Chương 17

937 52 3
                                    


Tiết Lộ Hạc áo khoác, đã thoát tới rồi cánh tay thượng, thuận tay ném ở bàn ăn bên ghế dựa.

Nàng bên trong chỉ xuyên ngực, thuần hắc lông dê khuynh hướng cảm xúc, nửa người dưới là to rộng rộng chân quần jean, cả người đường cong bị kéo đến cực dài, khí tràng càng cường đại hơn.

Trắng như tuyết như nộn ngó sen, lại ẩn hàm cơ bắp đường cong trơn nhẵn cánh tay, triều Lâm Mạt duỗi lại đây, kéo lại Lâm Mạt cổ áo.

Lâm Mạt:

"A a a a a a!!!!"

Nàng té ngã lộn nhào mà đẩy ra ghế dựa, ra bên ngoài chạy, lại bị đối phương bắt lấy cổ áo túm trở về, một phen ôm vào trong lòng ngực.

Lâm Mạt điên cuồng giãy giụa:

"Oa oa oa oa oa! Đại biến thái a a a a a ta không ăn! Không ăn không được sao!"

Tiết Lộ Hạc từ sau lưng vươn tay, đem lung tung lăn lộn Lâm Mạt ôm vào trong ngực, đôi tay cùng nhau ở nàng trước ngực làm thành vòng, khóa khẩn.

Sau đó, nàng cúi đầu, tiến đến Lâm Mạt bên tai, giọng thấp mang theo hơi thở tất cả dũng mãnh vào:

"Hiện tại đổi ý, vô dụng, ngươi tưởng hảo như thế nào ăn sao?"

"Ăn"?

Lâm Mạt nhưng am hiểu ăn cái gì, nàng lập tức đột nhiên nhanh trí, ý thức được cái gì, ôm lấy Tiết Lộ Hạc lỏa lồ ở chính mình trước mặt tế tay không cánh tay, há to miệng "A ô" chính là một ngụm!

"A!"

Tiết Lộ Hạc phi thường hiếm thấy mà thấp thấp kêu một tiếng, cánh tay lập tức buông lỏng ra.

Lâm Mạt nắm chặt thời cơ, bay nhanh từ Tiết Lộ Hạc cánh tay phía dưới chui ra đi, thoát đi hung hiểm nhà ăn, chui vào một phòng khách, đột nhiên đóng cửa lại sau đó khóa trái!

"Ngươi không phải hỏi ta như thế nào ăn sao, liền như vậy ăn! Hương vị không tồi!"

Lâm Mạt này liên tiếp động tác liền mạch lưu loát, thập phần lưu sướng, nguyên bộ làm xong cũng bất quá một phút thời gian, Tiết Lộ Hạc cũng chưa phản ứng lại đây!

Chờ Tiết Lộ Hạc xem xong cánh tay thượng thương thế, đi vào phòng cho khách cửa khi, Lâm Mạt đã giữ cửa khóa trái hảo.

Tiết Lộ Hạc đứng ở phòng cho khách ngoài cửa, triều trong phòng nói chuyện:

"Ngươi cư nhiên dám cắn ta."

Lâm Mạt ỷ vào phòng cho khách từ nội bộ khóa trái, bên ngoài như thế nào cũng vào không được, có điểm khoe khoang, há mồm đối với ngoài cửa kêu gọi:

"Ngươi còn dùng roi đả thương ta, sở trường véo ta cổ lặc! So với ngươi, ta nhưng quá ôn nhu, vừa mới cũng chưa xuất huyết đi!"

Tiết Lộ Hạc thanh âm, cách môn có điểm tiểu, còn có điểm mông lung dễ nghe:

"Xuất huyết."

Lâm Mạt buồn bực, nàng cũng không phải tàn nhẫn người a, vừa rồi cũng không có đặc biệt dùng sức, như thế nào liền xuất huyết đâu?

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ