Chương 58

418 20 0
                                    

Ngoài phòng hắc ám lại yên tĩnh, phương bắc đông ban đêm, một chút thanh âm đều không có, toàn bộ thế giới đều ở trầm miên.

Mà phòng trong ấm áp, mới vừa tắm rửa xong hơi nước bốc hơi, che khuất Lâm Mạt đôi mắt.

Nàng phảng phất cái gì đều không cảm giác được, toàn bộ thế giới an tĩnh lại, toàn thân trên dưới chỉ có chóp mũi chỗ, có tinh tế dòng khí, cùng ấm áp tinh tế làn da tiếp xúc cảm.

Nàng nhìn không thấy Tiết Lộ Hạc, lại có thể cảm giác được đối phương tầm mắt, ôn nhu lại trân trọng, xẹt qua chính mình khuôn mặt, một tấc một tấc, tinh tế nhìn, phảng phất muốn đem chính mình hình dáng mỗi chỗ chi tiết, hoàn toàn khắc vào nơi sâu thẳm trong ký ức.

Theo sau một cái lạnh lẽo đồ vật chống lại Lâm Mạt giữa mày, làm nàng cả người rùng mình một chút, cầm lòng không đậu giương mắt nhìn lên.

Đó là Tiết Lộ Hạc trắng nõn ngón tay thon dài, chính để ở chính mình cái trán, mà cách xa nhau rất gần khoảng cách, là Tiết Lộ Hạc cặp kia sâu thẳm mắt.

"Nhưng không cho đã quên ta nga."

Tiết Lộ Hạc nhẹ nhàng thở dài, ngữ điệu có loại ra vẻ nhẹ nhàng cảm giác, lại che dấu không được đáy lòng chỗ sâu trong thấp thỏm.

Lâm Mạt theo bản năng gật gật đầu, phi thường kiên định:

"Sẽ không!"

Tiết Lộ Hạc đôi mắt hơi hơi trợn to, theo sau vui mừng cười:

"Ta đây liền an tâm rồi."

Lâm Mạt đứng dậy, nhìn Tiết Lộ Hạc ấn bánh xe dẫn động ghế, xoay người rời đi, ngón tay ngo ngoe rục rịch, kéo thân thể đều tưởng cùng qua đi.

Nàng tổng cảm thấy không nên làm Tiết Lộ Hạc cứ như vậy rời khỏi, tiếp được đi nói không chừng sẽ có thời gian rất lâu vô pháp gặp mặt, nếu là...... Ngoài ý làm sao bây giờ?

Hẳn là muốn lưu lại một ít hồi ức.

"Ai!"

Lâm Mạt há mồm gọi lại Tiết Lộ Hạc.

Xe lăn dừng lại, Tiết Lộ Hạc tay đáp ở then cửa trên tay, từ trên xe lăn mới trở về quá mức, trong mắt mang theo nồng đậm khổ sở, thậm chí có chút thống khổ.

"Ân?"

Hai người đều không có nói chuyện, chỉ nói ngữ khí từ, hai bên tầm mắt ở không trung rối rắm quấn quanh, không biết có bao nhiêu cảm xúc giấu ở trong ánh mắt, lẫn nhau truyền lại.

Lâm Mạt cổ cổ gương mặt, đi phía trước đi qua đi, duỗi tay bắt lấy Tiết Lộ Hạc cánh tay, chính mình ngồi xổm xuống, nhìn thẳng đối phương cặp kia ngăm đen đôi mắt:

"Mặc kệ có chuyện gì, đều chớ quên hảo hảo ăn cơm, chiếu cố hảo tự mình, rảnh rỗi liền cho ta đánh cái video, làm ta nhìn xem ngươi có hay không biến gầy, không được biến gầy biết không? Ăn nhiều một chút thịt!"

Tiết Lộ Hạc gật gật đầu, khóe miệng đi xuống, nhìn qua phảng phất không thể ức chế khổ sở.

Lâm Mạt vắt hết óc suy nghĩ nửa ngày, cũng không biết còn muốn nói gì nữa, cuối cùng kiên quyết nói:

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ