lỗi, nguyên bản chỉ là vì Độ Kiếp. Ai có thể từng muốn đến, cái kia gọi là Tiết Dương Khôi Lỗi đầu độc tiên quân, kéo hắn xuống phàm.

Tiên quân cùng Khôi Lỗi mến nhau, ngũ suy đại kiếp nạn khuếch tán đến toàn bộ Tiên giới, tám mươi mốt đạo sấm sét qua đi, nguyên bản tiên khí quanh quẩn địa giới thành một vùng phế tích, là Diệt Thế tai ương.

Nguyên lai, cái kia Tiết Dương cũng không phải là Khôi Lỗi, chính là chết với sương hoa tiên quân tay Quỷ Vương mượn tiên quân xương sườn tái tạo chân thân. Dã tâm bừng bừng Quỷ Vương ngủ đông ngàn năm, chọc cho cái kia tiên quân sai phó chân tình, đọa dưới thần toán đàn.

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ