[ lan dạ thước thì • ngũ thì hai mươi phân ] Hoa Tư quốc gia

90 6 0
                                    

[ lan dạ thước thì • ngũ thì hai mươi phân ] Hoa Tư quốc gia

☆ nguyên hướng về Hi Trừng only

☆ nguyên sau khi kết thúc một lần săn bắn, Hi Trừng đi nhầm vào Hoa Tư quốc gia.

☆ Hoa Tư quốc gia bản ý vì là lý tưởng quốc, bài này cải nguyên ý, tư thiết Hoa Tư quốc gia nhân người nội tâm khát cầu mà sản sinh, có thể thực hiện người hữu duyên tâm nguyện.

Lam Hi Thần đã rất ít sẽ làm ác mộng, chí ít rất ít sẽ mơ tới chưa từng gặp người, rất ít sẽ lại mơ tới chưa bao giờ đã xảy ra sự tình. Có thể mấy ngày gần đây đến, những kia đã từng nhiều lần mơ tới người và sự việc ở Lam Hi Thần trong đầu càng rõ ràng, hắn gần như sắp muốn không nhận rõ, đến cùng cái gì là mộng, cái gì mới phải hiện thực.

Trong mộng thế giới cùng hiện thực chênh lệch quá lớn, phảng phất hai đoạn hoàn toàn cuộc sống khác.

Ở trong mơ, Lam Hi Thần là Cô Tô Lam thị tông chủ, có cùng bào huynh đệ Lam Vong Cơ, có một chờ hắn như thân tử thúc phụ Lam Khải Nhân. Gánh vác Lam thị hưng suy vinh nhục gánh nặng Lam Hi Thần tuổi thơ tang mẫu, thiếu niên mất cha, tráng niên vì là huynh đệ kết nghĩa gây thương tích. Từ đó, bế quan tự xét lại, suốt ngày sầu não uất ức.

Ở trong mơ, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần có điều là sơ giao, không có thanh mai trúc mã, hai đứa nhỏ vô tư, càng không có ba thư sáu lễ, kết ly mười năm. Trong mộng thế giới không tồn tại có thể sinh con dưỡng cái ca nhi, nam tử cùng nam tử mến nhau không giống trên thực tế như vậy thông thường, mà bị cho rằng là vi phạm luân thường mà bị người thóa mạ đoạn tụ chứng.

Ngày mùa hè thời tiết nóng trùng, dù cho là nửa đêm có gió mát từ cửa sổ thổi tới, Lam Hi Thần vẫn bị nhiệt tỉnh rồi, hơn nữa trong lòng cất giấu sự, này tỉnh lại sau giấc ngủ, cơn buồn ngủ hoàn toàn không có, trong đầu chỉ còn dư lại tùm la tùm lum một đoàn, phảng phất có ngàn vạn chỉ ong mật đồng thời ong ong kêu loạn.

Lăn qua lộn lại, trong lòng lấp lấy một luồng quỷ dị cảm giác ngột ngạt, khó chịu, hoảng loạn, bất an, các loại kỳ quái tâm tình tụ tập cùng nhau. Nhìn chằm chằm đỉnh đầu màu tím lều vải đờ ra, một hồi lâu sau, vẫn cứ không cách nào an thần Lam Hi Thần nghiêng người sang, một tay nâng đầu chuyên tâm nhìn bên cạnh Giang Trừng ngủ nhan, một cái tay khác chậm rãi luồn vào trong chăn vững vàng nắm chặt rồi Giang Trừng tay.

Đột nhiên bị người kinh ngạc một hồi, Giang Trừng nhíu mày, còn buồn ngủ. Lam Hi Thần thấy thế, cúi đầu đụng một cái Giang Trừng mũi, đầy mặt áy náy, ôn nhu nói: "Là ta không được, lại giảo ngươi mộng đẹp."

Vào Hạ sau, Giang Trừng thân thể dần trùng, ngủ thời gian vượt xa quá tỉnh thời gian. Bị Lam Hi Thần quấy rầy Thanh Mộng, tinh thần không ăn thua Giang Trừng chớp hai lần con mắt, kéo lên chăn sau, dạ : ừ nhẹ một tiếng, lại nhắm hai mắt lại. Giang Trừng dường như không một chút nào cảm thấy nhiệt, hắn hướng về Lam Hi Thần trong lồng ngực đến gần rồi chút, bị Lam Hi Thần nắm lấy cái tay kia dùng sức cầm ngược trở lại, một cái tay khác tùy ý khoát lên Lam Hi Thần trên eo, không có một tia không quen.

Lam Hi Thần che miệng nở nụ cười một tiếng, thấy Giang Trừng bất an uốn éo thân thể, lúc nãy thu lại chút, tự dỗ dành hài đồng ngủ như vậy, đưa tay đập lên Giang Trừng bối. Vỗ vỗ, Lam Hi Thần đưa tay chuyển qua Giang Trừng bụng, sờ soạng một vòng, mãi đến tận bị hài tử đá một cước, lúc nãy buông lỏng tay ra. Này một cước ai đến rắn chắc, Lam Hi Thần sắc mặt đại hỉ, hắn kích động đến há to miệng, nói chuyện đều có chút nói lắp: "Vãn. . . Vãn Ngâm, hài tử. . . Hắn, hắn đá ta !"

[QT Hi Trừng] Văn ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ