Chương 22

842 57 2
                                    


Lâm Mạt chuyển nhà này thiên hạ nổi lên mưa nhỏ, sắc trời âm u, bóng cây lắc lư, trong viện hàng mây tre điếu rổ bị gió thổi đến loạn hoảng.

Lâm Mạt cười đối tới hỗ trợ Lư Nhược Nhược nói:

"Như thế nào cảm giác không phải cái hảo dấu hiệu đâu?"

Lư Nhược Nhược chỉ huy người đem đồ vật một chút ra bên ngoài dọn, nghe vậy một cái tát chụp ở Lâm Mạt trên vai:

"Đừng nói chuyện lung tung, dọn nhà đâu, chú ý điểm!"

Lâm Mạt xác thật không có nói trước cùng Tịch Thâm nói, nhưng Tịch Thâm cũng xác thật đã sớm được đến tin tức, giờ phút này đang đứng ở sân bậc thang, nhìn những cái đó chuyển nhà sư phó ra bên ngoài dọn đồ vật.

Nghe được Lâm Mạt nói, nàng ôn nhu cười:

"Như thế nào sẽ đâu, ngươi nhất định sẽ giao hảo vận."

Lâm Mạt vốn dĩ đồ vật không nhiều lắm, nhưng trải qua trong khoảng thời gian này các loại mua mua mua, nàng chỉ là quần áo liền trang hai đại rương, miễn bàn mặt khác vật nhỏ.

Có Lư Nhược Nhược loại này mua sắm cuồng khuê mật ở, nàng tưởng bớt việc đều tỉnh không được.

Đồ vật dọn lên xe, Lâm Mạt bung dù, Lư Nhược Nhược toản ở nàng dù phía dưới, hai người cùng nhau ngồi trên Lư Nhược Nhược xe.

Lâm Mạt nhô đầu ra đối với Tịch Thâm lớn tiếng nói:

"Ngươi đừng tới, ta tân gia ta chính mình có thể xử lý, thật sự! Như vậy hưng sư động chúng qua đi, khẳng định sẽ bị Tiết Lộ Hạc phát hiện!"

Tịch Thâm bổn tính toán ngồi vào chính mình trong xe đi theo các nàng, không nghĩ tới chính mình bị Lâm Mạt ghét bỏ, có điểm xấu hổ buông tay:

"Thật không cần ta đi hỗ trợ thu thập sao?"

Lâm Mạt điên cuồng lắc đầu, lại cười cười:

"Tóm lại trong khoảng thời gian này, cảm tạ ngươi cung cấp nơi cùng tam cơm, chờ ta trở về về sau sửa sang lại một chút, sẽ cho ngươi ấn thị trường chuyển tiền thuê nhà cùng tiền cơm, về sau có thể không thấy mặt tận lực đừng thấy đi!"

Mắt thấy Tịch Thâm trên mặt tươi cười dần dần biến mất, Lâm Mạt lại chạy nhanh bổ cứu:

"Ta không phải đối với ngươi có ý kiến a, chính là cảm thấy đi, ta hiện tại đầu óc không phải thực hảo, đến hảo hảo ở nhà dưỡng bệnh, hiếm thấy người sẽ tương đối hảo."

Lư Nhược Nhược không nỡ nhìn thẳng thọc một chút Lâm Mạt eo:

"Ngươi còn không bằng đừng giải thích đâu, càng giải thích càng ghét bỏ."

Tịch Thâm cười đến không thế nào đẹp, lại vẫn là nói:

"Kia chờ ngươi dàn xếp hảo ta đi xem ngươi."

Chuyển nhà công ty xe ở phía trước mở ra, Lư Nhược Nhược xe ở phía sau đuổi kịp, nước mưa dần dần biến đại, tài xế ấn khai cần gạt nước, soạt soạt chuyển động cơ giới.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ